คู่มือเริ่มต้นสำหรับการติดตามโทรศัพท์มือถือ

ก่อนที่จะเริ่มติดตามโทรศัพท์มือถือที่ดาวน์โหลดได้คุณจำเป็นต้องเข้าใจพื้นฐานบางอย่างเพื่อย้ายเขาวงกตของโปรแกรมที่มีอยู่ ก่อนตัดสินใจว่าผู้ติดตามต้องการอะไร ประการที่สองมีระบบติดตามจำนวนมากซึ่งเป็นระบบติดตาม GPS ประการที่สามแอปพลิเคชันฟรีจำนวนมากได้รับการออกแบบมาสำหรับการติดตามจีพีเอสไม่ใช่สำหรับร่องรอยอื่น ๆ และต้องการสัญญาณ GPS แบบเคลื่อนที่ ประการที่สี่ผู้ติดตามโทรศัพท์มือถือทั้งหมดมีผู้ใช้เฉพาะของผู้ให้บริการ สุดท้ายโทรศัพท์มือถือใด ๆ ก็ตามสามารถติดตามโทรศัพท์แบบเติมเงินได้

ขั้นแรกให้ตัดสินใจว่าเหตุใดคุณจึงต้องการค้นหาเครื่องติดตามโทรศัพท์มือถือ? หากคุณต้องการทราบว่าเด็ก ๆ อยู่ที่ไหนได้ตลอดเวลาผู้ติดตามฟรีจำนวนมากมีไว้เพื่อการนี้ เกือบทุกผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือมีโปรแกรมฟรีสำหรับการวางตำแหน่ง ส่วนใหญ่ใช้ Google Earth เพื่อจัดตำแหน่งเครื่องมือค้นหาแผนที่

ถ้าต้องการติดตามโทรศัพท์มือถือที่มีความสามารถในการลักลอบคุณก็เยี่ยมยอดในอินเทอร์เน็ต สิ่งที่ดีที่สุดของโปรแกรมเหล่านี้ไม่เสียค่าใช้จ่าย บางเครือข่ายถูกรวมเข้ากับเครือข่ายผู้ใช้โดยคิดค่าบริการเป็นรายเดือน เครื่องมือติดตามเครือข่ายมีความซับซ้อนมากขึ้นในการติดตั้งและจัดการผ่านพื้นที่เก็บข้อมูลมากกว่าจากพื้นที่ส่วนบุคคลของคุณ แอ็พพลิเคชันเครือข่ายส่วนใหญ่ต้องมีการเข้าถึงโทรศัพท์เป้าหมาย

อย่างไรก็ตามมีแอพพลิเคชันการติดตามมือถือที่ใช้วิธีอื่นนอกเหนือจากสัญญาณ GPS และยังสามารถติดตามโทรศัพท์แบบเติมเงินได้ ผู้ที่เชื่อถือได้มีราคาแพงบางครั้ง แต่มีประเภทการติดตามที่สมบูรณ์แบบที่สุด โปรแกรมดังกล่าวได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่ทำงานให้กับรัฐบาลกลางและไม่จำเป็นต้องเข้าถึงโทรศัพท์เป้าหมาย คุณสามารถติดตั้งได้บนโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์เพื่อหลีกเลี่ยงฝันร้ายทางเครือข่าย

ไม่ว่าแอ็พพลิเคชันการติดตามมือถือใดนอกเหนือจากระบบเครือข่ายการติดตั้งแบบง่ายทำได้ง่าย เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันลงในโทรศัพท์มือถือที่คุณกำลังติดตามหรือไปยังคอมพิวเตอร์ที่รับข้อมูลการติดตาม หลังจากนั้นไม่นานคุณจะได้รับรหัสเข้าสู่ระบบเพื่อรับระบบติดตาม หลังจากที่คุณยอมรับโปรแกรมแล้วคุณจะได้รับคำแนะนำแบบทีละขั้นตอนสำหรับโปรแกรมนั้นและเรียนรู้วิธีตั้งค่าเครื่องมือติดตามที่เลือก โดยทั่วไปสามารถตรวจสอบได้เพียง 4 หรือ 5 ขั้นตอนเท่านั้นและไม่สามารถหาช่างเทคนิคได้

หากความสนใจหลักของคุณในการใช้ซอฟต์แวร์คือการติดตามบุตรหลานหรือครอบครัวของคุณคุณควรมีหนึ่งในโปรแกรมที่ง่ายกว่า หากคุณพบว่ามีประโยชน์ในการติดตามพนักงานโปรแกรมที่จ่ายเงินมีแนวโน้มว่าจะเหมาะสมกว่า

Source by Rasme Almutiri

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *