เมือง Toowoomba – เขตชานเมืองของรัฐควีนส์แลนด์

Toowoomba and Darling Downs เป็นส่วนหนึ่งของรัฐเซาท์อีสต์ควีนส์แลนด์ เพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่งจากบริสเบนและอยู่ห่างจากโกลเด้นบีชเพียงสองชั่วโมง Toowoomba สามารถเข้าถึงได้ผ่านทางสองทางหลวงที่สำคัญและเหมาะสำหรับการเช่ารถหรือรถออฟโรด การเดินทางทางทิศตะวันออกหรือทิศตะวันตกของ Warrego Highway และผู้มาเยือนจาก North and South เดินทางบน New England Highway นี้เป็นที่รู้จักกันออสเตรเลียทางประเทศและเป็นไดรฟ์ที่สวยงามที่กำหนดปลายทางสุดท้าย Toowoomba

Toowoomba ตั้งอยู่ที่ขอบ Great Dividing Range และสูงกว่าระดับน้ำทะเล 700 เมตร การตั้งค่าที่สูงเป็นเรื่องที่งดงามเมื่อดูที่หุบเขา Lockyer Valley และมีทิวทัศน์ที่งดงามและไม่มีที่สิ้นสุด Toowoomba เป็นเมืองหลวงสมัยใหม่ระดับภูมิภาคที่มีอาคารมรดกทางวัฒนธรรมอันงดงามผสมผสานกับสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา ความมีชื่อเสียงของประวัติศาสตร์และมรดกทางวัฒนธรรมของเมืองผ่านอาคารเป็นสิ่งแรกที่คุณสามารถสังเกตเห็นได้เมื่อคุณก้าวผ่านถนนสายประวัติศาสตร์

ลักษณะที่น่าสนใจที่สุดคือความอุดมสมบูรณ์ของสวนหย่อมและสวนสาธารณะ Toowoomba เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Garden City ของรัฐควีนส์แลนด์และแน่นอนจะเติมที่อยู่ เมืองแห่งนี้มีสวนและสวนกว่า 240 แห่งและมีความภาคภูมิใจในสวนที่มีธีมระดับนานาชาติ ขึ้นสวนญี่ปุ่นของ South Queensland University และดูเหมือนว่าคุณจะมาถึงโลกอื่น ความถูกต้องแม่นยำและความถูกต้องของวัฒนธรรมญี่ปุ่นในทุกสวนในสวนและเส้นทางเดินที่สวยงามและรื่นรมย์เป็นประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำแบบกันทางวัฒนธรรม โลกของพื้นที่ชุ่มน้ำและสวนสนุก New Zealand ของ Amand Lake คุ้มค่ากับการขับรถแต่ละแห่งมอบประสบการณ์ธรรมชาติอันเป็นที่นิยม

เมืองกลายเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเมื่อเดือนกันยายนที่งานเทศกาลดอกไม้เริ่มมีชีวิตชีวา หากคุณเข้าชมในฤดูกาลนี้ให้แน่ใจว่าคุณเยี่ยมชมและเยี่ยมชมดอกไม้ที่ยอดเยี่ยมและสี หยิบพืชในท้องถิ่นและแม้แต่ทำให้สวรรค์ของสวนกับคุณ

เมืองทูวุมบามีกิจกรรมทางวัฒนธรรมและการพักผ่อนหย่อนใจที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับผู้มาเยือน ด้วยการค้นพบสวนที่สวยงามให้แน่ใจว่าได้ค้นพบนิทรรศการและพิพิธภัณฑ์มรดกร้านค้าของเก่าและโรงแรมอันเก่าแก่ที่นับถือ เดินทางต่อไปยังประเทศและชื่นชมสวนองุ่นที่สวยงามและร้านบูติกของคาเฟ่และแกลเลอรี่อันทันสมัย พิพิธภัณฑ์และหอศิลป์เน้นประวัติศาสตร์ชนบทของเมืองซึ่งรวมถึงงานศิลปะโบราณและศิลปะร่วมสมัยในงานแสดงสินค้า

ชนบทของ Toowoomba เป็นสวรรค์ของอาหารและสวรรค์ที่เป็นมิตรกับไวน์พร้อมกับร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมากมายและคาเฟ่ที่มีสไตล์ โรงบ่มไวน์ท้องถิ่นผลิตไวน์ที่ยอดเยี่ยมและความสำเร็จนี้ส่วนใหญ่มาจากอากาศในภูเขาอันหนาวเย็นที่ช่วยให้การพัฒนาองุ่น ความมุ่งมั่นของชาวเมืองอาหารรสเลิศและไวน์ที่โดดเด่นเป็นเพียงความสุขสำหรับนักเดินทาง

เมื่อเดินทางไปที่ทูวูมบาให้เดินทางไปยังบริเวณโดยรอบเท่านั้น ไปที่ Crows Nest – High Country ตามแนว Great Dividing Range ทางทิศเหนือ สายตาอันงดงามของไดรฟ์นั้นน่าอัศจรรย์และไม่สามารถทนต่อบางเมืองที่มีเสน่ห์มากที่สุดเช่น Highfields, Cabarlah, Hampton และ Crows Nest สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมของเมืองเหล่านี้มีมากมายและมีสถานที่พักผ่อนอันยอดเยี่ยมในการขับขี่ของคุณ

เดินทางไปตามถนน Great Bunya Drive และชมทิวทัศน์ของเนินเขาป่าฝนอันเขียวชอุ่มและป่าไม้และป่าไม้ที่เปิดกว้าง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเดินไปตามอุทยานแห่งชาติเทือกเขา Bunya และค้นพบพืชและสัตว์ในออสเตรเลียที่น่าทึ่งขณะที่สละเวลาหยุดและเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์อันน่าทึ่งของทัศนียภาพที่สวยงาม ไปตามถนน Great Bunya Drive คุณจะพบกับลำธาร Jandowae ที่ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการตกปลาว่ายน้ำและอาหารกลางวันแบบปิกนิกแสนอร่อย หลังจากการค้นพบแล้ว Dalby มีสถานที่พักผ่อนที่เป็นกันเองเพื่อการพักผ่อนและใช้งานง่าย Northern Dalby Downs Black Grounds Dalby เป็นเส้นทางที่เหมาะสำหรับการขับรถจาก Toowoomba เพื่อเพลิดเพลินกับการพักผ่อนที่น่ารื่นรมย์และมีเสน่ห์

ระหว่างการเยี่ยมชม Toowoomba คุณสามารถเลือกที่พักหลากหลายได้ ถ้าคุณต้องการที่จะติดต่อกับธรรมชาติคุณสามารถเลือกที่จะตั้งแคมป์ในอุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียงหรือจอดรถที่ค่ายในบริเวณที่จอดรถในท้องถิ่น อย่างไรก็ตามในช่วงเดือนที่หนาวเย็นคุณจะเลือกความสะดวกสบายและความอบอุ่นพร้อมอาหารเช้าและอาหารท้องถิ่นโรงแรมและโมเต็ลให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายและราคาไม่แพงสำหรับทุกความต้องการของคุณ

Toowoomba มั่นใจว่าจะนำเสนอบางสิ่งบางอย่างแก่ทุกคน นี่เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนความสะดวกในการใช้งานและความงามของธรรมชาติ ทัศนียภาพอันสวยงามสวนสีสันสดใสและเสน่ห์อันน่าหลงใหลของสถาปัตยกรรมมีเสน่ห์ดึงดูดใจเฉพาะตัวในเมืองในภูมิภาค การล่อลวงนี้ทำให้คุณต้องการกลับไปอีก!

Source by Chrissy Barton

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *