โทรศัพท์ซัมซุง B200 พร้อมโทรศัพท์มือถือ

ถ้ามีคนลืมโทรศัพท์มือถือที่ซื้อมาครั้งแรกคุณสามารถตรวจสอบ Samsung B 200 ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือระดับเริ่มต้นที่มีการสัมผัสถึงความคิดถึง นี่คือโทรศัพท์ที่ง่ายและเรียบง่ายและช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์สุดยอดของอดีตสีทอง

Samsung B200 มีน้ำหนักเบาถึง 76 กรัมเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เทคโนโลยี แต่ผู้บริโภคก็ง่าย นี้เป็นจริงสำหรับผู้ที่กลัวภาวะแทรกซ้อนของชีวิตและเชื่อมั่นในชีวิตง่ายง่าย โทรศัพท์มือถือมีขนาด 104.0×44.0x16.0mm

ของขวัญที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณยายที่ติดต่อกันเป็นเวลาหลายชั่วโมงโดยไม่ต้องเหนื่อย แต่ด้วยภาวะแทรกซ้อนเล็ก ๆ น้อย ๆ

กับงานของคุณเองหลังจากทำงานวันเพียงโดยฟังวิทยุ FM สเตอริโอ โทรศัพท์นี้ไม่อนุญาตให้คุณข้ามรายการวิทยุที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าอารมณ์ของคุณจะฟังวิทยุ FM ก็ฟรี ข่าวเช้าแตกต่างจากข่าวในตอนกลางวันและคืนอยู่กับยุคทอง สำหรับการสนทนากับเสียงล่าสุดและวิทยุที่ชื่นชอบ Jockeys

ไม่ต้องกังวลกับการสูญเสียโทรศัพท์มือถือของคุณได้ทุกที่ คุณลักษณะการติดตามมือถือช่วยให้ผู้ใช้สามารถสูญเสียและชนะได้เสมือนว่าเกมนี้เป็นนักมายากลและกำลังมองหาเกมที่จะเล่น

เสียงเรียกเข้าและภาพพื้นหลังถูกโหลดไว้ล่วงหน้าเพื่อให้สามารถกำหนดค่าโทรศัพท์มือถือตามความต้องการของแต่ละบุคคลได้

รุ่นเงินและสีดำนี้มาพร้อมกับเวลาพูดคุย 5 ชั่วโมงและสแตนด์บาย 400 ชั่วโมง

ผู้ใช้ Samsung B200 สามารถเข้าถึงปฏิทินกำหนดการนาฬิกาเวลาโลกรายการปลุกการแปลงสกุลเงินและเครื่องมือจัดการเครื่องคิดเลขในรูปแบบของบันทึกส่วนบุคคลได้ รับโทรศัพท์นี้ได้เพียงแตะปุ่มที่ themobilestore และมีโอกาสที่จะได้รับราคาที่ต่ำที่สุด

Source by Fuizy Martin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *