เดินทางไปรัสเซียและไซบีเรีย

เยี่ยมชม Irkutsk

Irkutsk เป็นหนึ่งในเมืองที่สำคัญที่สุดในไซบีเรียตะวันออก กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเมือง นอกจากนี้ยังเป็นเมืองไซบีเรียที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งซึ่งมีประชากรประมาณ 600,000 คน Irkutsk ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ Angara ซึ่งเริ่มจากทะเลสาบที่ลึกที่สุดของ Baikal

Irkutsk ก่อตั้งขึ้นในช่วงกลางศตวรรษที่ 17 โดยประชากรมีจำนวนถึงหลายพันคน คนส่วนใหญ่ใน Irkutsk ต้องการหาสมบัติล้ำค่าที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองแห่งหนึ่ง

Irkutsk มีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมจำนวนมากที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปและมีการเกิดแผ่นดินไหวและไฟไหม้ขึ้นมากมาย ในศตวรรษที่ผ่านมาโครงสร้างไม้มีอยู่ในเมือง

มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในเมืองที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการชมเมืองที่ยอดเยี่ยมนี้

ที่พักใน Irkutsk

เนื่องจากเมืองนี้เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ มีโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ยอดเยี่ยมใน Irkutsk เช่นเดียวกับโรงแรมราคาประหยัด 3 และ 2 ดาว โรงแรมส่วนใหญ่ใน Irkutsk มีบริการทุกประเภทสำหรับนักท่องเที่ยว

Victory Hotel เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในเมือง นักท่องเที่ยวจะได้พบกับห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักมีห้องน้ำพร้อมฝักบัวโทรศัพท์สายตรงและระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการนั่งบนทะเลรวมทั้งโอกาสที่น่าสนใจอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียง

Angara Hotel เป็นอีกหนึ่งโรงแรมยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ในภาคกลางของเมือง Angara Hotel เป็นโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งใน Irkutsk พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อการพักที่สะดวกสบาย โรงแรมมีศูนย์บริการธุรกิจที่สามารถจัดการประชุมทางธุรกิจและการประชุมต่างๆได้

Baikal Business Center เป็นหนึ่งในโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ดีที่สุดในเมือง ใกล้ศูนย์นิทรรศการอีร์คุตส โรงแรมมีบริการและความบันเทิงที่ดีที่สุด

in Irkutsk

Irkutsk มีสถานบันเทิงมากมายสำหรับนักท่องเที่ยว มีร้านอาหารและคาเฟ่มากมายในเมือง นักท่องเที่ยวจะได้พบกับร้านอาหารจีน, ญี่ปุ่นและรัสเซียให้บริการอาหารอร่อยทุกชนิด

Irkutsk มีชื่อเสียงในด้านคาเฟ่ที่นำเสนอแพนเค้กรัสเซียหรือที่เรียกว่า bliny Blynnaya เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการลิ้มลองแพนเค้กรัสเซีย แพนเค้กที่ดีที่สุดจะเสิร์ฟส่วนใหญ่มีการอุดฟันต่างๆ

เกียวโตเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ให้บริการอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อยเช่นซูชิและข้าวจานอื่น ๆ ร้านอาหารจีนของ Orion เป็นหนึ่งในร้านที่ดีที่สุดในเมือง ร้านอาหารจีนของ Orion เป็นที่นิยมในหมู่ชาวท้องถิ่น คาเฟ่ฮาวานาเป็นที่นิยมของชาวท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวที่มาถึงเมือง คาเฟ่ยังมีเบเกอรี่และบาร์ของตัวเองอีกด้วย

จาก scr888

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *