แทร็กเกอร์ Bass Tracker II ปรับปรุงเรือประมง

เมื่อสองปีก่อนฉันซื้อเรือ Bass Tracker II และฉันรักเรือของฉัน เรือมีราคา 2,500 เหรียญ; พุธเมอร์คิวรี่ 35 แรงม้าเริ่มต้นด้วยไฟฟ้าเครื่องมือเครื่องหว่านและอุปกรณ์วัดความลึก มันเบามากดังนั้นจึงง่ายต่อการเปิดและปิดรถลากจูงและรถพ่วง

ตอนนี้หลังจากสองปีและนี่คือเรือประมงรายแรกของฉันฉันเริ่มซื้อเรือลำอื่น คุณลักษณะที่น่าสนใจที่สุดคือไซต์จัดเก็บข้อมูลจำนวนมากและรูปแบบใหม่ ๆ ดูเหมือนจะพอดีกับการเรียกเก็บเงินเนื่องจากมักกว้างกว่ารุ่นก่อน ๆ เรือใหม่กว่านี้ยังมีพื้นที่โล่งสำหรับเดินและตกปลาดังนั้นจึงง่ายต่อการเคลื่อนย้ายระหว่างการปลดปล่อย แต่ทำไมต้องใช้จ่ายเงินมากกว่า 9,000 เหรียญในเรือลำอื่นเมื่อฉันปรับปรุงเครื่องมือติดตามตัวปัจจุบันของฉัน? ฉันรู้ว่าหลายคนจะบอกว่านี่ไม่ใช่เงินมาก แต่ฉันก็ประหยัด โอเคคนบางคนพูดถูก

ฉันมองไปรอบ ๆ และมองไปที่เรือประมงอื่น ๆ ฉันพบกีต้าร์เบสที่ดีบางอย่าง แต่ฉันก็พบเรือที่ต้องใช้งานเป็นจำนวนมาก ประเด็นคือฉันไม่พบสิ่งที่คุณต้องการ เรือที่กว้างกว่าเคยมี HP มากและฉันพอใจกับเครื่องยนต์ 35 แรงม้า ความเร็วมีขนาดใหญ่กว่าทะเลสาบที่ฉันมีชาวประมงและได้รับไมล์สะสมน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดี นี่เป็นคำถามสำคัญที่ต้องถามตัวเองเมื่อเราคำนึงถึงตัวเลือกทั้งหมด "สิ่งที่ควรจะเป็นประเภทของการประมงและทะเลสาบที่ชาวประมงทำอะไร?"

ตามที่คุณอาจคาดเดาได้ฉันตัดสินใจที่จะเก็บและอัพเดตเครื่องเล่นเบสของฉัน เป้าหมายหลักของฉันคือการสร้างพื้นที่เก็บข้อมูลมากขึ้น เรือมีที่นั่งหมุนอยู่ด้านหลังสององค์ประกอบและถังแก๊สบนพื้นซึ่งหมายความว่าคนที่ตกปลาที่ด้านหลังของเรือต้องเคี้ยวเกียร์ของเรือ การปรับปรุงครั้งแรกของฉันคือการยกชั้นหลังของเรือให้อยู่ในระดับเดียวกับเรือลำแรก ฉันพบว่าแท่นวางพลาสติกพอดีกับพื้นน้ำและเพิ่มลงในด้านหลังของเรือ จากนั้นผมก็ติดบานพับเพื่อเข้าถึงแบตเตอรี่และถังแก๊สของฉัน หนึ่งในเหตุผลคือพาเลททำงานได้ดีมีรูสามเหลี่ยมขนาดเล็กที่ป้องกันไม่ให้แบตเตอรี่หรือไอก๊าซถูกสร้างขึ้น จากนั้นฉันก็ขยับและหมุนที่นั่งหมุนไปที่ "ชั้นใหม่" ฉันดีใจที่ได้ทำงานทั้งภายในและภายนอก ฉันทำงานเก็บข้อมูลขนาดใหญ่แล้ว ตอนนี้ถังแก๊สและสามองค์ประกอบถูกเก็บไว้ใต้พื้นใหม่ซึ่งมีอุปกรณ์ตกปลาอื่น ๆ เช่นหยดถังถังสมอกล่องจัดการพิเศษและอื่น ๆ ฉันยังคงพยายามที่จะปรับปรุงตำแหน่งของฉันและฉันไม่มีที่ที่ดีที่จะใช้สามหรือสี่แท่งดังนั้นฉันติดตั้งผู้ถือแท่งแนวตั้งง่ายๆที่ฉันสร้างขึ้นจากพีวีซีไปด้านหน้าของคอนโซลของฉัน ยังไม่ได้เก็บไว้ ฉันต้องการที่จะมีสถานที่ที่ดีในการจัดเก็บเสื้อชูชีพและตาข่ายสกปรก เพื่อแก้ปัญหานี้ผมได้เพิ่มตาข่ายขนาด 4 ฟุตกว้าง 1 ฟุตขึ้นไปบนพื้นที่เล็ก ๆ ของคอนโซลซึ่งไม่ได้ใช้พื้นที่ในการจัดเก็บรายการเหล่านี้ นี้ทำให้มันเป็นไปได้ที่จะได้รับอย่างรวดเร็วแจ็คเก็ตและตาข่ายกลับถ้าจำเป็น

ตอนนี้ที่ฉันได้แก้ไขปัญหาการจัดเก็บข้อมูลแล้วฉันได้ย้ายไปยังโครงการอื่นที่ฉันคิด ฉันเพิ่มตัวค้นหาความลึกของ GPS (ใช้อุปกรณ์ท่อพีวีซีไปยังฐานหมุนแบบกำหนดเอง) อัพเกรดมอเตอร์ trolling 28 ชนิดของฉันเป็นสว่าน 55 # และซื้อขอบยาง 6 ล้อ รายการเหล่านี้ถือเป็นข้อมูลอัปเดตภาคบังคับเพื่อปรับปรุงการค้นหาปลาและตรวจสอบเรือในวันที่มีลมแรงและยางรถยนต์ก่อนเพื่อไม่ให้เกิดความกังวลในการเดินทางไปยังพื้นที่ประมงที่คุณชื่นชอบ แต่ฉันต้องการติดตั้งรายการดังกล่าวเช่นเดียวกับธนาคาร 3 ในชาร์จแบตเตอรี่ on – board; เสียบปลั๊กและโหลดแบตเตอรี่ทั้งสามก้อนพร้อมกัน นอกจากนี้ได้มีการติดตั้งสวิตช์แบตเตอรี่ซึ่งช่วยให้ฉันสามารถเลือกส่วนประกอบ trolling ที่สามารถใช้งานได้โดยตรงจากคอนโซล เพื่อเสร็จสิ้นสิ่งที่ฉันเพิ่มคู่ของเครื่องมือพลาสติกที่ดีไปด้านหน้าและหนึ่งที่ด้านหลังของเรือ; ราคาถูก แต่ก็ยังมีประโยชน์มาก

ค่าใช้จ่ายในการอัพเกรดชั้นทั้งหมด trolling การจัดเก็บเครื่องชาร์จแบตเตอรี่สวิตช์แบตเตอรี่ผู้ถือเครื่องมือยางเครื่องมือค้นหา GPS และที่นั่งหมุนใหม่อยู่ที่ประมาณ 825 เหรียญ และถ้าฉันถูกฉันคิดว่าฉันประหยัดฉันได้ทรมานราคาที่ดีที่สุดและรอรายการบางอย่างที่จะขาย มิฉะนั้นฉันไม่ได้ทำทั้งหมดนี้ในครั้งเดียว ฉันทำงานเกี่ยวกับการอัปเดตเป็นเวลา 6 เดือน ใช่ฉันอาจได้ซื้อเรือลำใหม่ แต่ด้วยการปรับปรุงเหล่านี้ฉันสุดท้ายได้เรือที่มีทุกอย่างและจำนวนมากอุปกรณ์ใหม่โดยไม่ทำลายธนาคาร

ทั้งหมดที่ฉันพูดได้ก็คือแต่ละกรณีแตกต่างกันการอัพเกรดเรือของคุณอาจเป็นเรื่องสนุกมากและคุณจะรู้ว่าอุปกรณ์ของคุณเป็นอย่างไร แต่ถ้าคุณต้องการเรือขนาดใหญ่หรือเล็กกว่าเพื่อตอบสนองความต้องการในการตกปลาของคุณจากนั้นมองไปรอบ ๆ เพื่อหาข้อเสนอที่ดี

ต้องการดูบทความนี้พร้อมรูปถ่ายโปรดคลิกที่นี่ [http://www.bluelaketackle.com/blog/boating/boating-how-tos/bass-tracker-upgrades-part-1.htm]

Source by Michael Kilby

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *