มีเหตุผลที่ดีห้าประการที่ทำให้ Fitness Tracker เพิ่มการออกกำลังกายโดยรวมของคุณ

แรก ok: คุณสามารถติดตามผลการปฏิบัติงานที่ผ่านมาทั้งหมดของคุณได้หรือไม่?

เหตุผลแรกที่ตัวติดตามการออกกำลังกายช่วยปรับปรุงสภาพร่างกายของคุณคือทำให้การติดตามเป้าหมายของคุณง่ายขึ้น วางปากกาและกระดาษลง บันทึกเป้าหมายและบันทึกได้ง่ายกว่าที่เคย และมีแรงจูงใจมากขึ้นที่จะไปที่โรงยิม – ไม่มีกระดาษ! แน่นอนว่านี่เป็นเหตุผลที่ดีที่จะใช้เครื่องติดตามการออกกำลังกาย แต่ไม่เหมาะสำหรับการออกกำลังกาย อ่านต่อไปนี้:

2. ok: Fitness Tracker กระตุ้นให้คุณออกกำลังกายมากกว่าอุปกรณ์ออกกำลังกายอื่นใด

เครื่องติดตามบางเครื่องสนับสนุนการจัดเก็บข้อมูลของคุณในระบบคลาวด์และซิงโครไนซ์แกดเจ็ตกับโทรศัพท์มือถือของคุณ ชุมชนชุมชนจำนวนมากที่คุณสามารถแสดงและแชร์เรคคอร์ดการออกกำลังกายใหม่ของคุณหลังจากที่คุณได้เก็บข้อมูลออนไลน์แล้ว มันมักจะเป็นเกียรติที่จะมีเป้าหมายการออกกำลังกายใหม่ และเมื่อคุณเห็นว่าคู่ของคุณได้บรรลุเป้าหมายที่ทำให้การแข่งขันกับคุณดีขึ้นแล้ว มันส่งเสริมให้คุณบรรลุเป้าหมายที่ดีและดีขึ้น นอกจากนี้หากคุณออกจากการออกกำลังกายคู่ค้าของคุณจะได้รับการยอมรับและมักจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้นเพียงเพราะคุณไม่ต้องการให้ลูกศิษย์ของคุณผิดหวังคุณจะมีแรงจูงใจอย่างต่อเนื่องในการออกกำลังกาย สาเหตุที่ 3: Tracker กิจกรรมของคุณจะแจ้งให้คุณทราบถ้าจำเป็นเพื่อเพิ่มกิจกรรมปัจจุบันของคุณ

บางครั้งคุณลืมทำออกกำลังกายทุกวัน ผู้ติดตามหลายคนสามารถตั้งโปรแกรมเพื่อเตือนให้คุณทราบว่าพวกเขาต้องบรรลุเป้าหมายของพวกเขา บางคนอาจทำให้ไฟฟ้าช็อตเล็ก ๆ น้อย ๆ หากไม่บรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายทุกวัน นี่เป็นแรงกระตุ้นจริงๆ!

4 สาเหตุ: โมดูลกิจกรรมของคุณจะช่วยให้นอนหลับได้เสมอ

เครื่องติดตามออกกำลังกายสามารถบันทึกการนอนของคุณได้หากคุณต้องการ วงดนตรีออกกำลังกายบางแห่งใช้ข้อมูลที่เก็บรวบรวมได้ตลอดช่วงเวลาและคำนวณเวลาในการนอนหลับที่เหมาะสำหรับแต่ละบุคคล ลองนึกภาพว่าเครื่องติดตามการออกกำลังกายแจ้งให้คุณทราบว่าคุณต้องนอน 20 นาทีก่อนวันถัดไป คุณสามารถดำเนินการได้ถึง 500 ขั้นตอน

5 เหตุผล: สามารถติดตามสัญญาณชีพที่สำคัญได้จาก Fitness Tracker [19659002] ไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับเยาวชนในการติดตามสัญญาณชีพจรโดยการสวมชุดฝึกกิจกรรม นี้อาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้สูงอายุที่มีปัญหาสุขภาพ ข้อมูลที่เก็บรวบรวมบางครั้งอาจได้รับจากแพทย์เพื่อวินิจฉัย

Source by Tony M Young

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *