รีวิวของผู้ทบทวนรูปไข่รูปแบบ Nordictrack ACT – ซื้อที่ดีสำหรับคุณ

Nordictrack ACT คิดเป็นรูปวงรีหรือไม่? ตั้งแต่ปีพ. ศ. ที่ผ่านมาผู้ฝึกทำรูปไข่ที่เป็นที่นิยม – และ Nordictrack มักจะรีเฟรชเป็นเวลาหลายปี

ประโยชน์หลักของ Nordictrack ACT คือว่ามันได้กลายเป็นที่รู้จักกันเป็น "ไดรฟ์กลาง" รูปวงรี ซึ่งหมายความว่าแทนที่จะล้อเลื่อนขนาดใหญ่ 1 หรือเท้าด้านหน้าหรือด้านหลังของเท้าเหยียบมีสองล้อเล็ก ๆ ที่มีขนาดเล็กทั้งสองด้านของเท้าเหยียบ

มีประโยชน์หลายประการดังนี้: เหยียบคันเหยียบ

นี่เป็นตำแหน่งที่เหมาะสำหรับคนส่วนใหญ่ที่ต้องการความสบาย และเนื่องจากคุณไม่ได้โบว์ที่ราวคุณสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้มากขึ้น (เครื่องไม่รุนแรงเท่ากับน้ำหนักของคุณ) เท้าเหยียบใกล้

แป้นเหยียบใกล้กับแบบนี้ซึ่งช่วยลดความเครียดบนสะโพก สถานการณ์นี้หวาดกลัวการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติของเท้าของคุณและรู้สึกสบายขึ้น

นี่คือสิ่งที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนในการวางแผนการออกกำลังกายที่ยาวนานขึ้นซึ่งจะทำให้สะโพกของคุณสะเทือนได้ดีขึ้น [19659002] # 3. กะทัดรัด

Nordictrack ACT ใช้พื้นที่น้อยกว่าไดรฟ์รูปไข่ด้านหน้าหรือด้านหลัง นี่เป็นมากกว่าสี่เหลี่ยมและรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ายาวน้อย ดังนั้นถ้าคุณมีพื้นที่ออกกำลังกายขนาดเล็กในบ้านของคุณนี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณ ความสูงต่ำกว่าระดับความสูง

อีกครั้งเนื่องจากการออกแบบรูปไข่เหล่านี้แสดงขั้นตอนความสูงที่ต่ำกว่าซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นที่หรือการประสานงานที่เหมาะสมที่สุด

# 1 เท้าเหยียบปรับ

คุณสามารถเลือกจาก 3 เคล็ดลับนิ้วที่แตกต่างกันเพื่อหาแบบที่เหมาะสมสำหรับคุณ (หรือคนอื่นในบ้านของคุณ) ขั้นตอนการปรับ

คุณสามารถเลือกจาก 3 ขั้นตอนที่แตกต่างกัน ได้แก่ 18, 20 และ 22 นิ้ว นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปรับแต่งประสบการณ์การออกกำลังกายของคุณเนื่องจากคุณสามารถเลือกการตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุด

# 3. คอนโซล Bright Backlight

คอนโซล ACT ที่มีกระดานข้อความกลมที่ชัดเจนและมีแสงพื้นหลังที่แนะนำการออกกำลังกายของคุณ

มีคอนโซลเหนือคอนโซลที่เหมาะกับแท็บเล็ต เพื่อให้คุณสามารถชมการแสดงที่ชื่นชอบของคุณหรือคุณสามารถทำออนไลน์ในขณะที่คุณออกกำลังกาย

ดังนั้นนี่คือข้อดีหลักรูปไข่ของ ACT คุณควรรู้ว่าปัจจุบันมี 3 โมเดลที่แตกต่างกันในตลาด ได้แก่ ACT, ACT 7 และ ACT 10.

พวกเขาทั้งหมดมีพื้นฐานเดียวกัน ACT 7 และ ACT 10 มีทางเลือกด้านความบันเทิงที่ทันสมัยมากขึ้น อย่างไรก็ตามจุดศูนย์กลางของ ACT มักเป็น (ต่ำกว่า 1000 ดอลลาร์) ซึ่งทำให้งบประมาณเป็นที่นิยมสำหรับผู้ซื้อ

ดังนั้นสิ่งนี้จริงๆขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการ

ไม่ว่าคุณต้องการทำอะไรอย่าลืมใช้เวลาฟังร่างกายของคุณและทำอะไรให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ขณะทำงาน ขอให้โชคดี!

Source by Karen T Miller

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *