รีวิว NordicTrack X15i Incline เทรนเนอร์ – มันเปรียบเทียบได้อย่างไร?

การคิดเกี่ยวกับ NordicTrack X15i Incline Trainer หรือไม่? X15i เป็นเครื่องวิ่งออกกำลังกายแบบสเตียรอยด์แบบใหม่ที่ประกาศโดย NordicTrack ในปีพ. ศ. เหมือนแคลอรี่ผู้ฝึกสอนอื่น ๆ แคลอรี่อาจลดลงได้ถึง 40% (มากถึง 5 เท่าของการเผาไหม้) ในเครื่องนี้และทำงานได้เร็วมาก)

อย่างไรก็ตามมีคุณลักษณะบางอย่างที่รุ่นอื่น ๆ เช่น X9 หรือ X7 ไม่ได้มี

ผู้ฝึกสอนนี้มีการเพิ่ม TV ขนาดใหญ่ขนาด 15 นิ้วผ่านคอนโซล โดยทั่วไปแล้วลู่วิ่งลาดชันนี้สามารถวางไว้ที่ใดก็ได้ในบ้านของคุณและคุณยังสามารถดูทีวีได้

NordicTrack เริ่มนำทีวีออกจากชุดเครื่องลู่วิ่งพาณิชย์ – ดังนั้นถ้าคุณต้องการใช้เครื่องลู่วิ่งทีวีให้ลองพิจารณา Nordictrack X15i

นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องยนต์ที่หนักที่สุดสำหรับนักแข่งลาดชันใด ๆ – 4.5 HP สำหรับการรับประกันเครื่องยนต์ตลอดอายุการใช้งาน ด้วยสายพานยาวพิเศษฝึกเป็นสิ่งที่เหมาะสำหรับนักวิ่งหรือการฝึกซ้อมอีกต่อไปเนื่องจากคุณสามารถจัดการกับสายพันธุ์ได้เป็นอย่างดี

NordicTrack ได้รับเว็บคอนโทรลเลอร์เว็บสีขนาดใหญ่ที่สุด (10 นิ้ว) คุณสามารถเลื่อนเน็ตออกจากคอนโซลด้วยนิ้วของคุณได้เลย คุณสามารถอ่านอีเมลหรือรับข่าวสารทางธุรกิจล่าสุดได้ในขณะที่คุณเดิน

iFit LIVE รุ่นนี้พร้อมแล้ว IFit LIVE เป็นบริการแบบโต้ตอบออนไลน์ (แบบสมัครสมาชิก) ที่ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดการออกกำลังกายใหม่ ๆ บนลู่วิ่ง

แต่บางทีอาจเป็นส่วนที่ดีที่สุดของ iFit คือการใช้งานแทร็คที่มีชื่อเสียงทั่วโลกและดูคุณสมบัติต่างๆในโลกแห่งความเป็นจริงบนหน้าจอคอนโซล ดังนั้นคุณจึงสามารถวิ่งได้ทุกที่บนถนนในปารีสบนชายฝั่งฮาวาย

และ iFit ทำงานร่วมกับ Google เพื่อเติมเต็มจริง – ดังนั้นลู่วิ่งจะโค้งงอหรือพุ่งลงไปที่พื้นผิวที่แท้จริง ความเป็นจริงเสมือนจริงมาก

มีข้อบกพร่องใด ๆ สำหรับ NordicTrack X15i หรือไม่?

ดีอย่าลืมว่าแม้ว่าคุณจะไม่ต้องสมัครสมาชิก iFit เพื่อใช้ลู่วิ่ง แต่การสมัครรายปีของคุณคือ $ 99 ต่อปี

เช่นเดียวกับโค้ชที่ลาดเอียงทุกรุ่นนี้ไม่กลับมา ดังนั้นหากพื้นที่การฝึกอบรมมีขนาดเล็กหรือหายากไม่จำเป็นว่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

แต่โดยรวมแล้วหากคุณกำลังมองหาโค้ชระดับสูงซึ่งมั่นใจได้ว่าจะทำให้คุณอยู่ในปี 2016 NordicTrack X15i น่าจะมีการพิจารณา

Source by Karen T Miller

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *