สถานที่ท่องเที่ยว 16 แห่งในออสเตรเลีย

ภายใต้โลกมีขนาดใหญ่และรายการของสิ่งที่ต้องดูและทำเป็นอย่างมาก! ไม่ว่าคุณจะอยู่บนชายหาดไต่ภูเขาค้นพบเมืองเดินป่าฝนป่าบุชหรือสูญเสียมันในเขตชานเมืองออสเตรเลียเป็นทั้งที่น่าตื่นเต้นและไม่ซ้ำกัน!

Great Barrier Reef

Great Barrier Reef

เจ็ดสิ่งมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติและเป็นหนึ่งในของขวัญธรรมชาติที่สำคัญที่สุดของออสเตรเลียคือ Great Barrier Reef ได้ให้ความสำคัญกับความสวยงามอันน่าทึ่งของแนวปะการังที่ใหญ่ที่สุดในโลก แนวปะการังมีชีวิตทางทะเลมากมายและมีแนวปะการังมากกว่า 3,000 แห่งและแนวปะการังและมีเกาะเขตร้อนอันงดงามนับร้อยแห่งในบางชายหาดที่สวยงามและน่ารักที่สุดในโลก

Uluru

Uluru เป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโกและเป็นแหล่งหินทรายที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของภาคใต้ของประเทศออสเตรเลีย ความยาวของมันคือ 3.4 กม., ความกว้างสูงสุดคือ 2 กม., อำเภอของมันคือ 9 กม. และส่วนใหญ่ของมันเป็นจริงภายใต้พื้นดิน ยอดเขาสูงขึ้นกว่า 350 เมตรเหนือที่ราบโดยรอบ สามารถมองเห็นได้ว่าการเปลี่ยนสีจะปรากฏขึ้นเมื่อแสงที่ต่างออกไปถึงพวกเขาในเวลาที่ต่างกันของวันและปีและพระอาทิตย์ตกเป็นสายตาที่น่าทึ่งเมื่อมันเป็นสีแดงสั้น ๆ

มรดกโลกขององค์การยูเนสโกอีกแห่งหนึ่งและภาพที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกสมัยใหม่คือหอไอเฟลและตึกเอ็มไพร์สเตทซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับการถ่ายภาพมากที่สุดและเป็นตัวแทนของออสเตรเลีย นี่คือสถานที่สำหรับสถานที่จัดงานหลายแห่งที่สร้างขึ้นโดยสถาปนิกชาวเดนมาร์กJørn Utzon ผู้ซึ่งได้รับรางวัล Pritzker Prize ในปี 2546 ซึ่งถือเป็นเกียรติสูงสุดของสถาปัตยกรรม

ถนน Great Ocean (19659002) หนึ่งในไดรฟ์ที่โด่งดังที่สุดของออสเตรเลียขับถนน 243 ไมล์ (151 ไมล์) บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ระหว่าง Torquay และ Warrnambool เมืองวิคตอเรีย ค้นพบภูมิทัศน์สัตว์ป่าและธรรมชาติ ดูสัตว์ป่าที่น่าอัศจรรย์อัครสาวก 12 คนที่สวยงามชายหาดที่สวยงามป่าฝนที่สวยงามน้ำตกและอื่น ๆ อีกมากมาย

Fraser Island, Queensland

ไม่กี่ชั่วโมงจาก North Brisbane Great Barrier Reef จะเริ่มขึ้น เป็นหาดทรายที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นแหล่งมรดกโลก เกาะที่ไม่มีใครแตะต้องสามารถเข้าถึงได้เฉพาะทัวร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือบนเส้นทาง 4 ล้อของเราเนื่องจากไม่มีถนนที่ปิดสนิท มีจำนวนที่ จำกัด บนเกาะจึงต้องจองล่วงหน้า นำพาและเล่นบนชายหาดสีขาวยาวน้ำจืดที่ชัดเจนที่สุดในโลกจากป่าฝนโบราณและทำให้คุณใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวกับสัตว์ป่า

คาคาดูเหนืออาณาเขต

บางส่วนของคุณค่าทางวัฒนธรรมและธรรมชาติที่ระบุไว้ในมรดกโลก คาคาดูเป็นสถานที่ที่มีความงามเป็นพิเศษและความหลากหลายทางชีวภาพที่เป็นเอกลักษณ์ เจ้าของและผู้เป็นเจ้าของดั้งเดิมของอุทยานแห่งชาติร่วมกันเป็นเจ้าของ ประสบการณ์ของ Kakadu คือ 6 ฤดูกาลและมีสัตว์ป่าและพันธุ์พืชที่ไม่เหมือนใคร นอกเหนือไปจากพื้นที่ชุ่มน้ำแล้วยังมีซาก Gorges และน้ำตกที่สวยงามมากมายในสวนอีกด้วยและอีกหลาย ๆ คนไม่เพียง แต่ไปเยี่ยมชมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงชาวพื้นเมืองที่อาศัยอยู่ในพื้นที่นี้เป็นเวลา 10 ปี เยี่ยมชมสวนสาธารณะหรือเยี่ยมชมรถของคุณเองได้ดีที่สุด พบจระเข้น้ำเค็มขนาดใหญ่ที่นี่เพราะฉะนั้นอย่าละเว้นขนนกที่ไม่ได้ว่ายน้ำ

ใน Kimberlys

คุณสามารถเช่า 4WD ใน Broome และสำรวจ Kimberly Region ที่สวยงามได้ เส้นทางที่ดีที่สุดคือถนน Gibb River ซึ่งเป็นรีสอร์ทสกียาว 660 กม. ในใจกลางของ Kimberly กิบบ์พร้อมทัศนียภาพที่งดงามของสิ่งสกปรกสีแดงต้นบูชช่วงที่มีสีสันอย่างมากโตรกหินแอ่งน้ำตกและน้ำตกซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของภูมิภาคนี้ สะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์เป็นสะพานเหล็กเชื่อมผ่านท่าเรือซิดนีย์ให้บริการรถรางจักรยานรถจักรยานและรถจักรยานยนต์ไปยังสะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์

ช่องเขาและหุบเขาที่เป็นที่นิยมชมชอบที่สุดแวะไปที่ Windjana Gorge, Gorge Galvans Gorge และได้รับความนิยมสูงสุดใน Bells Gorge [และการเดินเท้าไปยังย่านธุรกิจใจกลางเมืองของซิดนีย์CBD)และNorthCoastมุมมองที่น่าทึ่งของสะพานท่าเรือและซิดนีย์โอเปร่าเฮาส์ซึ่งอยู่ใกล้เคียงเป็นภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของซิดนีย์และออสเตรเลียสะพานนี้มีชื่อเล่นว่า"TheCobbler"เนื่องจากการออกแบบตามเส้นโค้ง

การมอบสะพานเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของซิดนีย์ เลือกจากการลุกฮือที่กำกับโดยผู้กำกับสามคนที่อยู่ด้านบนของสะพานที่มีชื่อเสียงระดับโลกอยู่ห่างจากอ่าวซิดนีย์ประมาณ 134 เมตร

แนวปะการัง Ningaloo Reef, Exmouth, West Australia

ลองจินตนาการถึงการเยี่ยมชมแนวปะการัง Great Barrier Reef เมื่อห้าสิบปีก่อนก่อนเดินทางออกไป คุณมีโอกาสได้แวะเยี่ยมชม Ningaloo ซึ่งเป็นสมบัติที่ไม่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของออสเตรเลีย Exmouth นำเสนอประสบการณ์ "แนวปะการัง" ด้านหนึ่งระหว่างเทือกเขาที่ขรุขระและแนวปะการังและแนวปะการัง Ningaloo Reef อันงดงาม

Ningaloo เป็นหนึ่งในจุดที่ไม่ค่อยพบบนพื้นดินที่หาดทรายสีขาวตรงไปยังแนวปะการังและเริ่มสำรวจโลกใต้น้ำที่ยืนอยู่ในน้ำเพื่อเข้าถึงหัวเข่าของคุณปลานับร้อยที่อยากรู้อยากเห็นจะล้อมรอบคุณไปทั่วเท้า Ningaloo เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการดำน้ำลึกหรือดีกว่าว่ายน้ำกับปลาวาฬอ่อนโยน

เยี่ยมชมโรงกลั่นเหล้าองุ่น

ออสเตรเลียมีไวน์ที่ดีเยี่ยมและไวน์มากมาย มีภูมิภาคไวน์หลายแห่งในประเทศที่คุณสามารถเยี่ยมชมและเพลิดเพลิน การเดินทางวันเดียวไปยังโรงบ่มไวน์เป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรลืม โดยปกติคุณสามารถข้ามทัวร์และใช้เวลาทั้งวันจากไร่องุ่นไปยังไร่องุ่นโดยมีไวน์และชีสที่แตกต่างกัน ส่วนใหญ่ที่หุบเขาฮันเตอร์ทางเหนือของซิดนีย์; หุบเขา Barossa Valley ในออสเตรเลียใต้ และแม่น้ำมาร์กาเร็ตในรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย Coober Pedy

Coober Pedy

ตอนกลางทะเลทรายทางตอนใต้ของออสเตรเลียที่อุณหภูมิ 50 องศาฉันอาจสงสัยว่าทำไมฉันอยากจะแนะนำให้ไปเที่ยวเมืองนี้ Coober Pedy ผลิตโอปอลมากที่สุดในโลก ดังนั้นเหตุผลเดียวที่ว่าทำไมจึงมีเมืองและทำไมมันถึง 4000 คนจากกว่า 40 ประเทศ

Coober Pedy ร้อนแรงมากจนชาวเมืองอาศัยอยู่ใต้ดิน บ้านร้านค้าร้านอาหารและผับสามารถพบได้ใน diegouts หินทรายเย็น Coober Pedy เป็นสถานที่ที่น่าสนใจที่คุณสามารถทำความรู้จักกับประวัติศาสตร์เบียร์เบียร์ในถ้ำเล่นกอล์ฟบนเส้นทางที่ไม่มีหญ้าและหยิบของที่มีค่าบางอย่าง

Broome, Western Australia

บรูมอยู่ทางฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย นี่เป็นสวรรค์สำหรับนักเดินทางแบ็คแพ็คและไข่มุก ร้านค้าส่วนใหญ่ในเมืองเล็ก ๆ สามารถใช้บริการแบ็คแพ็คได้และสามารถหาบรรยากาศของบาร์ได้ในเวลากลางคืน บรูมเป็นหนึ่งในเมืองที่น่าตื่นเต้นที่สุดของออสเตรเลียที่มีความรู้สึก "country / outback" ในมหาสมุทร

หาด Cable ถือว่าเป็นชายหาดที่ดีที่สุดในโลกและคุณสามารถใช้เวลาเล่นคริกเก็ตบนชายหาดหรือว่ายน้ำกับจระเข้และปลาแป๊ะก๊วยได้ (โปรดอ่านและทำความเข้าใจกับตาราง) ในช่วงเย็นต้องดื่มค็อกเทลจาก Cable Beach หรือ เดินเล่นริมทะเลในช่วงฤดูหนาว คุณสามารถตัดสินใจที่จะพักระยะหนึ่งทำงานกับไข่มุกและสร้างรายได้ให้กับการผจญภัยของบรูม

ค้นพบแทสเมเนีย

ยากจนแทสเมเนียส่วนใหญ่ไม่สนใจหลายออสเตรเลียแบ็คแพ็คและเจ้าของบ้าน เมื่อถึงเวลาแล้วที่จะเดินทางสู่แทสเมเนียเป็นประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำสำหรับคุณ นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปยังรัฐแทสเมเนียสัมผัสความงามที่มิได้ถูกแตะต้อง

รัฐแทสเมเนียเป็นรัฐออสเตรเลียภูเขาและเป็นหนึ่งในต้นไม้ที่เก่าแก่ที่สุดและสูงที่สุดในโลก

อุทยานแห่งชาติ Karijini National Park, WA

อุทยานแห่งชาติ Karijini เป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่เป็นอันดับสองของออสเตรเลียตะวันตกและออสเตรเลียตะวันตกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่สุดแห่งหนึ่งของ Pilbara หุบเขาที่สวยงามล้อมรอบด้วยแนวปะการังที่ชัดเจนหินน้ำตกและน้ำตกที่สวยงาม มีระบบที่สามารถนำไปสู่ระดับต่างๆของทางเดินลงเนินที่นำไปสู่หุบเขาลึกใต้น้ำและผ่านน้ำตกที่มีสระว่ายน้ำหินที่สูงชันสามารถแช่ มีบริเวณปิกนิกที่ดีเยี่ยมและตั้งแคมป์ในสวนสาธารณะ ข้อดีอย่างหนึ่งของ Park คือภูมิทัศน์ที่เข้าถึงได้ง่าย หลังจากเดินเล่นคุณสามารถเดิน 50 เมตรได้อย่างแท้จริงและมองเข้าไปในหุบเขาเพื่อชมน้ำตกและสระว่ายน้ำหินมรกต

ดั้งเดิมวัฒนธรรมทัวร์

ทำไมไม่ใช้เวลาในวัฒนธรรมชาวอะบอริจินในออสเตรเลียบ้าง? วัฒนธรรมพื้นเมืองของออสเตรเลียเป็นอารยธรรมที่มีชีวิตที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ชาวพื้นเมืองอาศัยอยู่ 50,000 ปีเป็นชาวเร่ร่อนไม่เคยทรมานจากโรคเช่นโรคหวัดสามัญ พวกเขาอาศัยอยู่บนพื้นดินและรู้ความลับหลายอย่างเกี่ยวกับพลังการบำบัดและการเชื่อมต่อทางจิตวิญญาณของโลก

พื้นที่ที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือแผ่นดินอาร์นเฮมในเขตภาคเหนือ คุณต้องลงทะเบียนเพื่อรับใบอนุญาตก่อนที่คุณจะมาถึงเนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีการป้องกันสูงซึ่งเป็นเจ้าของและควบคุมโดยชนเผ่าพื้นเมืองและการเข้าชมมีจำนวน จำกัด

เข้าร่วมงาน Entertainment of the Festival

ชาวออสเตรเลียรักปาร์ตี้ที่ดี ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศคุณต้องหาเทศกาลที่คุณสามารถเข้าร่วมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูร้อน บางเทศกาลที่เป็นที่นิยมมากที่สุดเช่นวันออสเตรเลียที่มีการเฉลิมฉลองเมื่อวันที่ 26 มกราคมหรือวัน ANZAC ที่ชื่นชอบซึ่งมีชื่อเสียงเมื่อวันที่ 25 เมษายน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ไปที่ผับท้องถิ่นในแต่ละวันการพนันแบบ Two Up จะเป็นไปตามกฎหมายเท่านั้น

Source by Gregory Golinski

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *