เทศกาล Top 10 เกาะภูเขาไฟยอดนิยม

10 หมู่เกาะคานารี่ เริ่มจากเกาะภูเขาไฟ 10 อันดับแรกของเรา กลุ่มเกาะนี้อยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมหาสมุทรแอตแลนติกของมหาสมุทรแอตแลนติกประกอบไปด้วยภูเขาไฟหลายแห่งและเป็นเกาะที่ห่างไกลที่สุดแห่งหนึ่งของโลกซึ่งมีกิจกรรมภูเขาไฟอยู่ใต้ทะเลเท่านั้น ปัจจุบันหมู่เกาะคานารีเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกตลอดทั้งปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวโดยมีการไหลเวียนของบ้านพักตากอากาศที่มีแดดไปยังชายหาดที่เต็มไปด้วยฝุ่นสีดำ

9 หมู่เกาะฟิจิ เกาะภูเขาไฟที่สวยงามแห่งนี้แผ่กระจายชีวิตและสีสันในแปซิฟิกใต้ด้วยสัตว์ป่าที่แปลกใหม่ อุดมไปด้วยชีวิตทางทะเล หนึ่งในข้อดีของภูเขาไฟจุดหมายปลายทางหรือในกรณีนี้คือภูเขาไฟที่สูญพันธุ์คือดินที่ช่วยให้ระบบนิเวศที่อุดมสมบูรณ์และอุดมสมบูรณ์อย่างน่าอัศจรรย์รอบ ๆ ฟิจิรู้ดีเกี่ยวกับการดำน้ำ แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นแฟนที่ใหญ่ที่สุดในน้ำลึกถังน้ำมันที่ติดอยู่บนหลังของเรามากพอที่จะเห็นในฟิจิเป็นเพียงการดำน้ำดูปะการัง มีปะการังมากมายบนชายหาดในหลายพื้นที่สำหรับปะการังที่มีสีสันและแนวปะการังอ่อน ฟลอร่ากำลังเฟื่องฟูอยู่ในสวนสาธารณะหลายแห่งในฟิจิเช่นสวนยักษ์แห่งนาอูโตริหรือสัตว์ป่าของอุทยานสิ่งแวดล้อม Kula Eco Park ทรายปะการังลึกเป็นหนึ่งในเกาะภูเขาไฟที่สูงที่สุดในหมู่เกาะฟิจิ

8 Iceland เรารู้ภูเขาไฟนี้หลังจากความสับสนวุ่นวายในปี 2010 แต่เราจะพูดอะไรได้บ้าง? Eyjafjallajokull ก่อให้เกิดความสับสนอลหม่านในการเดินทางเป็นเพียงภูเขาไฟที่ใช้งานอยู่ของไอซ์แลนด์ อย่างไรก็ตามเกาะภูเขาไฟหนาแน่นแห่งนี้ยังคงสูงอยู่ในรีสอร์ทที่ดีที่สุด ภูมิทัศน์อันเหลือเชื่อที่เกิดจากคุณสมบัติของภูเขาไฟทำให้ไอซ์แลนด์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่าตื่นเต้นที่สุดเช่นกีย์เซอร์, นึ่งในทะเลสาบสีฟ้าและสระน้ำโคลนที่เฝ้าดูริบบิ้นอีเธอร์ริคของแสงเหนือ เมือง Reykjavik เป็นเมืองหลวงและเมืองหลวงที่ใหญ่ที่สุดในโลก 10 แห่งและเป็นจุดเริ่มต้นที่เยี่ยมยอดในการสำรวจเกาะที่สวยงามแห่งนี้ [โดมินิกา เกาะเล็ก ๆ แห่งนี้ตั้งอยู่ระหว่างเมืองกวาเดอลูปและมาร์ตินีกมีภูเขาไฟหลายแห่งในทะเลแคริบเบียนโดยส่วนใหญ่นอนหลับโดยไม่มีโอกาสเกิดการปะทุในอีก 100 ปีข้างหน้า ขอขอบคุณวิทยาศาสตร์การปะทุครั้งนี้เป็นที่คาดการณ์ไว้ดังนั้นเราจึงมีความสุขในการเยี่ยมชมเกาะสีเขียวชอุ่มนี้และเพลิดเพลินกับความเพลิดเพลินตามธรรมชาติเป็นจำนวนมาก เยี่ยมชมทะเลสาบร้อนของโดมินิกาและอาบน้ำร้อนธรรมชาติและแช่เย็นในน้ำตก ดูเต่าทะเลโดมินิกาในจุดหมายการดำน้ำตื้นนี้

6 เกาะเรอูนียง (Reunion Island) ใกล้กับมหาสมุทรอินเดียเกาะแห่งนี้มีภูเขาไฟสองแห่ง แต่ Piton de Neige จะสูญพันธุ์และออกจากปล่องภูเขาไฟที่สวยงาม Piton de la Fournaise ภูเขาไฟสามารถเข้าถึงได้โดยมีเทือกเขาอันงดงามบางแห่งอยู่รอบ ๆ และมีการลุกลามด้วยการระเบิดครั้งล่าสุด ไม่ไกลจากมาดากัสการ์และมอริเชียสจุดหมายปลายทางเขตร้อนแห่งนี้เป็นที่ตั้งของน้ำตกที่เต็มไปด้วยประกายและเกาะอยู่ใต้ที่ราบสูง เกาะที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในมหาสมุทรอินเดียถนนที่สวยงามเมืองแห่งฝรั่งเศสที่สวยงามและท่องที่เงียบสงบ นักเล่นเซิร์ฟที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของ Saint Le สามารถพบเห็นและชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามของมหาสมุทรอินเดียสีฟ้าอันลึกขณะที่ปีนขึ้นไปบนยอดเขาหรือขี่จักรยานบนเส้นทางต่างๆ

5 หมู่เกาะเคปเวิร์ด แอฟริกากำลังกลายเป็นรีสอร์ทที่ได้รับความนิยมสูงสุดและเป็นเกาะที่มีภูเขาไฟที่ดีที่สุด เนื่องจากพวกเขาเดินทางน้อยกว่าอีก 10 เกาะอื่น ๆ คุณไม่สามารถหาฝูงชนที่นี่ได้ แต่รีบไปเร็ว ๆ นี้จะมาที่นี่ ภูเขาไฟหลายแห่งกระจายอยู่ทั่วเกาะสิบเกาะและมีการใช้งานมากที่สุดบนเกาะ Fogo นั่งบนจุดที่มีภูเขาไฟเมื่อเร็ว ๆ นี้ในช่วงกลางทศวรรษที่ 90 ที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของมันเป็นสถานที่ที่อุดมสมบูรณ์สำหรับกาแฟและไร่องุ่น มีมากมายของวัฒนธรรมที่นี่ทั้งในแอฟริกาและโปรตุเกสและเป็นรีสอร์ทใหม่ที่ค่อนข้างใหม่สำหรับโรงแรมสมัยใหม่และรีสอร์ทที่รวมทุกอย่าง ทั้งหาดทรายสีขาวภูเขาไฟและหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์สับเปลี่ยนชายฝั่งและหนึ่งในกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดคือการเล่นกระดานโต้คลื่นอยู่ในน่านน้ำน้ำ เคปเวิร์ดเป็นพื้นที่ที่สำคัญสำหรับทำรังเต่ากรวดและกำลังทำอย่างมากเพื่อป้องกันนกที่อ่อนแอนี้ [Montana] เกาะเล็ก ๆ แห่งนี้ตั้งอยู่เหนือกัวดาลูปในแคริบเบียนใต้เซนต์คิตส์และเนวิส ภูเขาไฟที่ใช้งานของเทือกเขา Soufriere Mountains ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะและการปะทุเมื่อเร็ว ๆ นี้หมายความว่าเกือบทั้งหมดของเกาะทางตอนใต้ของเกาะถูกดับด้วยลาวาทำลายเมืองหลวงและเส้นทางต่างๆมากมาย ภูเขาไฟปะทุขึ้นในทศวรรษที่ 1990 ยังคงมีชีวิตอยู่ แต่นักท่องเที่ยวจำนวนมากยังคงไปเยือนสีเขียวอันอุดมสมบูรณ์ในภาคเหนือของเกาะนอกเขตยกเว้นเพื่อดูปรากฏการณ์ที่น่าทึ่งนี้ในแม่ธรรมชาติ ยังมีโรงแรมและหาดทรายสีเงินที่สวยงามมากมายเพื่อค้นหาฉากหลังของแคลดีราสูงตระหง่าน เพลิดเพลินไปกับผลประโยชน์ตามปกติของแคริบเบียนเช่นการดำน้ำดูปะการังการดำน้ำการล่องเรือบนเกาะและอุณหภูมิที่อบอุ่นตลอดทั้งปี

3 Azores กลุ่มของหมู่เกาะภูเขาไฟนอนในตอนกลางของมหาสมุทรแอตแลนติกซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม แม้ว่าภูเขาไฟแห่งหนึ่งจะไม่ได้ผล แต่ก็ยังคงมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าทึ่งเช่น Santiago Lagoon บนเกาะ Sao Miguel เป็นภูเขาไฟโบราณที่มีภูเขาไฟและด้านข้างเป็นทะเลสาบสีฟ้าที่สวยงาม ประวัติศาสตร์เมืองที่สวยงามและชายหาดที่สวยงามเต็มไปด้วยที่นี่สภาพอากาศที่อ่อนมาก แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลง กิจกรรมท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของการล่าปลาวาฬและสายตาของโลมาที่มีชื่อเสียง อะซอเรสมักถูกอธิบายว่าเป็นพืชที่มีลักษณะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกาะเหล่านี้ 60 ชนิด

2 Bali ในอินโดนีเซียสถานที่ที่สองของเราเป็นหนึ่งใน 10 เกาะภูเขาไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งเป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่โปรดปรานที่สุดในโลก ภูเขาไฟ Batur ภูเขาไฟที่ใช้งานมากที่สุดของอินโดนีเซียตั้งอยู่ที่บาหลี ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการปะทุน้อยมาก แต่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุด หากมีความปลอดภัยภูเขาไฟสามารถใช้เส้นทางเดินป่าในเวลาเพื่อดูพระอาทิตย์ขึ้นที่น่าทึ่งและทัศนียภาพที่งดงามของ Caldera โดยรอบ นักท่องเที่ยวเหล่านี้ล้นหลามสถานที่ในเขตร้อนชื้นอันเนื่องมาจากทะเลสีขาวที่ส่องประกายหาดทรายสีขาวและอากาศที่สวยงามในช่วงกลางทศวรรษที่ 30 ตั้งแต่เดือนเมษายนถึงเดือนกันยายนในอากาศที่แห้ง อย่าให้ฝนตกเพราะฝนตกชุกในช่วงบ่ายเพียง 1 ชั่วโมงและอุณหภูมิที่เย็นกว่าเล็กน้อยอาจทำให้อากาศเปลี่ยนไปในช่วงฤดูร้อนที่ชื้นได้

และในที่สุด …

1 Hawaii กลุ่มแปซิฟิกของ Volcanoes ทำให้เราเป็นจุดหมายปลายทางของเกาะภูเขาไฟอันดับ 1 และสิ่งที่ดีที่สุด 10? เราคิดว่าเรามีทุกสิ่งทุกอย่างจริงๆ เกาะใหญ่เป็นที่ตั้งของภูเขาไฟที่มีการใช้งานมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก Kilauea Hawaii Volcanoes National Park มีภูเขาไฟหลายแห่งในฮาวาย แต่บางทีอาจเป็นเหตุผลที่น่าประทับใจมากที่สุดเพราะความจริงที่ว่าเราสามารถที่จะเป็นพยานถึงการไหลของลาวาร้อนแดงในขณะที่เขาจอดอยู่ในสวนสาธารณะ พวกเขาผลิตผักกาดหอมเป็นพัน ๆ ตันต่อวันเพื่อเพิ่มมวลของเกาะฮาวายและเปลี่ยนภูมิทัศน์เพราะเกิดขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 80 และยังคงดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ ฮาวายมีป่าฝนเขตร้อนทะเลทรายท่องที่น่าทึ่งทะเลชีวิตแปลกใหม่อ่าวโรแมนติกโรงแรมยอดเยี่ยมและความสนใจในทุกเพศทุกวัยและประเภทของการเดินทาง

Source by Leah Sadler

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *