การเดินภาคเหนือขั้วโลก

ขั้วโลกเหนือเดินคืออะไร?

การเดินภาคเหนือเป็นการออกกำลังกายที่มีผลกระทบต่ำและง่ายต่อการเรียนรู้และสนุกสนานสำหรับทุกวัยและทุกระดับการออกกำลังกาย ประมาณ 350 การศึกษาทางวิทยาศาสตร์และทางคลินิกเกี่ยวกับผลกระทบต่อสุขภาพของการเดินเล่นเดินแบบนอร์ดิก

เสาเดินแบบชาวนอร์ดิกแตกต่างจากเดินป่าธุดงค์หรือสกี สามารถปรับแสงได้และปรับให้พอดีกับทุกๆคนที่จะดูแลกล้ามเนื้อในร่างกายทั้งหมด 90% ชาวยุโรปนับล้านที่อาศัยอยู่บนทางเดินแบบนอร์ดิกเดินเพื่อสุขภาพออกกำลังกายและความเพลิดเพลินทางสังคม สถิติแสดงให้เห็นว่า Nordic Pole Walking เป็นกิจกรรมกลางแจ้งที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

ที่ซึ่งขั้วโลกเหนือเดินมา

การเดิน Nordic Pole มาจากประเทศฟินแลนด์และย้อนหลังไปถึงช่วงต้นศตวรรษที่ 20 เพื่อให้สุขภาพแข็งแรงตลอดทั้งปีนักเล่นสกีข้ามประเทศสามารถใช้สกีของพวกเขาในช่วงที่ร้อนที่สุดในระหว่างการฝึกซ้อมนอกฤดู ในปีพ. ศ. 2528 ได้มีการคิดว่าถ้ายางทิปวางบนสกีนอร์ดิกขั้วโลกก็สามารถสัมผัสกับสภาพร่างกายส่วนบนได้เช่นเดียวกับนักสกีข้ามประเทศเริ่มเล่นสกี เป็นเอกสารที่ดีว่าการเล่นสกี Cross Country คือการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการปรับปรุงหัวใจและหลอดเลือดและการเพิ่มกล้ามเนื้อโดยรวมและตอนนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพสำหรับ Nordic Walkers

คำว่า "Nordic Walking" ถูกสร้างขึ้นเมื่อปีพศ. 2540 เมื่อ บริษัท ผู้ผลิตอุปกรณ์สกีฟินแลนด์ได้พัฒนาแนวทางการเดินออกกำลังกายด้วยระบบสายรัดข้อมือที่เป็นนวัตกรรมใหม่โดยร่วมมือกับนักกีฬาและนักกีฬา สายรัดข้อมือเป็นองค์ประกอบสำคัญของเทคนิค North Pole Walk และช่วยให้วอล์คเกอร์สามารถเข้าถึงผลประโยชน์ทางร่างกายและสุขภาพได้อย่างเต็มรูปแบบ

Nordic Pole Walking เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ไม่เพียง แต่สร้างสภาพร่างกายและกล้ามเนื้อที่ดี แต่เป็นรูปแบบการฝึกที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับทุกคนโดยไม่คำนึงถึงอายุและสมรรถภาพ เป็นวิธีที่ให้ความบันเทิงสังคมปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากในการฝึกฝน

ประโยชน์ของการเดินบนขั้วโลกเหนือคืออะไร

·เพิ่มแคลอรีมากกว่าการเดินแบบเดิม ๆ 46% ·เพิ่มการฝึกหัวใจและหลอดเลือดได้ถึง 22%

·ประกอบด้วยกล้ามเนื้อ 90% ของกล้ามเนื้อ

·ช่วยย้อนกลับ,

·เพิ่มการหายใจด้วยออกซิเจน 25% หรือมากกว่า

·รองรับการจัดการความเครียด

·พัฒนาการด้วยท่าทาง เพิ่มกล้ามเนื้อลดกล้ามเนื้อและกล้ามเนื้อ

ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกเพื่อป้องกันโรคกระดูกพรุน

ช่วยเพิ่มระดับพลังงาน

ช่วยเพิ่มความคิด

ส่งเสริมการผ่อนคลายและการนอนหลับที่ดีขึ้น

ความยืดหยุ่นและการประสานงาน ลดระดับคอเลสเตอรอลสูงและลดความดันโลหิตสูง c อิตาลีเบาหวานโรคหัวใจโรคหลอดเลือดสมองและโรคข้อเข่าเสื่อม

เริ่มต้นอย่างไร?

คลินิกฝึกอบรมฟรีจะมีขึ้นในเช้าวันเสาร์และวันอาทิตย์เวลา 10.00 น. ในสวนสาธารณะต่างๆของ Richmond ที่ภูเขา สามารถจัดคลินิกได้ในช่วงกลางสัปดาห์ คลินิกเหล่านี้มักใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งขึ้นอยู่กับขนาดของกลุ่ม การลงทะเบียนก่อนหน้านี้เป็นสิ่งจำเป็น

ที่คลินิกดังกล่าวคุณจะแนะนำคู่เดินแบบชาวนอร์ดิกใหม่ คุณจะได้เรียนรู้วิธีการปรับความสูงของพวกเขาและเรียนรู้วิธีการปรับแต่งร่างกายของคุณวิธีที่เหมาะและวิธีการเชื่อมต่อและแยกออกจากขั้ว จากนั้นก็แสดงให้เห็นว่าจับที่เหมาะสมเพื่อยึดเสา, การเคลื่อนไหวของแขนขวาและจุดทางเทคนิคอื่น ๆ เพื่อให้เสาเดินไปทางขวา จากนั้นเราจะไปประมาณ 30 นาทีโดยที่เทคนิคนี้สามารถสังเกตและปรับแต่งได้ถ้าจำเป็น

จากนั้นถ้าคุณต้องการคุณสามารถซื้อคอลัมน์ที่คุณกำลังประสบอยู่ได้ คู่ของขั้ว, กระเป๋าเดินทางและยางฟุต (ทางเท้า) มีราคา 90 เหรียญ

Source by Peter H. Dennis

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *