บทนำของน้ำมันปลาชาวยุโรป

สุขภาพเป็นทรัพย์สินที่มีค่า นี่เป็นประโยคทั่วไปที่เราทุกคนได้ยินไม่ว่าเราจะรวยหรือไม่ดีก็ตาม สุขภาพเป็นหัวใจสำคัญของชีวิตปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับต้นทุนด้านสุขภาพที่เพิ่มขึ้น ร่างกายที่แข็งแรงสามารถนำความมั่งคั่งไม่เพียง แต่ยังมีชีวิตที่ดีและความเพลิดเพลิน

แล้วเราจะรักษาวิถีชีวิตที่ดีและมีสุขภาพดีได้อย่างไร? การหลีกเลี่ยงความเจ็บป่วยเป็นขั้นตอนที่สำคัญต่อการดำเนินชีวิตที่มีสุขภาพดี แต่ก็ไม่แข็งแรงเพียงพอที่จะเข้าพัก

น้ำมันปลาสแกนดิเนเวียเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารธรรมชาติที่มีกรดไขมันจำเป็น (body fatty acids – EFAs) เพื่อให้สุขภาพแข็งแรงและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของส่วนต่างๆของร่างกาย EDF เป็นสื่อที่สำคัญที่ไม่ได้ส่งหรือจัดส่งโดยองค์กรเนื่องจากไม่สามารถบริโภคในอาหารส่วนใหญ่ได้ น้ำมันปลาสแกนดิเนเวียเสริมการเรียกร้องของกรดไขมันโอเมก้า 3 ของร่างกาย

แคปซูลน้ำมันปลาสแกนดิเนเวียได้รับการทดสอบเพื่อให้แพทย์ได้รักษาสมรรถภาพของข้อต่ออย่างมีประสิทธิภาพ เรายังเห็นว่ามันช่วยลดการย่อยสลายความเสียหายของสมองเช่นโรคอัลไซเมอร์ เนื่องจากประโยชน์ของปริมาณที่เพียงพอของโอเมก้า 3 สูตรแพทย์แนะนำการบริโภครายวันของโอเมก้า 3 ในปริมาณที่แตกต่างกัน

เนื่องจากความนิยมของเม็ดน้ำมันปลาสแกนดิเนเวียยังคงเพิ่มขึ้นแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์รายอื่น ๆ มีข้อดีมากกว่าผลเสริมซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในร่างกายมนุษย์ โอเมก้า 3 ในน้ำมันปลาภาคเหนือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับหัวใจและสมอง จำนวนของการศึกษาทั่วโลกดำเนินการโดยองค์กรสุขภาพต่างๆมีจำนวนผลประโยชน์จากกรดไขมันโอเมก้า 3 นอกเหนือจากการสร้างโซลูชันในระยะยาวเพื่อความเจ็บปวดร่วมกันแล้วโอเมก้า 3 ยังช่วยแก้ไขปัญหาหัวใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารปลาสแกนดิเนเวียยังเหมาะสำหรับสตรีตั้งครรภ์และมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับทารก ในขณะที่ทารกกำลังพัฒนาในมดลูก แต่ก็มีการบริโภค DHA จำนวนมากเพื่อช่วยในการพัฒนาสมอง โชคดีที่ DHA เป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของอาหารเสริม Omega-3 ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของทารก

สำหรับผู้ที่ทานอาหารนั้นการเสริมไขมันให้กับอาหารที่อุดมด้วยโอเมก้า 3 เป็นประจำจะช่วยเพิ่มน้ำหนักได้บ้าง กลุ่มที่บริโภคโอเมก้า 3 ธรรมชาติพบว่าไขมันเผาผลาญเร็วกว่ากลุ่มอื่น ๆ

เม็ดน้ำมันปลาจะให้ปริมาณปลาที่เหมาะสมสำหรับแต่ละมื้อ ชาวญี่ปุ่นเป็นผู้พิสูจน์เรื่องนี้ ปลาเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่สำคัญที่สุดในอาหารญี่ปุ่นและโอเมก้า 3 สามารถเข้าถึงได้มาก

ภูมิภาคตะวันตกอย่างไรก็ตามกินปลาน้อยเกินไปในมื้ออาหารของพวกเขาทำให้เกิดข้อบกพร่องของโอเมก้า 3 ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร omega-3 อย่างเป็นธรรมชาติเช่น การแนะนำน้ำมันปลาสแกนดิเนเวีย สารเสริมนี้จะช่วยให้ร่างกายมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่จำเป็นเพื่อลดความเสี่ยงต่อโรคต่างๆที่สามารถหาได้ด้วยตนเอง

แคปซูลน้ำมันปลาสแกนดิเนเวียวางตลาดในบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายขึ้นอยู่กับตราสินค้า หนึ่งขวดอาจมีสูตรเจลาติน 60 สูตร อื่น ๆ สามารถมีเจลอ่อน 90 หรือ 180 ในขวด น้ำมันปลาของสแกนดิเนเวียมีอยู่ในปริมาณต่างๆเช่น 600 มก. 690 มิลลิกรัมและ 1000 มก. ก่อนที่จะเลือกซื้อผู้ป่วยควรปรึกษาแพทย์เพื่อให้ได้ยาที่เหมาะสม

Source by Dedi Walker

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *