30 เหตุผลที่จะเดินทางไปบาฮามาส

หนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้ผู้เข้าชมจำนวนมากเดินทางไปที่บาฮามาสคืออากาศที่อบอุ่นที่ยอดเยี่ยมน้ำทะเลสีฟ้าครามสวยงามและใบหน้าที่เป็นมิตร แต่เกาะเหล่านี้มีเกาะ 700 เกาะและฟลอริด้าคุณสามารถเพิ่ม (และพึ่งพิงได้) อีก 30 เหตุผลที่คุณพลาดไม่ได้หากคุณเลือกที่จะนั่งบนชายหาดหรือพักในรีสอร์ทสำหรับวันหยุดพักผ่อนทั้งหมดของคุณ

แรก Clifton Heritage Site – เมื่อคุณไปที่บาฮามาสและเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้คุณจะพบว่าเต็มไปด้วยเส้นทางธรรมชาติที่ยอดเยี่ยมซึ่งนกเฝ้าดูและทำความรู้จักกับสภาพแวดล้อมของเรา สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์จากยุคทาสซึ่งยังคงมีแรงงานทาสอยู่ในปัจจุบัน

การ์เด้นการ์เดนส์ – สวนของ Grand Bahama เป็น Oasis แบบป่าที่มีเรือคายัคนกสามารถเดินและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพืชพรรณธรรมชาติของเกาะ Grand Bahama

Bimin-Sapona "ซากปรักหักพังของยุค 20" – หากคุณเคยเดินทางไปยังบาฮามาสตามแนวชายฝั่งของ South Bimini และ Cat Cay การยิงธนูเก่าที่นาย Henry Ford มอบหมายโดยช่วงปลายทศวรรษที่ 1920 ระหว่างการห้าม พวกเขาได้รับการยอมรับ "speakeasy" / สโมสรส่วนตัวในทะเลที่สามารถเข้าถึงได้โดยเรือยังตื้นพอสำหรับการดำน้ำดูปะการัง ในปีพ. ศ. 2472 พายุเฮอริเคนเข้ามาใกล้บาฮามาส

4 Bimini Road – ตำนาน Bimini Way มีอยู่มานานหลายทศวรรษ ตำนานเล่าให้เรารู้ว่าเมืองแอตแลนติสที่สูญหายได้รับการยอมรับอยู่บนท้องถนน นักโบราณคดีใต้น้ำจากทั่วโลกเดินทางไปที่บาฮามาสเพื่อศึกษาสิ่งมหัศจรรย์ใต้น้ำ

ตำนาน Bimini – หมู่เกาะที่เล็กที่สุดแห่งหนึ่งของเรามีประวัติและตำนานเกี่ยวกับตำนานมากมายในชายฝั่งฟลอริดา นักสำรวจชาวสเปนชื่อ Ponce de Leon ได้ค้นพบเกาะนี้ว่าเป็นแหล่งน้ำพุที่มีชื่อเสียงที่สุดของคนหนุ่มสาว คำแนะนำในเกาะนี้ยินดีที่จะช่วยเหลือคุณในช่วงที่ฤดูใบไม้ผลินี้มีการเจริญเติบโต

6 Hemingway Fishing Lodge – ไม่สามารถเดินทางไปยังบาฮามาสและไม่สามารถได้ยินจุดตกปลาที่ชื่นชอบของ Ernest Hemingway และตั้งอยู่บนเกาะ Bimini นักเขียนรู้ว่าเขาใช้เวลามากในการทำประมงเขียนและทำความคุ้นเคยกับชาวบ้านที่นี่ใน Bimini

7 กล่าวถึงและได้รับการยอมรับว่าเป็นนักกีฬา Joulter Cays – ตั้งอยู่บน Andros Island, Joulter Cays เป็นปลายทางที่ไม่ซ้ำกันสำหรับผู้ที่ "ด่าง", ดูนก, ดำน้ำ, ว่ายน้ำ นี่เป็นสถานที่หายากและไม่เหมือนใครในบาฮามาสทั้งหมดมีฝุ่นแปลก ๆ เช่นทรายและสัตว์หลายชนิดที่ใกล้สูญพันธุ์ ผู้บัญชาการคนบาฮามาสถูกขอให้เป็นพื้นที่รกร้างที่ได้รับความคุ้มครองอีกแห่งหนึ่งในบาฮามาส

8 Androsia Batik – พวกเขาเป็นที่รู้จักสำหรับผ้าบาฮามาสแห่งชาติ ปัจจัย Androsia เป็นบ้านของการออกแบบ Androsia เดิม พวกเขามาในหลายสีและรูปแบบและหากพวกเขาเข้าชมวันที่พวกเขาแสดงให้เห็นว่าวิธีการที่พวกเขาจะทำ

เก้า Red Bay Village – หนึ่งในความลับที่ดีที่สุดของบาฮามาส … ฉันไม่ได้รู้เรื่องนี้แม้จะเดินทางไปบาฮามาส หมู่บ้าน Red Bay ใน North Andros เป็นหมู่บ้านห่างไกลที่อาศัยอยู่โดยชนเผ่าแอฟริกันที่อาศัยอยู่มานานกว่า 50 ปีกับ Indino Seminole ลูกหลานของชนเผ่านี้ยังคงมีอยู่และถือว่าเป็นประเพณีของพวกเขา

ที่ 10 Mount Auvergne – Mount Auvergne เป็นจุดที่สูงที่สุดในทะเลในบาฮามาส ยอดเขาที่สูงที่สุดบนเกาะแคตไอซ์ให้ทัศนียภาพอันงดงามของเกาะ

สิบเอ็ด เฮอร์มิเทจ – Mount Hermitage บน Mount Island บนเกาะ Cat Island เป็นโบสถ์คาทอลิกและอารามแห่งแรกในบาฮามาสซึ่งมีพื้นเพมาจากโคลัมบัส เป็นหนึ่งในพระธาตุที่เก่าแก่ที่สุดที่เคยพบในบาฮามาส

ที่ 12 Deveaux Castle – สถานที่ปรักหักพังของ Deveaux Castle เป็นพื้นที่ปลูกทาสมากกว่าหนึ่งแห่ง มีเจ้าหน้าที่ทหารเรือใน Deveaux ซึ่งในปี 1783 ได้ช่วยจับภาพชาวสเปนนัสเซา

ที่ 13 อนุสรณ์สถานเกี่ยวกับแผ่นดินแรกที่เกาะซานซัลวาดอร์เรียกว่าสถานที่แห่งการค้นพบและการเกิดบาฮามาสตามที่เราทราบในวันนี้ อนุสาวรีย์ดินครั้งแรก ได้แก่ ไม้กางเขนหินซึ่งถือว่าไม้ครอสแรกของไม้คริสโตเฟอร์คริสโตเฟอร์ถูกวางลงบนชายหาดเมื่อเขาไปที่เกาะและขอร้องให้สเปน

ที่ 14 ประภาคาร Dixon Hill – ประภาคาร Dixon เป็นประภาคารที่ดำเนินการล่าสุดแห่งหนึ่งในบาฮามาส มันถูกสร้างขึ้นบนที่ดินของจอห์นดิกสันและประภาคารเผาน้ำมันก๊าดมากกว่า 400,000 เพื่อปกป้องเรือยามราตรี

HMS Conqueror – HMS เป็นเรืออังกฤษที่สร้างขึ้นในปีพ. ศ. 2398 ใน Devon England และทำหน้าที่ในสงครามไครเมีย หลังจากที่เรือพังยับเยินในปีพ. ศ. 2404 เรือลำนี้ยังคงอยู่ในแม่น้ำ Staghorn ที่อยู่ใกล้ ๆ Rum Cay ออกไปจากแนวปะการังของพายุถึง 30 ฟุต ดูเหมือนพิพิธภัณฑ์ใต้น้ำและเป็นของรัฐบาล Bahamian

16. เกาะฟอร์จูน – บางครั้ง Long Cay จะลำบากใจที่ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าเกาะโคลัมบัสมีชื่อว่า Queen of Spain เพื่อเป็นทุนในการจัดนิทรรศการ มีเพียงนิคมเดียวที่ชื่ออัลเบิร์ตทาวน์ซึ่งถือว่าเป็นเมืองผีและมีข่าวลือที่ถูกครอบครองโดยคนที่หลงทางเคยอาศัยอยู่ แต่สิ่งที่ทำให้เกาะนี้ชื่อดังของมันคือ Fortune Hill เองซึ่งสามารถมองเห็นได้ที่ 19 กม. (12 ไมล์) ในทะเล ตามตำนานหลายร้อยปัญหามาที่นี่และกำลังรอรับสินค้าบรรทุกสินค้าที่พาพวกเขาไปยังอเมริกากลางเพื่อเป็นสิริมงคลและชีวิตใหม่

French Wells Bay – ถ้าคุณเคยไปที่บาฮามาสคุณจะเห็น Crooked Island เป็นหนึ่งในอัญมณีของ French Wells Bay พื้นที่ชุ่มน้ำที่สวยงามหนาแน่นเต็มไปด้วยป่าโกงกางเป็นที่อยู่อาศัยของนกป่าหลายชนิดที่มาจากทวีปอเมริกาเหนือในช่วงฤดูหนาวในประเทศบาฮามาสในโหมดไฮเบอร์เนต

ที่ 18 Marine Farms Fortress – มาและดูการละทิ้งป้อมภาษาอังกฤษที่ปกป้อง Crooked Island และ South Bahamas ในสงคราม 1812

ที่ 19 US Military Base – ในช่วงหลายปีที่ผ่านมากองกำลังอเมริกันหลายแห่งได้ยืนอยู่บนเกาะต่างๆของบาฮามาส อย่างน้อยสองแห่งถูกสร้างขึ้นบนเกาะ Eleuthera และอีกเกาะ Andros ฐานนี้ตั้งอยู่ใน Mayaguana และสร้างขึ้นในทศวรรษที่ 1950 นี่เป็นฐานเดียวที่มีให้กับไกด์นำเที่ยว เงินจำนวนนี้ถูกนำมาใช้เพื่อฝึกกองทัพสหรัฐฯ

ที่ 20 Southwest Point – ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Inagua เป็นภาพที่ได้รับความนิยมบนเกาะไคโรเป็นมุมมองที่ชัดเจนของประภาคารที่ดำเนินการโดยมือ

21 Inagua Lands & Sea Park – เขตอนุรักษ์นกฟลามิงโกที่ใหญ่ที่สุดในแคริเบียนบนเกาะ Great Inagua นอกเมือง Matthias

22 Cay Preachers – การผจญภัยของ Eleutheran กลายเป็นที่หลบภัยในปี ค.ศ. 1600 เมื่อพวกเขาตกที่ดิน ถ้ำของนักเทศน์ถูกใช้โดยนักผจญภัยเป็นการชุมนุมของโบสถ์คริสตจักร ถ้ำแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางเหนือของเกาะ Eleuthera

23 สะพานกระจกหน้าต่าง – ห่างจาก Preachers Cave Eleuthera เพียงไม่กี่ไมล์ซึ่งเป็นหนึ่งในปาฏิหาริย์ต่างๆของโลกเรียกว่าสะพานกระจกหน้าต่าง สิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้คือน้ำสีฟ้าครามที่สงบและน้ำทะเลสีฟ้าครามสีน้ำเงินจากด้านใดด้านหนึ่ง อย่างไรก็ตามข้อเท็จจริงที่ว่าสะพานแห่งนี้ (ซึ่งจัดเตรียมเกาะเหนือใต้ไปยังเกาะ) ได้รับความเสียหายในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโดยคลื่นและพายุเฮอริเคนของสภาพอากาศความโกรธของธรรมชาติเป็นเรื่องที่ต้องแปลกใจ

วันที่ 24 Deans Blue Hole – มีหลุมสีฟ้าหลายแห่งในเกาะต่างๆของบาฮามาส Deans Blue Hole ตั้งอยู่ใน Deadman's Cay ลองไอแลนด์ไม่ได้เป็นเพียงแค่หนึ่งในหลุมลึกที่สุดแห่งหนึ่งในหลุมฟ้าสีที่อ่อนที่สุดและเบาที่สุดในบาฮามาส ตรงบริเวณชายหาดและใต้ถ้ำใต้หินคุณจะเห็น

วันที่ 25 หาดทรายสีชมพู – ถ้าคุณเคยไปที่บาฮามาสลองดูหาดทรายสีชมพูของเราที่เกาะฮาร์เบอร์เกาะลองไอส์แลนด์และเกาะต่างๆของเกาะ Eleuthera ดูหน้าหลังวิทยาศาสตร์ของเกาะพอร์ต (ดูจุดอ้างอิงตามบทความ)

26. ประภาคาร Hope Town – ประภาคาร Hope Town ในเมือง Hope Abaco เป็นหนึ่งในประภาคารที่ดำเนินการด้วยมือที่เก่าแก่ที่สุดในบาฮามาส มันยืนออกจากประภาคารอื่น ๆ ในบาฮามาสที่มีแถบแนวนอนสีแดงและสีขาว

อนุสาวรีย์ Loyalist – อนุสาวรีย์ผู้จงรักภักดีเป็นศิลปินเล็ก ๆ ของรูปปั้นต่างๆของสมาชิกบางคนของชุมชนผู้จงรักภักดีที่เดินทางไปยังบาฮามาสเพื่อหลีกเลี่ยงการประหัตประหารทางการเมืองในช่วงสงครามอิสรภาพของสหรัฐอเมริกา อนุสาวรีย์จะจ่ายส่วยให้กับผู้ที่ช่วยชุมชนไม่เพียง แต่ใน Abaco แต่ยังอยู่ในเกาะอื่น ๆ อีกมากมายในบาฮามาส Albury Shipbuilders – บริษัท ต่อเรือรุ่นที่มุ่งมั่นในการสร้างเรือที่มีคุณภาพดีที่สุดและเรือในภูมิภาค ถ้าคุณหยุดคุณจะรู้ว่าเขาได้ทำทุกอย่างและได้พบกับครอบครัว

29 ปราสาทดาร์บี้ – ปราสาทดาร์บี้เป็นคฤหาสน์ที่เก่าแก่ที่ถูกทำลายบนเกาะ Big Darby ซึ่งเป็นหนึ่งในห้าเกาะของเจ้าของไร่ Sir Baxter ที่ชื่อว่า Nazi sympathizer ในยุค 1800 หมู่เกาะดาร์บี้เป็นหนึ่งในนายจ้างที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ของบาฮามาสและผลิตทุกอย่างตั้งแต่ผ้าฝ้ายไปจนถึงการผลิตอาหาร

วันที่ 30 Pretty Molly Bay และ The Hermitage In Exuma – Great Exuma เป็นที่ระลึกถึงอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์และไร่นาเก่าแก่และเรื่องราวเกี่ยวกับที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเทศและอดีต หนึ่งในเรื่องราวที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือในพาราไดซ์มอลลี่กัลฟ์ชื่อ Pretty Molly ทาสที่อาศัยอยู่ใน Exuma และเอาชีวิตของเธอเองไปในน้ำ บางคนบอกว่าพวกเขาเห็นว่าวิญญาณของเขากำลังไหลผ่านน้ำในเวลากลางคืน คุณจะพบเรื่องราวที่คล้ายคลึงกันใน Williamstown ซึ่งเกิดขึ้นที่สวนทาสจำนวนมาก

Source by Amber Whyley

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *