กฎบัตรเรือยอชท์ในซิซิลีหมู่เกาะ Aeolian และ Calabria

ความงามแบบอิตาลีนี้ทำให้คุณต้องการได้มากขึ้น มีเวลาไม่มากพอที่จะใช้กฎบัตรการแล่นเรือใบเพื่อสำรวจเรือยอชต์แล่นเรือใบที่น่าอัศจรรย์และดูสถานที่ทางประวัติศาสตร์อันสวยงามทั้งหมดที่ซิซิลีเสนอ ดังนั้นขอแนะนำให้บางส่วนของพวกเขาและแจ้งให้เราทราบกฎบัตรซิซิลีในรายละเอียดเพิ่มเติม

แล่นเรือใบซิซิลีเป็นที่นิยมกันมาก?

ซิซิลีเป็นเกาะเมดิเตอร์เรเนียนที่ใหญ่ที่สุด หมู่เกาะเล็ก ๆ ที่ล้อมรอบรวมถึงบริเวณซิซิลีซึ่งเป็นเขตปกครองตนเองที่ใหญ่ที่สุดของอิตาลี มันเป็นสถานีขนส่งที่ดีระหว่างตะวันออกและตะวันตกเมดิเตอร์เรเนียน แนวชายฝั่งขนาดใหญ่เหมาะสำหรับการยึดเกาะที่ปลอดภัยและลมตะวันตกเฉียงเหนือที่เด่นชัดเหมาะสำหรับการแล่นเรือใบ นอกจากนี้ยังมีโอกาสในการแล่นเรือที่ยอดเยี่ยมและพอร์ตต่างๆรวมถึงความเป็นไปได้ในการจอดเรือ

เกาะสามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวกจากสนามบิน 3 แห่งในตราปานีปาแลร์โมและกาตาเนีย พอร์ตหลักคือ Trapani, Palermo, Messina และ Catania ซึ่งเป็นเมืองหลวงของจังหวัด เมสซีนาเป็นเกาะที่คึกคักที่สุดของอิตาลีและเรือเฟอร์รี่อื่น ๆ ของซิซิลีเนื่องจากเป็นเรือสำราญแบบเมดิเตอร์เรเนียน ระยะทางจาก Messina ไปยังแผ่นดินใหญ่ของอิตาลีอยู่ห่างเพียง 5 กม. เท่านั้น Civitavecchia ซึ่งเป็นท่าเรือที่ใกล้ที่สุดในกรุงโรมมีราคาถูกกว่าที่นั่น ภูมิภาค Calabria ซึ่งเป็นจุดใต้สุดของอิตาลีสามารถเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับกฎบัตรเรือยอลีนได้อย่างง่ายดาย มีสนามบินหลักสามแห่งใน Reggio, Lamezia Terme และ Crotone

ซิซิลีมีสภาพอากาศที่เอื้ออำนวยกระแสน้ำที่สำคัญวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนานอาหารทะเลและอาหารที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากภูเขาไฟที่มีต้นกำเนิดมาจากเกาะนี้ภูมิทัศน์ที่น่าทึ่งของหินจึงเป็นสิ่งที่ต้องมองเห็น เทือกเขาธรรมชาติน้ำทะเลสีครามที่สวยงามและอ่าวที่ซ่อนอยู่มากมายเป็นที่ยึดเหนี่ยวอย่างสงบ [1965900]] นอกจากนี้ซิซิลียังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันสวยงามเช่นเทือกเขาเอตนาภูเขาไฟที่ใช้งานมากที่สุดในยุโรป : 1,483.9 กม. (รวมทั้งเกาะเล็ก ๆ ))

พื้นที่ทั้งหมด: 25,711 km²

จุดสูงสุด: Etna, 3,329 m

สนามบินหลัก: Trapani; ปาแลร์โม; กาตาเนีย

จำนวนประชากร: ประมาณ 5,100,000

รหัสประเทศ: +39

สภาพภูมิอากาศ: ไม่รุนแรง, เมดิเตอร์เรเนียน

จุดหมายปลายทางเช่าเหมาลำหลักในซิซิลีคืออะไร?

ฐานทัพหลักคือ Marsala, Trapani, Terrasini, Palermo, Sant'Agata di Militello และ Portorosa Terrasini สะดวกในการเดินทางเพราะอยู่ห่างจากสนามบินปาแลร์โมเพียง 10 กม. อย่างไรก็ตามพอร์ตจะพบเพียง 2 ชั่วโมงหรือน้อยกว่าจากสนามบิน พวกเขาเป็นศูนย์กลางในภาคเหนือเพราะเป็นที่นิยมมากสำหรับผู้เช่าเพื่อไปยังหมู่เกาะ Aeolian นอกจากนี้คุณยังสามารถเช่าเรือยอชท์จาก Reggio Calabria บนบกและข้ามช่องแคบเมสสิน่าไปยังหมู่เกาะ Aeolian ช่องแคบเมสสิน่ามีระบบการแยกการจราจรและที่เรือแบบ Dingo จะต้องแจ้งให้ Coast Guard ก่อนที่จะข้าม

มุมตะวันตกของเกาะซิซิลีที่มีแนวชายฝั่งโขดหินที่มีอ่าวหลายแห่งชายหาดและล็อก

Trapani ไปที่เกาะ Egadi สามแห่งซึ่งเป็นเขตอนุรักษ์ธรรมชาติที่มีทุ่นท่าเรือและจุดยึด ค่าธรรมเนียมนี้จะถูกเรียกเก็บโดยผู้บัญชาการเรือและจะแจ้งให้ทราบว่าจะต้องไปที่ไหน [1965900] San Vito lo Capo, Castellammare del Golfo, Balestrate และ Terrasini ประมาณ 10 นิวเม็กซิโกตาม Trapani และปาแลร์โมทางฝั่งเหนือ แต่ละคนมีโป๊ะเพื่อดึงขึ้น ปาแลร์โมตั้งอยู่บนชายฝั่งทางเหนือ ที่ท่าเรือหลักไม่เป็นที่พอใจและเหม็นน่าจะดีกว่าถ้า Marina Villa Igiea จะแล่นเรือไปกับ 379 ท่าเทียบเรือถึง 65 เมตรหรือ Marina Arenalla 200 ที่มีจุดจอดอยู่ที่ 30 เมตร เดินต่อไปตามชายฝั่งทางเหนือและชมเมืองยุคกลางของ Cefalu และเมือง Portarosa ที่มีการป้องกันไว้ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีรีสอร์ทและร้านอาหาร

แล่นเรือไปที่หมู่เกาะ Aeolian ที่สวยงาม มีชายฝั่งอันงดงามที่เยี่ยมยอด การยึดติดอยู่ค่อนข้างมากดังนั้นจึงปลอดภัยกว่าในการข้ามคืน มีความสวยงาม Lipari ท่องเที่ยว จากนั้น Stromboli ซึ่งทุกๆ 20 นาทีจะทำลายเถ้าและลาวากลางแจ้งอันงดงามในเวลากลางคืน เกาะ Vulcano มีปลายทางเช่าเหมาลำที่น่าประทับใจ พวกเขาเดินเข้าไปในปากปล่องภูเขาไฟและควันไฟของกรดกำมะถัน Alikudi, Filikudi, Panarea และ Salina เป็นเกาะขนาดเล็ก

ออกจากชายฝั่งตะวันออกที่เป็นที่นิยม จากเมสซีนาปิดประมาณ 25 นิวเม็กซิโกไป Taormina แล่นเรือไปตามหน้าผาสูงชันที่มีอ่าวและหาดทรายและเขตอนุรักษ์ธรรมชาติที่เชื่อมโยงกับ Isola Bella อันเล็ก ๆ ชายหาดทรายไปยังซิซิลี ห่างจากเมืองเล็ก ๆ ของ Riposto ประมาณ 10 กิโลเมตรทางตอนใต้ซึ่งคุณสามารถสร้างชุดอาหารที่ยอดเยี่ยมในตลาดอาหาร มันถึงประมาณ 20 นาโนเมตรทางตอนใต้ของคาตาเนียและมาถึงที่ซีราคิวส์อีก 30 นิวเม็กซิโก เมืองโบราณแห่งนี้มีท่าเรือที่ดีมากจากที่คุณสามารถเข้าถึงใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาได้โดยตรง

ท่าเรือที่น่าสนใจทางตอนใต้คือ Sciacca, Licata ซึ่งท่าเรือที่ได้รับการป้องกันและชายหาดของ Ragusa อยู่ห่าง 800 เมตรจากท่าเรือและ 20 เมตรจากท่าเรือ

สภาพอากาศที่สำคัญสำหรับการแล่นเรือใบซิซิลีคืออะไร?

ซิซิลีมีฤดูฝนที่แห้งและเปียกและฤดูร้อนที่แห้งแล้ง บนชายฝั่งตะวันออกคาตาเนียมีค่าเฉลี่ยเฉลี่ยชั่วโมงแดดทั่วยุโรป 2,492 ปี นี่เป็นวันที่ดีสำหรับ 6.8 ชั่วโมง บนเกาะมักจะล้างบันทึกเป็นวันที่มีแดด 14 กรกฏาคม

ในขณะที่ Sirocco ให้อากาศร้อนจากแอฟริกา Mistral จะช่วยลดและอุ่นความร้อนในช่วงฤดูร้อน ลมตะวันตกเฉียงเหนือมีกำลัง 3 ถึง 4

ปัจจุบันช่องแคบเมสสิน่ามีกระแสน้ำขึ้นน้ำลง แต่เมื่อเทียบกับมหาสมุทรแอตแลนติกหรือมหาสมุทรอื่น ๆ เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

ฤดูหนาวอุณหภูมิต่ำสุดเฉลี่ย: กรกฎาคม, สิงหาคม, 26 °

เดือนอุณหภูมิต่ำสุดเฉลี่ย: มกราคม / กุมภาพันธ์, 12 °

เดือนน้ำฝนที่สูงสุดโดยเฉลี่ย: ธันวาคม 79 มิลลิเมตร

ปริมาณน้ำฝนเฉลี่ยต่อเดือน: มิถุนายน / กรกฎาคม 10 มิลลิเมตร

ความเร็วลมเฉลี่ยพฤษภาคม – ตุลาคม: 8 ถึง 12 นอต

อุณหภูมิน้ำเฉลี่ย: 27 สิงหาคม

อุณหภูมิน้ำ: กุมภาพันธ์ / มีนาคม

High season: กลางเดือนเมษายน – ตุลาคม

กฎบัตรในซิซิลีและประเภทของกฎบัตรอะไร

คุณสามารถเช่าเรือใบขนาด 12 ตันได้จากประมาณ 2000 ยูโรหรือไม่ ราคาเพิ่มขึ้นตามขนาดรูปแบบและอุปกรณ์ของเรือยอชท์ มีบริการเช่ารายวันโดยส่วนใหญ่อยู่ในรูปแบบของการเช่าเรือยนต์ ทางเลือกคือระหว่างเรือใบเรือใบและเช่าเรือใบหรือเรือยนต์ จากนั้นจะมีเรือพายเรือหรือเช่าเหมาลำเรือเช่าเหมาลำและคุณสามารถเลือกกฎบัตรลูกเรือรวมทั้งพ่อครัวและพนักงานเสิร์ฟ (s) และ deckhand (s) หลังอย่างแน่นอนจะอยู่บนเรือยอชท์สุดหรูหรา ในอิตาลีมักให้เช่า RIB เพื่อสำรวจพื้นที่หรือเพียงแค่เดินทางไปในน้ำ และวันหยุดพักผ่อนของกองเรือเป็นกฎบัตรประเภทที่ได้รับความนิยมมากในฐานะวันหยุดสำหรับการแล่นเรือใบในครอบครัว

กิจกรรมล่องเรือแบบใดที่มีไว้สำหรับเช่าเรือเหมาลำในซิซิลี?

ถ้าคุณชอบการแข่งเรือลองดูการแข่งขัน "Middle Sea Race" เดือนตุลาคม – การแล่นเรือสำราญเกาะที่เริ่มขึ้นในประเทศมอลตาและข้ามซิซิลี

เยี่ยมชมเมือง Cefalu ซึ่งเป็นเมืองยุคกลางอันงดงามทางฝั่งทิศเหนือ จาก Duomo 1131

คาเทียคุณสามารถชื่นชมสอง amphitheatres โรมัน นอกจากนี้คุณยังสามารถชมตลาดกลางแจ้งที่ชื่นชอบปลาที่ยอดเยี่ยมและ Piazza del Duomo ด้วยโบสถ์ที่สวยงาม

สถานที่ท่องเที่ยวในหมู่เกาะ Eolie หมู่เกาะที่สวยงามมากและมรดกโลกขององค์การยูเนสโก มีภูเขาไฟที่ใช้งานและเมืองที่แปลกเช่น Lipari พร้อมกับ บริษัท ดำน้ำหลายแห่งและร้านบูติกและร้านอาหารที่สวยงาม

บนเนินเขา Taormina ใกล้ Mount Etna แวะไปที่ Teatro Antico ที่มีชื่อเสียงซึ่งยังคงใช้โดยโรงละครกรีกโรมันโบราณ เดินผ่านถนนที่ปูด้วยหินที่สวยงามและเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยมของหน้าผาสูงชัน

เยี่ยมชม Etna บนชายฝั่งตะวันออกระหว่าง Messina และ Catania ครอบคลุมพื้นที่ 1,190 กม. ²และมีการใช้งานอย่างถาวร

เมืองซีราคิวส์เป็นเมืองเก่าแก่ที่มีป้อมปราการมากมาย มีเสน่ห์จางหายไปเล็กน้อยช้อปปิ้งที่ดีและโบสถ์บาร็อคขนาดใหญ่ซึ่งรวมถึงส่วนหนึ่งของวัดกรีกที่สร้างขึ้นประมาณ 500 สุสานที่กำลังจะมาถึงของ Pantalica ซึ่งขายได้ระหว่าง 700 BC และ 1300 BC ตัดศพนับพัน ๆ และสายตาที่งดงาม

ตั้งอยู่ทางใต้ของโบราณสถานแห่ง Agrigento พระวิหารกรีกโบราณคอนคอร์เทียที่น่าประทับใจแสงไฟยามค่ำคืนในอนุสาวรีย์ Temple และวัดอื่น ๆ อีก 6 แห่ง สถานที่น่าสนใจที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของซิซิลี

เยี่ยมชม Ragusa ที่น่าทึ่งด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์โบสถ์และสถาปัตยกรรมอันงดงามหลายแห่ง

ธรรมชาติที่สะอาดและสวยงามของอุทยานแห่งชาติ Calabrian Sila ถูกกล่าวว่าเป็นอากาศที่ชัดเจนที่สุดในยุโรป

เช็คเอาท์ชีวิตยามค่ำคืนเช่นห้องอาหาร Kursaal Kalhesa ของ Palermo ซึ่งเป็นขุนนางที่ได้รับการบูรณะและ Caffe Internazionale อาศัยอยู่ที่ Taormina ที่ Daiquiri Lounge หรือที่ Morgana Lounge Bar

ลองกีฬาทางน้ำเช่นการดำน้ำสนอร์กเกิ้ลตกปลาเล่นสกีน้ำ wakeboarding surfing พายเรือยืนขึ้นและอื่น ๆ อีกมากมาย ห้องครัวที่มีเกลือและมีสุขภาพดีพร้อมผักและอาหารทะเลมากมาย มีขนมหวานที่มีชื่อเสียงเป็นจำนวนมากรวมถึงไอศกรีมและพาสต้าจานพิเศษหลายเมนู – ดังนั้นคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเมนูนี้ได้แล้ว!

Source by Felix Wolf

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *