เยี่ยมชมสวนสนุกสองแห่งใน Albufeira

หนึ่งในสถานที่โปรดปรานที่สุดในยุโรปในช่วงวันหยุดฤดูร้อนชายฝั่งทางตอนใต้ของโปรตุเกสเมือง Albufeira ใช้เวลาเดินทางจากสนามบิน Faro ไปยัง Albufeira เพียงระยะสั้น ๆ การถ่ายโอนระหว่างทั้งสองมีแนวโน้มที่จะข้ามระหว่างส่วนของชายฝั่งที่น่าประทับใจที่ให้พื้นที่ชื่อเล่น "Gateway to Algarve"

เมืองนี้มีประวัติย้อนหลังไปถึงสมัยโรมัน Baltum; การไหลเข้าของการค้ากับแอฟริกาเหนือมีผลในชื่อปัจจุบัน เมื่อคุณเดินทางไปยังสนามบิน Faro ไปยัง Albufeira transfer คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่สามารถสนุกสนานได้หากคุณไม่ได้อยู่ที่ชายหาดหรือเล่นกระดานโต้คลื่นหรือเรือใบ ใส่ใจเป็นพิเศษกับหอคอยและหน้าปัดของ Acquashow Park เช่นเดียวกับสวนสนุก Zoomarine ที่เน้นมหาสมุทรและสนุกสนาน Acquashow Park

Algarve ที่สนามบิน Faro ที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพที่การถ่ายโอน Albufeira คุณจะเห็นป้ายบอกทางไป Acquashow Park สวนสาธารณะเป็นไฮบริดที่เป็นเอกลักษณ์ของสวนน้ำและสวนสนุก สวนน้ำมีทัวร์และภาพนิ่งที่แตกต่างกันออกไป 9 แห่งเพื่อตอบสนองความสามารถและอายุที่แตกต่างกัน จากแม่น้ำ Lazy River ที่คุณสามารถลอยและผ่อนคลาย White Horse ที่หยาบโลนจะเลื่อนหยดสไลด์ลงในอ่างเก็บน้ำไปยังพื้นที่ที่มีน้ำมากสำหรับผู้เข้าชมที่อายุน้อยกว่า – ทุกคนมี Acquashow Park สำหรับทุกคน เมื่อย้ายไปที่ด้านที่เน้นธีมของสวนคุณไม่ต้องเหนื่อยล้าก่อนที่คุณจะกระโดดลงไปที่ Coaster น้ำซึ่งเป็นผู้ขายน้ำที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป ด้วยความสูงกว่า 23 เมตรการดำน้ำและการปีนเขาจะแข่งขันกับหัวใจก่อนที่คุณจะยุติการจัดหาน้ำใหม่ พื้นที่อื่น ๆ ของอุทยานยังมีศูนย์อวกาศที่คุณสามารถทำความรู้จักกับดวงจันทร์และยังรวมถึงตัวละครจากประวัติศาสตร์ของโปรตุเกสในพิพิธภัณฑ์ของอุทยานด้วย Zoomarine Park [19459149] Zoomarine Park 19659002] Zoomarine Park ห่างจากหัวใจของ Albufeira ใน Guia เพียงไม่กี่นาที Zoomarine Park เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ผสมผสานระหว่างองค์ประกอบที่ดีที่สุดของสัตว์ป่าน้ำตกและสวนสาธารณะเพื่อความบันเทิง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ติดตามซีลและสิงโตทะเลในเวลาก่อนที่นักออกแบบท่าเต้นจะไปหาปลาโลมาและนักดำน้ำที่สูง แล้วมีที่ดินที่สนุกตรวจสอบนกเหยื่อและนกเขตร้อนทางด้านตะวันออกของสวน ก่อนที่คุณจะเชิญทุกวันให้แน่ใจว่าคุณเยี่ยมชมปลาฉลามในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำก่อนที่จะเพลิดเพลินกับการผจญภัยเต่า 4D และอาจจะว่ายน้ำในสระว่ายน้ำ Zoomarine Park เพื่อระบายความร้อนลง!

สนามบิน Faro สะดวกสบายพร้อมการถ่ายโอน Albufeira ทำให้วันหยุดพักผ่อนแสนสบายและเบาสบายสำหรับส่วนที่ยอดเยี่ยมของโลกนี้ และถ้าคุณเดินทางไปกับครอบครัวของคุณสวนสนุกทั้งสองแห่งจะลงไป

Source by Lukas Johannes

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *