วันหยุดคอร์นวอล – สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษตั้งอยู่ที่เมือง Cornwall County ที่สวยงามชายหาดที่เยี่ยมยอดเดินทะเลชายฝั่งเมืองแปลกตาและสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุด มีหาดทรายและอ่าวมากมายที่สามารถมองเห็นได้ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งครอบครัว ที่พักเป็นเรื่องง่ายที่จะพบกับความหลากหลายของกระท่อมที่ทำอาหารด้วยตัวเองปราสาทปราสาทและโรงแรมในคอร์นวอลล์

โรงแรมแห่งนี้มีชายหาดกว่า 300 แห่งและโรงแรมในคอร์นวอลล์ที่ยอดเยี่ยมคุณจะได้พบกับสถานที่ท่องเที่ยวชนบทมากมาย จากสวนและอาคารเก่าแก่คุณจะพบว่าตัวเองอยู่ในสวนสนุกสำหรับครอบครัว! สวนแห่งนี้เป็นสวนที่สวยงามใกล้กับ Mevagissey ใกล้กับ St Austell และมีการค้นพบมากกว่า 200 เฮคแตร์ สวนอันหลากหลายเหล่านี้ประกอบด้วยสวนวิคตอเรียป่าโบราณและป่าเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม

Eden Project:

หนึ่งในสวนที่มีชื่อเสียงที่สุดของสหราชอาณาจักรหากไม่ใช่โลก Eden Project ก็คุ้มค่าที่จะไปเยือน Rainforest Biome เดินทางผ่านป่าฝนในมาเลเซียแอฟริกาตะวันตกและอเมริกาใต้และชีววิทยาในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนจะเข้ามาสมการกับแอฟริกาใต้และข้ามภูมิทัศน์ของแคลิฟอร์เนีย โครงการ Eden มีศูนย์การศึกษาและเพิ่งเกิดขึ้นจากสถานที่จัดแสดงดนตรีที่มีชื่อเสียงที่สุดซึ่งมีศิลปินและออเคสตร้าที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมเป็นเจ้าภาพ

สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวในคอร์นวอลล์

Crealy Adventure Park:

Crealy สวนสนุกเป็นวันที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัว มีการล่าสัตว์ป่าและการผจญภัยที่เป็นตำนานซึ่งทุกครอบครัวสามารถสนุกสนานได้ หากสภาพอากาศเปรี้ยวมีพื้นที่เล่นขนาดใหญ่สองแห่งในร่ม นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับเด็กเล็กสำหรับครอก

Dairy Land:

ฟาร์มโคนมใน Newquay กำลังทำสิ่งต่างๆมากมาย เด็กสามารถเพลิดเพลินกับสัตว์จำนวนมากการเช่าม้าและแม้กระทั่งความสามารถของวัว! มีนักผจญภัยและถนนธรรมชาติที่เขาถูกจับ

Crantock Beach:

Crantock Beach ที่อยู่ใกล้ Newquay ได้รับการดูแลโดย National Trust เป็นหาดที่มีขนาดใหญ่มากซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเนินทรายที่มีที่พักอาศัยสำหรับเด็ก ๆ ชายหาดเป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับนักเซิร์ฟและเหมาะสำหรับครอบครัวเนื่องจากมีห้องสุขาคาเฟ่และร้านริมทะเล

Watergate Bay:

ชายหาดอันยอดเยี่ยมอีกแห่งหนึ่งบนชายฝั่ง North Shore Watergate Bay เป็นชายหาดที่ปลอดภัยและมีทรายแม้ว่าคุณจะต้องไปจอดรถในช่วงฤดูร้อนเพราะที่จอดรถเป็นเรื่องยุ่งยาก ชายหาดแห่งนี้เป็นที่ตั้งของร้านกาแฟริมหาดและแปลกตาซึ่ง Jamie Oliver ยังเป็นร้านอาหาร "สิบห้า" นอกจากนี้หากคุณกำลังลองเล่นกีฬาทางน้ำคุณมีสถาบันการศึกษาชั้นสูงที่คุณสามารถลองเล่นกระดานโต้คลื่นว่าวเล่นกระดานโต้คลื่นพายเรือและเล่นกระดานโต้คลื่นแบบสแตนด์อโลน

นี่เป็นเพียงแค่สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของคอร์นวอลล์เท่านั้น แต่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมายเช่นปราสาทโบราณเมืองชายทะเลที่งดงามพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์อันหลากหลาย เลือกจากโรงแรมชายทะเลในคอร์นวอลล์เกสท์เฮาส์ริมทะเลหรือกระท่อมที่ปรุงอาหารด้วยตนเองในชนบท

Source by Sally Nightingale

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *