วันหยุดที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นกับทัวร์อียิปต์ที่หรูหรา?

ในช่วงวันหยุดอียิปต์กลายเป็นส่วนผสมของความทันสมัยและความงดงามเหนือธรรมชาติและอารยธรรมซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าสนใจที่สุดในโลกสำหรับการท่องเที่ยว เกี่ยวกับพื้นที่ท่องเที่ยวของอียิปต์แบ่งออกเป็นโอเอซิสหุบเขาไนล์ทะเลทรายเขตไซบีเรียและทะเลแดง ชิ้นส่วนเหล่านี้เคลื่อนย้ายได้ง่ายและง่ายต่อการจองวันหยุดที่รวมประสบการณ์ที่แตกต่างออกไประหว่างการเดินทางของคุณ

ไม่เป็นความลับที่ซินายและทะเลแดงเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงและเติบโตเร็วที่สุดในโลก ทัวร์อียิปต์ที่หรูหรานำเสนอประสบการณ์คลาสสิกของเรือทรายแสงแดดการเดินป่าในทะเลทรายกอล์ฟการปีนเขาและสวนสาธารณะแห่งธรรมชาติ เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงที่แปลกใหม่ในการเดินทางของคุณคุณจะต้องผสมผสานบรรยากาศที่เป็นมิตรกับกิจกรรมหลากหลายซึ่งจะทำให้ครอบครัวของคุณรู้สึกสนุกสนานมากขึ้น

ภูมิศาสตร์

ทัวร์อียิปต์ที่หรูหราใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงไปยังอียิปต์โดยเครื่องบินนั่งเรียบรับประกันความสะดวกสบายด้วยแสงแดดอ่อนและสายลมเย็น ทิวทัศน์ที่สวยงามเหมาะสำหรับการค้นพบเพลิดเพลินและผ่อนคลายด้วยน้ำและกิจกรรมใต้น้ำ คาบสมุทรซีนายประมาณประมาณ 61,000 กิโลเมตร พรมแดนติดอ่าวสุเอซทางตะวันตกซึ่งพังลงมาจากเอเชียและอ่าวอควาบาไปทางทิศตะวันออก ไปทางตะวันตกเฉียงเหนือประมาณ 200 กม. ชายฝั่งทะเลถูกล้างโดยทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เทือกเขาตระหง่านได้แยกและรักษาอาราม Santa Catalina

ชายฝั่งทะเลสีแดงของอียิปต์วิ่งไปที่ชายแดนซูดานทางเหนือของอ่าว Suez ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ Sinai ตั้งอยู่บนชายฝั่งแผ่นดินใหญ่ของอียิปต์ หุบเขาหินปูนและหน้าผาของทะเลทรายตะวันออกยังคงซ่อนอยู่ แต่ทะเลแดงและแนวปะการังสร้างประวัติศาสตร์อันยาวนานของฟาโรห์

จุดหมายปลายทาง "La Carte"

สิ่งที่ดึงดูดมากที่สุดในบริเวณนี้คือการให้ความตื่นเต้นไม่ จำกัด เมื่อมาถึงการเพลิดเพลินกับวันหยุดให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จุดหมายปลายทางของ "La Carte" ได้แก่ El Gouna, Hurghada ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับกีฬาและการดำน้ำที่เงียบสงบใน Marsa Alam อย่าพลาดการพักผ่อนที่ซับซ้อนของ Porto Ghalib ผ่อนคลายที่ Nuweiba และอาบแดดใน Taba เยี่ยมชม Sharm El-Shiekh และ Dahab เพื่อเพลิดเพลินไปกับชีวิตกลางคืนของอียิปต์

การผสมผสานของความหรูหรา

อียิปต์ทัวร์มักจะรวมการเข้าชมปลายทางที่น่าสนใจเพื่อสร้างความบันเทิงในระดับอื่นรวมชายฝั่งด้วยการเดินทางแปลกใหม่เข้าสู่หุบเขากษัตริย์และปิรามิด เพลิดเพลินไปกับการเดินทางระยะสั้น ๆ ด้วยเครื่องบินเพื่อไม่พลาดช่วงเวลาสุดหรูในไคโร ดื่มด่ำกับสระน้ำและแช่สมบัติของชาวอียิปต์

ด้วยคู่มือนี้คุณจะได้ทราบถึงทางเลือกมากมายของอียิปต์ตั้งแต่สนามกอล์ฟที่มีคะแนนสูงสุดไปจนถึงกิจกรรมชายหาดที่สวยงาม สนุกกับพวกเขา!

Source by Jenny Morag

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *