ท่องใน Lanzarote, หมู่เกาะคะเนรี

ลันซาโรเตเป็นเกาะภูเขาไฟในหมู่เกาะคานารี่ห่างจากชายฝั่งซาฟารีประมาณ 50 ไมล์ทางตะวันตก เป็นที่รู้จักสำหรับนักเล่นจำนวนมากเช่นฮาวายในยุโรป หมู่เกาะคานารี่เป็นตัวแทนของปลายภาคใต้ของยุโรปและเพลิดเพลินไปกับภูมิอากาศที่เอื้ออำนวยมาก

ชอบฮาวายลันซาโรต์มีรูปภูเขาไฟอยู่บนพื้นมหาสมุทร หมู่เกาะคานารีเกิดขึ้นตามเส้นที่ผิด ลันซาโรเตเป็นส่วนที่ยาวที่สุดทางตะวันออกเฉียงเหนือของหมู่เกาะคานารีและมีท่องที่ดีที่สุด

พื้นมหาสมุทรลดลงอย่างรวดเร็วจากชายฝั่งของลันซาโรเตช่วยให้พลังคลื่นเต็มรูปลุกขึ้นฝั่งขวาของมัน พายุที่เกิดขึ้นตามทิศตะวันตกเฉียงเหนือไหลผ่านมหาสมุทรแอตแลนติกทำให้เกิดคลื่นมหาศาล คลื่นเหล่านี้ข้ามไปหลายร้อยไมล์ผ่านมหาสมุทรลึกและสูญเสียพลังงานน้อยมาก เมื่อมาถึงชายหาดและแนวปะการังของ Lanzarote จะมีการสร้างท่องที่มีคุณภาพสูง

ฤดูหนาวเป็นปีที่ลันซาโรเตรับคลื่นที่ดีที่สุด ลมตะวันตกที่พัดเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงส่วนใหญ่พังลงและฤดูน้ำเริ่มขึ้น ท่องเว็บในลันซาโรเตเหมาะสำหรับการเล่นกระดานโต้คลื่นทั้งหมด สำหรับผู้เริ่มต้น Famara Beach และนักเล่นขั้นสูงมีแนวปะการังที่ยอดเยี่ยมมากมาย บางครั้งคลื่นอาจมีขนาดใหญ่มากและมีผู้ล่องเรือไปเล่นเซิร์ฟ นี่คือตอนที่คลื่นใหญ่เกินไปที่จะเลื่อนไปได้ดังนั้นนักท่องจะเคลื่อนที่หลังเจ็ตสกีและคลื่น

นักเล่นต่างๆใน Lanzarote:

Famara Beach – ถ้าคุณต้องการเรียนรู้ที่จะกลับบ้าน ทรายและคลื่นต่ำไม่แข็งแรงเกินไป ที่ชายหาดคุณสามารถเล่นน้ำได้ทุกครั้ง เมื่อคลื่นสูงคลื่นจะหยุดชั่วคราวหรือปิดพร้อม ๆ กันและไม่แนะนำให้ท่องเว็บ

ชายหาด Orzola – นี่เป็นอีกชายหาดหนึ่งที่สามารถรับคลื่นวิทยุได้ เลี้ยวซ้ายก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยัง Orzola และเดินตามทางไปชายหาด ที่ดีที่สุดรอบน้ำ

La Santa Right – นี่เป็นจุดหมายการท่องเว็บยอดนิยมสำหรับนักเล่นที่มีประสบการณ์ คลื่นนี้มีความสม่ำเสมอและป้องกันจากขอบที่เด่นชัด คลื่นเป็นสิทธิที่ว่างเปล่าที่ส่งมอบโดยมีส่วนต่างๆ วันดีทิศทางการบวมที่ถูกต้องจะราบเรียบ คลื่นมีขนาดเล็กกว่าด้านบนศีรษะสิบเท่าเหนือศีรษะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทิศทางการบวมที่ระดับการเติบโตที่ดีที่สุดจะเปลี่ยนไป การเดินทางสู่ทะเลและการออกไปที่นี่เป็นสิ่งที่ยุ่งยากเพราะบางคนลื่นและย่องไส้ยิปซั่มต้องถูกจับ

ซานฮวน – แนวปะการังด้านซ้ายและขวาแบ่งทางฝั่งตะวันตกของ Famara กระแสน้ำต่ำเกินไปกลวงและอันตราย เป็นคลื่นคลาสสิกที่แท้จริงในวันนี้โดยมีการขึ้นชันที่สูงชัน ตามแนวคลื่นมีส่วนอื่น ๆ ไปพร้อมกันซึ่งเหมาะสำหรับการวางท่อ โกนผมแห้งของเขา

El Quemao – นี่คือท่อ Lanzarote นี่เป็นแนวปะการังที่แข็งแรงและเหลือเฟือ ออกไปจากท่าเรือ ดีที่สุดรอบน้ำกลาง มักจะใหญ่กว่าที่ดู เมื่อสถานการณ์เหมาะสมคุณจะได้รับคลื่นเกือบทั้งหมด

ชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของลันซาโรเต – อดีต Arrieta บนชายฝั่งตะวันออกของลันซาโรเตมีจุดท่องที่ยอดเยี่ยมหลายแห่ง พวกเขามักจะทำลายเมื่อมีขนาดใหญ่มากบนชายฝั่งตะวันตกหรือเมื่อทิศทางของการบวมอยู่ทางทิศเหนือ สถานที่ต่างๆเช่นแมงมุม Jameos del Agua, Cartel และอื่น ๆ อีกมากมายมีดวงตาที่งดงามและมีการสำรวจเพียงเล็กน้อย

คลื่นอื่น ๆ – Lanzarote และ La Graciosa ที่อยู่ติดกัน เงื่อนไขการศึกษาทิศทางการบวมและแผนที่อาจเป็นรางวัลอันยิ่งใหญ่

การเรียนรู้การท่อง – เมื่อเราใหม่ในการเล่นกีฬาวิธีที่ดีที่สุดในการเข้าร่วมคือการเริ่มต้นการท่องบทเรียน เมือง Famara มีร้านค้าท่องหลายแห่งที่เปิดสอนบทเรียน พวกเขาจ้างอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดออกไปบนชายหาดและฝึกฝนกีฬาที่น่าตื่นเต้น

ที่พักสำหรับวันหยุด – อาจเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการท่องและชีวิตทางสังคมอยู่ในบ้านครอบครัวใน Famara หรืออยู่ในเมืองหรือได้รับประโยชน์สูงสุดจาก Famara bungalow rent

Source by Paul Sully

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *