ฉลากสำหรับกระดาษสำเนาที่ผ่านการรีไซเคิลแล้วหมายความว่าอย่างไร?

EU Ecolabel:

อย่างน้อย 10% ของเส้นใยไม้ที่มีความบริสุทธิ์จะต้องเป็นป่าที่มีการจัดการอย่างยั่งยืน กระดาษรีไซเคิลสำหรับทำเครื่องหมายเป็นกระดาษรีไซเคิล 100% (ความทนทาน 5%) และเศษและเศษเหลือทิ้งอย่างน้อย 65% หรือคุณภาพปานกลาง [1965900] กระดาษเสียคือกระดาษและกระดาษแข็งซึ่งเป็นผลมาจากการใช้หรือการแปรรูป ฉลาก Eco-Angel ของ Blue Angel สะท้อนให้เห็นถึงเนื้อหาที่นำกลับมาใช้ใหม่เท่านั้น

นี่คือหนึ่งในโครงการการรับรองด้านสิ่งแวดล้อมแห่งแรกของโลกและได้รับการยอมรับในระดับสากล

Nordic Swan

วัตถุประสงค์ของเกณฑ์นี้คือเพื่อให้ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของกระดาษผลิตกระดาษมากขึ้นเกี่ยวกับการเลือกวัตถุดิบ ตัวอย่างของเสียที่เกิดจากขยะของผู้บริโภคที่มากเกินไปป่าไม้ที่ยั่งยืน

Forest Stewardship Council (FSC)

สัญลักษณ์ที่คุณมักจะเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รีไซเคิล

เพื่อให้ได้ใบรับรองรีไซเคิลของ FSC โรงงานกระดาษต้องเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่เข้มงวดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการตรวจสอบย้อนกลับของเส้นใยรีไซเคิล

กระดาษสำนักงานบางแห่งที่มีเนื้อหารีไซเคิลหลายเล่ม:

  • กระดาษทำสำเนามัลติฟังก์ชั่นระดับห้าดาวทำมาจากเซลลูโลส FSC แบบผสม อาจกล่าวได้ว่าดีกว่าการซื้อกระดาษบริสุทธิ์ 100%
  • กระดาษเอนกประสงค์แคนนอนรีไซเคิล 80 แผ่นต่อตารางเมตร 500 แผ่น / กระดาษ A4 A4 กระดาษขาว Ref 81140 [1 Ream] นี่อาจเป็นกระดาษที่ดีที่สุดในราคาที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ผู้บริโภคเสีย 100% ผลิตในยุโรปกระดาษสำเนา Canon ที่ทำจากกระดาษรีไซเคิลมีการรับรองสิ่งแวดล้อมที่ดีที่สุดคือ Nordic Swan และ Blue Angel [25059013] – กระดาษรีไซเคิลคุณภาพสูงที่มีวัสดุรีไซเคิล 100%

– กระดาษรีไซเคิลรีไซเคิลมัลติฟังก์ชั่นขนาด 500 g / m2 500 Reels / Ream A4 White Ref 70478 [1 Ream]

Source by Paresh Mistry

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *