หนึ่งในโครงการ Promenade ที่สวยที่สุดในนิวซีแลนด์ – แนวชายฝั่ง Kaikoura

อาณาเขตที่สวยงามของ Kaikoura ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะใต้ของนิวซีแลนด์ เป็นส่วนหนึ่งของภูมิภาคแคนเทอเบอรี่และมีชื่อเสียงในด้านการล่าปลาวาฬและปลาวาฬและมีชื่อเสียงในเรื่องชีวิตทางทะเลที่อุดมสมบูรณ์เพื่อที่จะเฉลิมฉลองเทศกาลทุกปี เนื่องจากสถานที่ตั้งริมทะเลทิวทัศน์ที่สวยงามและสถานการณ์ที่ไม่น่าเชื่อสามารถนำไปสู่การสร้างหนึ่งในการเดินชมที่สวยงามที่สุดในนิวซีแลนด์ – ชายฝั่ง Kaikoura

ชายฝั่ง Kaikoura คือการเดินผจญภัยสามวันที่ซึ่งเจ้าภาพจะเดินทางผ่านเขต Kaikoura อันยอดเยี่ยม กลุ่มเหล่านี้มีจำนวน จำกัด เพียง 10 คนดังนั้นการทัวร์จึงเป็นเรื่องที่ใกล้ชิดและเหมาะสำหรับแต่ละบุคคลทำให้กลุ่มสามารถกำหนดเส้นทางเดินได้

คืนแรกใน The Loft ในเมือง Ngaroma ซึ่งเขาได้พบกับสมาชิกคนอื่น ๆ ในกลุ่มอาหารค่ำไวน์และย่างกับเจ้าภาพ เป็นวิธีที่ดีในการทำความคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมเดินทางของคุณในสภาพแวดล้อมที่สวยงาม

ในวันแรก, 13 กม. ประมาณ 4 ถึง 6 ชั่วโมงเดินไปตามแนวชายฝั่งที่โลมาและแมวน้ำใกล้ชายฝั่งเป็นพื้นที่เพาะปลูกที่เปิดโล่งบนฟาร์ม Medina ซึ่งคุณจะใช้เวลาในคืนที่สอง Medina เป็นระบบเศรษฐกิจที่เต็มเปี่ยมและให้ผู้เข้าชมเข้าใจถึงชีวิตที่วุ่นวายของฟาร์มแกะที่อบอุ่น

วันที่สองเดินอีก 13 ไมล์ผ่าน Medina สู่ Hawkswood ไปยัง Wilson Hill ท่านสามารถเพลิดเพลินกับ Banks Peninsula ที่มีทิวทัศน์มุมกว้างของเทือกเขา Southern Alps จากที่นี่คุณจะเห็น Staging Post ซึ่งคุณสามารถใช้เวลาช่วงเย็นได้ รับประทานอาหารกลางวันที่ Mount Wilson Huton สามกระทู้ในตอนกลางคืน Hawkswood เป็นสถานีแกะประวัติศาสตร์ สถานที่มีจำนวนของเครื่องวินเทจ, ridged ยานพาหนะและตัวอักษร

วันที่สามเป็นอีก 13 ไมล์ที่เดินเล่นกับทัศนียภาพและทิวทัศน์ของเทือกเขาไคคูราและชายหาด ถนนอันงดงามเพื่อสิ้นสุดการเดินทาง รับประทานอาหารกลางวันที่กระท่อม Skull Peak Daily Hut ระหว่าง Pebbles

การเดินเล่นแบบส่วนตัวนี้เป็นวิธีที่ไม่เหมือนใครในการชมความงามของชายฝั่ง Kaikoura เพลิดเพลินกับชีวิตในฟาร์มตามเส้นทางขณะที่ดูแลและปรนเปรอครอบครัวตลอดเส้นทาง สิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก

Source by Struan Boot

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *