การติดตามยานพาหนะ GPS สามารถปรับปรุงผลกำไรสุทธิของ บริษัท ของคุณได้

ด้วย GPS Vehicle Tracking System ผู้ให้บริการสามารถเพิ่มรายได้สุทธิโดยการลดต้นทุนโดยรวมของกองเรือเพิ่มกำลังการผลิตเต็มรูปแบบของกองเรือและนำเสนอทางเลือกอัตโนมัติสำหรับการดำเนินงานของสำนักงาน ระบบติดตามยานพาหนะแบบดั้งเดิมมีทุกอย่างที่ บริษัท จำเป็นต้องเพิ่มประสิทธิภาพในการเดินเรือไปสู่ระดับรายได้สูง

บริษัท ใช้ GPS tracking เพื่อกำหนดตำแหน่งยานพาหนะในกองเรือของตน คุณลักษณะการติดตามเรียลไทม์ 24×7 สำหรับบริการของคุณยานพาหนะทั้งหมดและรถทั้งหมดของคุณสามารถติดตามได้ผ่านทางแผนที่ถนนในตัว นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการทำแผนที่ดาวเทียมหากคุณจ่ายเงินน้อยลง

ระบบติดตามช่วยป้องกันไม่ให้เรือเดินสมุทรจากการขโมย อนุญาตให้เจ้าของติดตามเส้นทางที่ไดรเวอร์ใช้และตรวจสอบว่าอยู่บนเส้นทางที่แนะนำหรือไม่ ช่วยให้คุณเห็นว่าคนขับรถใช้กองเรือเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวหรือไม่ ด้วยประโยชน์ทั้งหมดเหล่านี้คุณสามารถสรุปได้ว่าจะช่วยให้การจัดการกองเรือเป็นไปอย่างรวดเร็ว

ระบบติดตามยานพาหนะ GPS ช่วยให้เจ้าของได้รับการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ ในกรณีของกิจกรรมที่ผิดกฎหมายยานพาหนะจะมีการแจ้งเตือนเพื่อให้สามารถดำเนินการได้ทันที นอกจากนี้คุณยังสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนหรือการแจ้งเตือนสำหรับการนัดหมายและกิจกรรมสำคัญอื่น ๆ เพื่อไม่ให้คุณทำอะไร

การติดตามยานพาหนะยังสามารถเป็นประโยชน์ในการบำรุงรักษากองยานพาหนะ articulating การตรวจสอบอย่างรอบคอบเกี่ยวกับกิจกรรมของยานพาหนะสามารถทำได้ผ่านรายงานการติดตามตามประวัติศาสตร์ซึ่งจะช่วยให้มีการตั้งค่าการปฏิบัติและขั้นตอนการปฏิบัติที่ดีขึ้นเพื่อลดต้นทุนการบำรุงรักษา ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเปลี่ยนเส้นทางของยานพาหนะของคุณให้ประหยัดมากขึ้น

ประโยชน์ทั้งหมดเหล่านี้รวมกับการลดต้นทุนการดำเนินงานของคุณ แต่มีมากขึ้น ระบบติดตามยานพาหนะ GPS ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบค่าโสหุ้ยของไดรเวอร์ได้ ซึ่งรวมถึงค่าปรับสำหรับการเร่งความเร็วค่าโสหุ้ย ฯลฯ คุณสามารถติดตามยานพาหนะเพื่อดูว่าเรือเดินสมุทรทำงานอย่างไรและได้รับการจัดการกองเรือที่ดียิ่งขึ้น คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคนขับกำลังทำงานหนักเกินไปหรือถ้ารถหยุดนิ่งมาเป็นเวลานาน ด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถลดต้นทุนและปรับปรุงรายได้สุทธิของ บริษัท ให้กว้างขึ้น

Source by KR Sunil Kumar

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *