วิธีค้นหา GPS Tracker ในรถยนต์ของคุณหากคุณสามารถทำได้ – ผู้เชี่ยวชาญระบบนิติวิทยาศาสตร์ทั่วโลก

มีเรื่องราวที่น่าสนใจบ้างเกี่ยวกับระบบติดตาม GPS คือ "มองเห็นได้ในท้องฟ้า" และมีคนโง่ที่ติดตั้งแทร็กเกอร์ไว้ที่ด้านบนของรถมาก ในกรณีนี้การติดตามหาได้ง่าย สำหรับการออกกำลังกายที่มีความซับซ้อนและท้าทายมากขึ้นกลศาสตร์อาจใช้เวลาหลายชั่วโมงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อติดตั้งอยู่หลังแผงหน้าปัด Dash ดูเหมือนจะเป็นเครื่องมือที่ใช้เก็บอุปกรณ์ได้ทั่วไปเมื่อเข้าสู่รถ หากรถถูกล็อคหรือรถยนต์ถูกกำหนดโดยหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายอุปกรณ์จะอยู่ที่ด้านล่างของรถ

อุปกรณ์บางชนิดทำงานร่วมกับแบตเตอรี่และสามารถส่งสัญญาณได้ในระยะเวลาอันสั้น ส่วนอื่น ๆ จะเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่รถยนต์โดยไม่ จำกัด เวลา

เครื่องมือติดตาม GPS รุ่นก่อน ๆ เป็นแบบพาสซีฟ อุปกรณ์ Passive เก็บข้อมูลไว้ แต่อย่าส่งต่อ ต้องตรวจสอบอุปกรณ์และข้อมูลจะถูกอ่านลงเพื่อระบุว่าอยู่ที่ไหน อุปกรณ์เหล่านี้กำลังเป็นที่นิยมน้อยลง

ทุกคนต้องการข้อมูลแบบเรียลไทม์ อุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่สามารถส่งตำแหน่งของบุคคลหรือยานพาหนะได้ทันที อุปกรณ์เหล่านี้อาจถูกปล่อยออกจากแบตเตอรี่เป็นเวลาสองสามวันหรือหากเชื่อมต่อกับสายไฟของรถพวกเขาจะติดตามรถทุกที่ที่คุณไป

นอกจากนี้ยังมี บริษัท ที่มีเครื่องตรวจจับเช่น Spy-Nexus และ BrickHouse Security ที่น่าสนใจ BrickHouse Security จำหน่ายทั้งเครื่องติดตามและเซ็นเซอร์ เซนเซอร์ GPS เหล่านี้พึ่งพาการหาสัญญาณจากอุปกรณ์ส่งสัญญาณ สัญญาณนี้มักเป็นสัญญาณโทรศัพท์มือถือที่ส่งต่อเนื่อง อุปกรณ์ที่มีความซับซ้อนจะถูกส่งผ่านเฉพาะเมื่อยานพาหนะเคลื่อนที่ดังนั้นจึงไม่เป็นไปไม่ได้ที่เครื่องตรวจจับจะตรวจจับเซ็นเซอร์ตำแหน่ง

บริษัท อื่นที่ Best Buy Insignia เป็นเครื่องมือ "Little Buddy Tracker" สำหรับ "โซลูชันการติดตามเด็กสำหรับผู้ปกครอง Paranoid" อุปกรณ์นี้ถูกยุติการทำงาน แต่การเปลี่ยนทดแทนของ Garmin เป็นการเปลี่ยนใหม่ อุปกรณ์เหล่านี้ซึ่งวางอยู่ด้านหลังของเด็กสามารถติดตามเด็กในเวลาจริงหรืออย่างน้อยก็เป็นกระเป๋าเป้สะพายหลัง

แล้วมีการติดตามโทรศัพท์มือถือ … แต่นี่เป็นข้อถัดไปของเรา [19659002] ในขณะที่เทคโนโลยีสอดแนมสามารถให้หลักฐานที่ดีผู้พิพากษาหลายคนปฏิเสธที่จะยอมรับหลักฐานหากขัดแย้งกับวิธีการที่ผิดกฎหมาย ก่อนที่จะติดตั้งหรือใช้อุปกรณ์สอดแนมให้ปรึกษาทนายความเกี่ยวกับความถูกต้องตามกฎหมายในการใช้เทคโนโลยีเชิงพื้นที่ในรัฐหรือเขตอำนาจศาลของคุณ

อย่างไรก็ตามอุปกรณ์ GPS เหล่านี้มักได้รับการติดตั้งและใช้ก่อนที่การสนทนาดังกล่าวจะเกิดขึ้น

Source by Scott P Greene

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *