ช่วยคุณประหยัดเงินด้วย Amazon Proroke

ต้องการหาข้อเสนอที่ดีที่สุด Amazon เสนอ? หากเป็นเช่นนั้นคุณอาจต้องการใช้เครื่องมือกำหนดราคาของ Amazon เพื่อช่วยคุณหาข้อเสนอที่ดีที่สุด Amazon Watcher แสดงข้อมูลราคาในอดีตสำหรับรายการใดรายการหนึ่งเช่นราคาต่ำและราคาเฉลี่ยที่ต่ำทุกเวลาที่ขายโดยสินค้าอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้คุณยังสามารถเรียกดูหมวดหมู่เพื่อค้นหาน้ำตาลราคาสูงสุดในหมวดหมู่ใดหมวดหมู่หนึ่ง สุดท้าย แต่อย่างน้อยก็จะช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนเพื่อแจ้งให้คุณทราบหากราคาของสินค้าที่คุณต้องการถึงระดับที่ต้องการ

ส่วนลดมากมายตามหมวดหมู่

ลองดูวิธีการทำงาน สมมติว่าคุณเป็นตลาดคอมพิวเตอร์แบบพกพาใหม่ แต่คุณไม่แน่ใจว่าต้องการใช้โมเดลใด ไปที่ไซต์การติดตามของ Amazon และเลือกหมวด "แล็ปท็อป" และค้นหารายการแล็ปท็อปที่ลดลงเพียงเล็กน้อยและต่ำกว่าราคาเฉลี่ย ในหลายกรณีส่วนลดเหล่านี้เป็นของชั่วคราวและราคาอาจเพิ่มขึ้นในสองหรือสามวันถัดไป เรียกดูหมวดหมู่จนกว่าคุณจะพบแล็ปท็อปที่เหมาะสมกับความต้องการและความไว้วางใจของคุณคุณอยู่ในราคาที่ดี เมื่อคุณพบรายการที่คุณสนใจแล้วคุณยังสามารถมั่นใจได้ว่าราคาดีที่ป้ายราคาดูหมวดหมู่ราคาที่แสดงประวัติราคาเพื่อตรวจสอบราคา

ตรวจสอบประวัติราคาและการปรับราคาเสนอ

หากคุณมีผลิตภัณฑ์เฉพาะที่ต้องการซื้อคุณสามารถศึกษาเพิ่มเติมเพื่อดูว่าราคาปัจจุบันสูงกว่าปกติหรือไม่ ขั้นแรกหาผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการซื้อในไซต์การติดตามราคา คุณสามารถป้อน Amazon ASIN, URL ลงในไซต์ Amazon ของคุณหรือป้อนคำหลักเพื่อหาผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ เมื่อคุณพบผลิตภัณฑ์ของคุณแล้วคุณจะเห็นราคาสูงสุดที่คุณเคยขายซึ่งเป็นราคาต่ำสุดที่คุณเคยขายและราคาผลิตภัณฑ์เฉลี่ย เพื่อให้ได้ภาพที่ดีขึ้นเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคาคุณจำเป็นต้องระบุแผนภูมิเพื่อดูแนวคิดเกี่ยวกับประวัติราคา หากผลิตภัณฑ์มีราคาสูงกว่าราคาเฉลี่ยมีโอกาสที่ราคาอาจลดลงในอนาคต หากคุณไม่สามารถซื้อสินค้าได้ทันทีคุณสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนราคาและแจ้งให้คุณทราบทางอีเมลหากราคาต่ำกว่าราคาที่กำหนด

ถ้าคุณเป็นผู้ซื้อ Amazon ปกติเมื่อคุณซื้อสินค้าดอลล่าร์จำนวนมากใน Amazon คุณควรใช้เวลาและความพยายามในการทำวิจัยเล็กน้อยและหาว่าข้อตกลงที่เราทำนั้นยอดเยี่ยมจริงๆ

Source by Thomas K Eakins

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *