NordicTrack ASR 700 – รูปลักษณ์ที่หรูหราราคาไม่แพง

สำหรับราคาเทรนด์รูปไข่รูปไข่ NordicTrack ASR 700 มีคุณสมบัติมากมาย กลไกขับเคลื่อนด้านหน้าแบบแม่เหล็กช่วยให้ผู้ใช้สามารถเดินเท้าได้อย่างราบรื่น มีทั้งหมด 20 ระดับความต้านทานแต่ละเพิ่มความท้าทายในทุกระดับของการออกกำลังกายที่คุณต้องการบรรลุ

มีโปรแกรมการฝึกอบรม 14 แบบเพื่อช่วยในการเผาผลาญแคลอรี่ที่ไม่ต้องการและการขึ้นรูปที่รวดเร็ว เมื่อกดปุ่มเครื่องจะปรับตัวเองเพื่อจำลองรูปแบบการฝึกอบรมที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเข้าร่วมการออกกำลังกายเดียวกันกับที่คุณต้องการปีนขึ้นไปบนเนินเขา โทรศัพท์มือถือมีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ สำหรับเครื่องฝึกรูปไข่อื่น ๆ เซนเซอร์มักจะวางบนที่จับแยกและคงที่

ASR 700 ภูมิใจที่ได้ร่วมกับนวัตกรรม iFit Card Workout technology มีบัตรหลากหลายประเภทขึ้นอยู่กับเป้าหมาย บางส่วนของพวกเขามีการสูญเสียน้ำหนักการติดตาและอื่น ๆ เพียงเลื่อนการ์ด iFit ลงในคอนโซลของคอมพิวเตอร์และสั่งการและกระตุ้นให้คุณฝึกซ้อมระยะเวลา 8 สัปดาห์

โปรแกรมในการ์ด iFit ได้รับการออกแบบโดยอาจารย์ผู้ฝึกสอนการออกกำลังกายที่ผ่านการรับรอง คอนโซล ASR 700 จะจดจำตำแหน่งที่จะจบลงและดำเนินการต่อจากเมื่อกลับไปออกกำลังกาย เขาเหมือนครูฝึกสมรรถภาพของตัวเอง แน่นอนในความเป็นส่วนตัวของบ้านของคุณเองและไม่ต้องเพิ่มใหม่

นอกจากนี้ยังมีวิทยากรเกี่ยวกับรูปไข่ที่มีลำโพงในตัวสำหรับเล่นแทร็กสำหรับเล่น MP3 เครื่อง NordicTrack นี้ให้ความบันเทิงกับคุณ แต่ที่นี่คนอื่นไม่ได้: 2 เกมในตัวเพื่อป้องกันคุณจากการกำจัดแบบอักษรส่วนเกิน เกมเช่น Calorie Destroyer และ Fat Blocker สามารถควบคุมได้ด้วยปุ่มของอุปกรณ์พกพาที่เคลื่อนย้ายได้

ถังเก็บน้ำในถังช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการไฮเดรทระหว่างการฝึกอบรม เครื่องออกกำลังกายขนาดกะทัดรัดนี้สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 275 ปอนด์ การซื้อมาพร้อมกับการรับประกันหนึ่งปีที่ครอบคลุมเฟรมเครื่องยนต์ส่วนอื่น ๆ และพนักงาน

แม้จะมีเทคโนโลยี iFit Card Workout หรือเกมที่มีอยู่แล้ว 2 เกม แต่บางเกมก็หายไปจาก NordicTrack ASR 700 ความยาวของบันได 18 นิ้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ดังนั้นคนที่มีความสูง 6 ฟุตและสูงขึ้นอาจมีปัญหากับเรื่องนี้ ในทำนองเดียวกันลาดไม่สามารถกำหนดและบางส่วนไม่สามารถพับเก็บได้เว้นแต่คุณจะใช้พื้นที่ประหยัด

Source by Rachael Foy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *