ติดตามรถยนต์และ GPS ในรถยนต์

เทคโนโลยี GPS รุ่นใหม่ทำให้สามารถติดตาม GPS ได้ทุกคน หลายคนมีความสนใจในการติดตามยานพาหนะหรือ GPS ของรถยนต์ ไดรเวอร์ฟลีทช่วยประหยัดเงินหลายพันเหรียญต่อวันในเทคโนโลยีใหม่ ๆ เหล่านี้ นอกจากนี้บุคคลเอกชนกำลังใช้เทคโนโลยีเพื่อติดตามสมาชิกในครอบครัวและทรัพย์สินที่มีค่า ค่าใช้จ่ายของ GPS tracker ลดลงเมื่อปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามหน่วยเคลื่อนที่แบบพกพาหรือส่วนบุคคลที่มีขนาดเล็กกว่ายังคงมีราคาแพงอยู่

คุณสามารถเลือกได้จากสองเทคโนโลยีเมื่อคุณซื้ออุปกรณ์ติดตาม GPS หน่วยตัดไม้ที่มีอายุมากกว่าไม่เพียง แต่มีราคาถูกกว่าในการจัดซื้อ แต่ไม่ต้องพึ่งพาการสมัครรับข้อมูลจาก บริษัท จีพีเอสที่มีราคาแพง อุปกรณ์เหล่านี้จะอยู่ในรถเป้าหมายในช่วงเวลาที่คุณต้องการเรียกคืน จากนั้นอุปกรณ์จะถูกแนบไปกับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่มีการดาวน์โหลดข้อมูลการติดตามไปยังชุดซอฟต์แวร์ของ Logger Logger GPS อุปกรณ์ติดตามมีความสามารถในการมีขนาดเล็กมากและไม่ต่อเนื่อง ข้อเสียเปรียบหลักของการใช้คนตัดไม้คือข้อมูลทั้งหมดจะสั้นหรือเป็นประวัติการณ์ ยานพาหนะที่มีประสิทธิภาพไม่น้อยไปกว่านี้หรืออุปกรณ์ติดตามรถ GPS

อุปกรณ์ติดตาม GPS แบบเรียลไทม์ตามที่ชื่อของพวกเขาระบุไว้ให้ข้อมูลการติดตามที่ค่อนข้างเป็นปัจจุบัน อุปกรณ์ติดตาม GPS เหล่านี้มีขนาดใหญ่กว่าเครื่องตัดไม้เนื่องจากเครื่องส่งสัญญาณต้องมีข้อมูลการติดตามที่อัปโหลดไปยังผู้ให้บริการ GPS tracking วิธีที่ใช้ทั่วไปในการอัปโหลดข้อมูลการติดตามยานพาหนะหรือรถของคุณเป็นเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่มีอยู่ ผู้ให้บริการจะสุ่มตัวอย่าง GPS tracker อัตโนมัติตามความถี่ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าจากนั้นจะแสดงในเว็บไซต์ของพวกเขา ผู้ให้บริการติดตามรายเหล่านี้เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือนสำหรับบริการ ยิ่งคุณดาวน์โหลดข้อมูล GPS ลงในเว็บไซต์ของคุณบ่อยเท่าใดสำหรับการใช้งานของคุณยิ่งมีราคาแพงเท่านั้น มาตรฐานปัจจุบันสำหรับการติดตามการอัปเดตมีค่าประมาณ 5 นาทีระหว่างการอัปเดตการติดตาม ในหลายกรณีคุณสามารถประหยัดเงินเป็นจำนวนมากโดยการเลือกระยะเวลาในการดาวน์โหลดนานขึ้น

อุปกรณ์ GPS แบบเรียลไทม์มีราคาแพงกว่าเมื่อเทียบกับบันทึก หน่วยเคลื่อนที่ขนาดเล็กที่สุดสามารถใช้งานได้ถึง 1,200 เหรียญในขณะที่อุปกรณ์ติดตามรถ มาตรฐานหรือยานพาหนะ ที่ติดตั้งอย่างถาวรจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่า $ 300.00 ไม่ควรลืมว่าหน่วยที่มีคุณภาพจะมีราคาแพงกว่า แต่จะมีความน่าเชื่อถือมากกว่าเมื่อเวลาผ่านไป การขนส่งและยานพาหนะโดยธรรมชาติไม่ง่ายสำหรับระบบอิเล็กทรอนิกส์ กล่าวอีกนัยหนึ่งเมื่อการซื้อ GPS tracker แบบมีราคาถูกจะไม่ดีกว่าเสมอไป

Source by Jim Kesel

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *