ดูการวิเคราะห์ที่ถูกต้องกับ Fitness Tracker

มีอุปกรณ์เพื่อสุขภาพและอุปกรณ์ออกกำลังกายจำนวนมากในท้องตลาดที่ช่วยให้คุณคำนวณการเคลื่อนไหวขาอัตราการเต้นของหัวใจความสูงและอุณหภูมิของร่างกาย เครื่องมือใหม่ ๆ เหล่านี้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับสุขภาพและสมรรถภาพของคุณ เพื่อตรวจสอบว่าเครื่องติดตามการออกกำลังกายเหล่านี้คุ้มค่ากับเงินของคุณหรือไม่คุณต้องตรวจสอบประสิทธิภาพและฟังก์ชันการทำงาน เครื่องติดตามออกกำลังกายเป็นอุปกรณ์ขนาดเล็กที่คุณสามารถสวมใส่บนข้อมือในห้องออกกำลังกาย ประเภทมาตรฐานของเครื่องติดตามการออกกำลังกายประกอบด้วยเครื่องวัดความเร่งที่วัดการเคลื่อนไหวของคุณในระหว่างการฝึก

คุณสามารถหาข้อมูลนี้ได้อย่างง่ายดายบนอินเทอร์เน็ตหรือบนโทรศัพท์มือถือของคุณและดูภาพรวมเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ เครื่องติดตามการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดใช้เครื่องวัดระยะสูงในตัวเพื่อวัดความสูง เครื่องติดตามที่มีเครื่องวัดความเร่งไม่สามารถแยกแยะระหว่างการทำงานที่ช้าและรวดเร็ว เมื่อไต่บันไดซึ่งประกอบด้วยบันได 100 ขั้นจอแสดงผลการออกกำลังกายพร้อมเครื่องวัดระดับความสูงจะให้ภาพแคลอรี่ที่ถูกเผาไหม้อย่างแม่นยำมากขึ้น

มีสองประเภทของเครื่องติดตามการออกกำลังกาย trackers แบบพกพาและ trackers คู่มือ สาวกพกพาเป็นเหมือนวงดนตรีเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สามารถสวมใส่บนข้อมือของพวกเขา เครื่องติดตามมือถือมีขนาดใหญ่กว่าบานพับดังนั้นพวกเขาจึงควรเก็บไว้ในมือ

เครื่องติดตามแบบพกพานั้นยอดเยี่ยมเพราะมันมักจะกะทัดรัดและมีน้ำหนักไม่เกิน 20 กรัม ไม่มีใครจะรู้ว่าใครอยู่ใต้เสื้อของคุณ พวกเขาจึงลืมได้ง่าย เครื่องติดตามมือถือไม่ได้รับความนิยมในฐานะผู้ติดตามแบบพกพาเนื่องจากผู้คนรักสิ่งที่มีขนาดกะทัดรัดแทนที่จะเป็นผู้ที่ต้องพกติดตัวไปตลอดเวลา ไม่ต้องเสียเปรียบในการใช้เครื่องติดตามการออกกำลังกายเนื่องจากได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยแบรนด์กีฬาและแบรนด์อิเล็กทรอนิกส์ที่ดีที่สุดในโลก นอกจากนี้พวกเขายังผ่านการทดสอบและขั้นตอนที่ยากทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาทำงานได้ดีในหน้าผู้ใช้

ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้พวกเขาได้โดยไม่มีปัญหาเพราะผู้เชี่ยวชาญได้ทดลองและทดสอบพวกเขาหน่วยงานรัฐบาล คุณสามารถรับประโยชน์จากเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมและวิเคราะห์สุขภาพของคุณได้อย่างถูกต้องทุกวัน การออกกำลังกายและการออกกำลังกายเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของการทำงานเพราะคุณจำเป็นต้องรู้แคลอรี่ที่คุณเผาผลาญและสถานะหัวใจของคุณคืออะไร การสึกหรอมากเกินไปเป็นอันตรายมากและอาจทำให้หัวใจวายและปัญหาหัวใจอื่น ๆ

Source by Mike Shaffer

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *