รับ Pack 6 และเผาผลาญแคลอรีมากขึ้นด้วย Nordic Walking

คุณเห็นพวกเขาในสวนสาธารณะ … พวกเขาจะโดดเด่นยิ่งขึ้นบนท้องถนนของเมือง ไม้เท้าที่อยู่ในมือของเขาเกือบจะใกล้เคียงกับคนดังเช่นพรมแดง … และพวกเขาได้รับ 6 แพ็คในขณะที่ทำมัน!

ฉันเพิ่งพูดถึงการเดินแบบชาวนอร์ดิก … และฉันรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับมุมมองความคิดเห็นและเรื่องตลกที่ลดลง … เพราะฉันเป็นคนติดเดินแบบนอร์ดิก! ครั้งแรกที่ฉันสังเกตเห็นว่า North Walk เป็นเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมาและเนื่องจากคนดังกล่าวไม่ได้อายุมากไปกว่าฉันและฉันเห็นมันในรูปที่ยอดเยี่ยมฉันก็สนใจทันที

การเดินภาคเหนือกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในทวีปอเมริกาเหนือ ด้วยเทคนิคที่ดีมันช่วยเพิ่มท่าทางและ 90% (ประมาณ 600 กล้ามเนื้อ) ของกล้ามเนื้อร่างกายเทียบกับปกติ 300 กล้ามเนื้อ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการรับ 6 แพคเกจและเผาผลาญแคลอรี่เพิ่มขึ้น – 30% มากกว่าการเดินปกติ

อันที่จริงฉันไปทางทิศเหนือเพื่อเดินเล่นและฉันก็ทำได้ดีจริงๆ แม้ว่ามันอาจจะเป็นเรื่องตลกสักหน่อย แต่เมื่อฉันได้ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อฉันทำมันก็ไม่ได้หยุดลง ในความเป็นจริงฉันรู้สึกสนุกมากที่ได้เป็นอาจารย์ฝึกเดินแบบนอร์ดิกและ บริษัท EverFit ของฉันเริ่มสอนคลาส Nordic Walkfit ในฤดูใบไม้ร่วง ในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนฉันใส่หลายร้อยไมล์กับมัน!

การเดินแบบชาวนอร์ดิกเกี่ยวข้องกับการรักษาไม้เท้าทั้งสองข้าง ขณะที่เดินไปข้างหน้าด้วยเท้าซ้ายของคุณให้ดันเสาด้านขวาไปทางขวาและในทางกลับกัน เสาช่วยให้นักเดินทางไกลได้เพิ่มความยาวของบันไดอย่างปลอดภัยและการเคลื่อนไหวของวงสวิงและลำตัวเป็นส่วนบนที่ดีขึ้น ใช้การเดินแบบเหนือศีรษะและเกี่ยวข้องกับ deltoids, ปลาแซลมอน, แมวน้ำและ triceps – และกล้ามเนื้อหน้าท้อง การวิจัยแสดงให้เห็นว่าใช้ไมล์สะสม 1800 ไมล์สำหรับทุกๆไมล์ที่คุณใช้ขั้ว นำมันเข้า

การเดินแบบชาวนอร์ดิกเป็นรูปแบบที่เต็มไปด้วยร่างกายที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณแม่พ่อและทั้งครอบครัวรวมถึงปู่ย่าตายาย แต่น่าเสียดายที่บางครั้งฉันก็เห็นผู้สูงอายุที่ไม่ดีที่ใช้เสาเดินคนเดินเมื่อแท่งหรือคนเดินเท้ามีความเหมาะสมกว่า สิ่งสำคัญคือต้องคิดว่าไม้เท้าเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายเช่นเดียวกับแนวสกี (แม้ว่าจะแตกต่างกันมาก)

ในโตรอนโตฉันพบว่าสมาชิกหลายคนของ Everfit Walkfit และ Bikefit class รวมทั้งเพื่อนจักรยานของฉันหลายคนต่างสนใจที่จะได้ประโยชน์และการปรับสภาพร่างกายส่วนบน เดินภาคตะวันออกเฉียงเหนือสามารถเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจและเข้าสู่บริเวณที่มีการเผาผลาญไขมันได้ ทำอย่างถูกต้องช่วยบรรเทาอาการปวดคอและไหล่และปรับปรุงท่าทางที่ไม่ดี เหมาะสำหรับทุกคนที่นั่งอยู่บนโต๊ะหรือคอมพิวเตอร์ทุกวัน

การคาดการณ์ว่า North Walking จะ "ปิด" ในแคนาดาในปีต่อไป นี่เป็นสิ่งที่ถูกกว่า (คุณควรลงทุนเสาที่มีคุณภาพสูง – ดูเว็บไซต์ Urban Poling เป็นจุดเริ่มต้น) และคุณต้องมีรองเท้าที่มีคุณภาพ – แต่นั่นแหละ! ดังนั้นเริ่มต้นเดิน Nordic ของคุณในเมืองวันนี้และใส่ตัวเองในทางของ 6 pack abs!

Source by Garin P Kilpatrick

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *