บริการติดตามโทรศัพท์มือถือ

คุณมีลูกวัยรุ่นและต้องการทราบว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน? คุณเป็นนายจ้างที่ดูแลพนักงานที่ให้โทรศัพท์มือถือของ บริษัท หรือไม่? คุณกังวลเกี่ยวกับการสูญเสียโทรศัพท์มือถือของคุณหรือไม่? หากคุณตอบว่า "ใช่" สำหรับคำถามเหล่านี้แล้วบริการติดตามโทรศัพท์เคลื่อนที่เป็นคำตอบสำหรับคุณ

การติดตามโทรศัพท์มือถือเป็นเรื่องง่ายมาก โทรศัพท์ที่มีเสาสัญญาณสัญญาณ GSM (Global System for Mobile Communications) อำนาจและทิศทางของสัญญาณที่ได้รับในอาคารต่างๆสามารถอธิบายและตำแหน่งของโทรศัพท์สามารถกำหนดแบบ multilaterally ได้ อย่างไรก็ตามโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดมี GPS (Global Positioning System) โทรศัพท์ที่มี GPS ทำงานเหมือนกันกับข้อผูกมัดหลักเช่นเดียวกับรถยนต์ซึ่งก็คือการสนับสนุนการนำทาง โทรศัพท์ที่มี GPS จะได้รับสัญญาณจากดาวเทียมและตำแหน่งลำตัวจะถูกกำหนดโดย trilateration ทั้งสองระบบสามารถค้นหาโทรศัพท์ได้อย่างถูกต้อง ระบบค้นหามือถือเป็นเรื่องง่าย แต่เครื่องมือติดตามโทรศัพท์สามารถทำอะไรได้มากขึ้น ข้อมูลนี้ได้รับผลกระทบและทุกอย่างที่โทรศัพท์มือถือของคุณทำและจะส่งต่อไปยังเว็บไซต์ที่ปลอดภัยเพื่อเข้าถึงข้อมูลดังกล่าว

เครื่องติดตามโทรศัพท์มือถือสามารถอธิบายได้ว่าเป็นเครื่องมือสอดแนมที่สมบูรณ์แบบสำหรับมือถือ เครื่องมือติดตามที่ดีจะบอกคุณว่ามีการโทรและรับสายโทรศัพท์ที่ไหนและการเชื่อมต่อแบบคงที่ในโทรศัพท์ ระบบจะส่งข้อความข้อความ SMS และรูปภาพทั้งหมดให้กับคุณ นอกจากนี้คุณจะได้รับแจ้งเกี่ยวกับเว็บไซต์ที่ได้รับการเยี่ยมชมและสิ่งที่ภาพถ่ายและวิดีโอได้รับการถ่าย คุณจะสามารถรู้ทุกอย่างที่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือกำลังใช้

การติดตามโทรศัพท์มือถืออาจซับซ้อน แต่ใช้งานได้ง่ายมาก สิ่งที่คุณต้องทำคือซื้อเครื่องติดตามที่คุณเลือก (แน่นอนให้แน่ใจว่าเข้ากันได้กับโทรศัพท์เป้าหมายของคุณ) ติดตั้งและเข้าสู่เว็บไซต์ที่ปลอดภัยเพื่อตรวจสอบว่าโทรศัพท์ทำอะไรอยู่ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นวิซาร์ดด้านเทคนิคจนกว่าคุณจะสามารถทำตามคำแนะนำง่ายๆได้ ในการติดตั้งให้เสร็จสมบูรณ์คุณจำเป็นต้องมีการเข้าถึงโทรศัพท์ส่วนตัวเป็นเวลาสองสามนาที (และรหัสผ่านถ้า "ล็อค") จากนั้นทุกอย่างก็พร้อม ล็อกอินเข้าสู่เว็บไซต์ที่มีการรักษาความปลอดภัยและความลับของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทุกคนจะปรากฏขึ้น โทรศัพท์ติดตามไม่สามารถรับรู้โดยผู้ใช้ไม่เป็นอันตรายต่อโทรศัพท์มือถือและสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดาย

การติดตามโทรศัพท์มือถืออาจดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ทำให้แท็บอยู่กับใครก็ได้ แต่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้คุณสามารถดูแลพ่อแม่ที่ห่วงใยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับนักธุรกิจที่ต้องการปกป้องผลประโยชน์ของเขาและมั่นใจได้ว่าพนักงานจะทำสิ่งที่พวกเขาจ่ายจริง วันนี้เครื่องมือติดตามโทรศัพท์เป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับอาวุธยุทโธปกรณ์ของผู้ปกครองและนักธุรกิจ

Source by Brett Kincaide

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *