นวัตกรรมทางนิเวศวิทยาใหม่ – ติดตาม Susan ดวงอาทิตย์ขี้เกียจสำหรับบ้านกระถางสะสมของสะสมพลังงานแสงอาทิตย์

ถ้าคุณมีพืชบ้านเพียงพอในบ้านคุณอาจเคยได้ยินทฤษฎีที่ว่าคุณต้องเปลี่ยนพืชเป็นครั้งคราวและช่วยให้พวกเขาหันหน้าไปทางดวงอาทิตย์ในมุมที่แตกต่างกัน ทฤษฎีนี้ขัดขวางฉันเพราะพืชในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติของพวกเขาไม่ได้อยู่ในลักษณะนี้ ใช่มันเคลื่อนไปรอบดวงอาทิตย์ขณะที่แกนของเราบวกหรือลบเนื่องจากการเลื่อนของดาวเคราะห์ตามฤดูกาล แต่ดวงอาทิตย์ยังคงมากหรือน้อยในฝั่งตะวันออกและตะวันตก

อย่างไรก็ตามทฤษฎีนี้ยังคงไม่เห็นด้วยอย่างสมบูรณ์ แต่คนอื่น ๆ สาบาน ตอนนี้ฉันมีเพื่อนที่ดีมาก ๆ ที่มักจะมาและรีสตาร์ทบ้านทั้งหมดแม้ว่าเขาจะต้องการที่จะหยุดการทำงานนี้ แต่เขาก็เป็นคนหนึ่งที่คิดว่าพืชเหล่านี้มีชีวิตชีวาขึ้นมาและบังคับให้พวกเขาบังคับให้พวกเขากลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง ส่วนตัวผมคิดว่ามันเป็นแค่เคล็ดลับสกปรกจริงๆบนดาวเคราะห์และผมจะถามคุณว่าคุณจะสกรูให้คุณขณะที่คุณพอดีกับสภาพแวดล้อมของคุณหรือไม่?

เอาล่ะฉันมีความคิดที่ดีกว่าที่จะช่วยให้พืชประดิษฐ์ใหม่ถ้าคุณต้องการ พยายามแสดงตัวติดตาม Suszy Sun Driven พลังงานแสงอาทิตย์บนบ้านที่ปลูกในกระถางที่โรงงานนั่งอยู่บนโต๊ะ จะมีแบตเตอรี่อยู่ภายใต้การถ่ายทำและระบบจะมีตัวบ่งชี้ดวงอาทิตย์ที่มองไปทางดวงอาทิตย์ตลอดเวลา นอกจากหม้อจะมีเซลล์แสงอาทิตย์มองไปทางดวงอาทิตย์เสมอและด้วยเหตุนี้การเก็บรวบรวมพลังงาน

พลังงานที่คุณรวบรวมได้ตามเข็มนาฬิกาหรือเท่าที่คุณต้องการเพียงแค่หมุนวงล้อเกียร์ลงบนพื้น เห็นได้ชัดว่าพลังงานนี้ไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานมากนัก แต่สามารถใช้พลังงานเพิ่มเติมเพื่อชาร์จโทรศัพท์มือถือ iPads หรืออุปกรณ์เทคโนโลยีส่วนตัวขนาดเล็กอื่น ๆ ที่มีเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าจำนวนน้อย ทุกคนมีความสุขในขณะนี้ โรงงาน iPad หรือสมาร์ทโฟนและคุณและในที่สุดถ้ามีคนพยายามหันไปรอบ ๆ โรงงานพวกเขาก็สามารถบอกได้ว่าระบบจะเปลี่ยนเองดังนั้นอย่าแตะต้องอะไร

ว่านวัตกรรมและการประดิษฐ์นี้สามารถสร้างได้ประมาณ 150 เหรียญและจะขายคนที่รักพืชและต้องการมีชีวิตอยู่สีเขียว โปรดพิจารณาเรื่องนี้และพิจารณาเรื่องนี้

Source by Lance Winslow

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *