พักแบบรวมในเคนย่า – หาดไนนิ

รีสอร์ทริมทะเลของเคนยามอมบาซาน่าจะเป็นรีสอร์ทที่ได้รับความนิยมสูงสุดในชายฝั่งเคนยา อย่างไรก็ตามรีสอร์ทที่แท้จริงอยู่บนชายฝั่งของ Mombasa หนึ่งในนั้นคือหาด Nyala ทางตอนเหนือของเมือง มีรีสอร์ทให้เลือกมากมายและมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้ดู

หมู่บ้าน Mamba ที่อยู่เบื้องหลังชายหาด Nyala แม้ว่าจะมีชื่อของฟาร์มจระเข้ มีสระว่ายน้ำกึ่งธรรมชาติที่ตั้งอยู่ในเหมืองที่ไม่ได้ใช้ซึ่งแท้จริงแล้วมีจระเข้หลายพันตัวอยู่ในทุกขั้นตอนของการพัฒนา สวนพฤกษศาสตร์และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำยังจัดทัวร์ครึ่งชั่วโมงรอบสวนสาธารณะงูและสวน บางทีสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดเกี่ยวกับสวนและพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำก็คือเขาเชี่ยวชาญในสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดที่เขาสามารถหาได้

หาดคลื่นมีสมบัติของตัวเอง ส่วนทางตอนใต้ของฝั่งเป็นถ้ำพระศิวะซึ่งคุณสามารถเห็นรูปร่างตามธรรมชาติของการมีพระอิศวรฮินดูพระเจ้าในรูปแบบของแถบ ลูกชายของพระอิศวรมีภาพเหมือนธรรมชาติของพระพิฆเนตร

แม้ชื่อเสียงของเคนยาจะเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนริมชายหาด แต่ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำหากอยู่ห่างจากชายหาดและสระว่ายน้ำ วันหยุดพักผ่อนรวมทุกอย่างของเคนยาช่วยให้คุณผ่อนคลาย แต่คุณยังมีโอกาสที่จะได้รับนอกรีสอร์ทได้อย่างง่ายดาย วันหยุดพักผ่อนที่เคนยาสามารถเป็นส่วนผสมของการพักผ่อนและความสนุกสนานและรีสอร์ทหลายแห่งที่จะเลือกจาก Nyala Beach คือการผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบของการพักผ่อนและผ่อนคลายและธุรกิจของฉันหากคุณเลือก

Source by Kora Hickman

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *