ลู่วิ่ง Landice และ NordicTrack – อุปกรณ์ออกกำลังกายยอดนิยมของ Range Fitness

การซื้อและการใช้เครื่องลู่วิ่งเป็นวิธีที่สำคัญที่สุดในการรักษาสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้ลู่วิ่งเนื่องจากมีการใช้งานที่ง่ายใช้งานง่ายและมีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มฟังก์ชันหัวใจและหลอดเลือด ถ้าคุณคิดว่านี่เป็นเพียงเครื่องมือง่ายๆในการออกกำลังกายที่บ้านซึ่งช่วยให้คุณฝึกคุณผิด ก่อนที่คุณจะเริ่มต้น treadmill พิจารณาเป้าหมายและความต้องการของคุณก่อน อุปกรณ์นี้สามารถเสียค่าใช้จ่ายหลายร้อยหรือหลายพันเหรียญและคุณไม่ต้องการให้เงินของคุณซื้อเฉพาะบนลู่วิ่งที่ไม่ตรงกับความต้องการของผู้ประกอบการจริงๆ

ตอนนี้คุณได้ตัดสินใจที่จะซื้อลู่วิ่งแล้วพิจารณาตัวเลือกสำหรับการเลือกจักรยานออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบ ก่อนอื่นเราดูความปลอดภัยและการบำรุงรักษา หากคุณเชื่อว่าการใช้และการทำงานของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ง่ายและง่ายอาจเป็นอันตรายหากมีข้อบกพร่องหรือข้อผิดพลาดใด ๆ ในเครื่อง เลือกลู่วิ่งเพื่อความปลอดภัย พื้นฐานคือคีย์ความปลอดภัยและความเร็วของสายพานซึ่งค่อยๆเริ่มและหยุดลง นี่คือลู่วิ่งที่ผมสามารถแนะนำได้

คุณมักชอบลู่วิ่งในราคาที่ดีตั้งแต่เริ่มแรก เครื่องออกกำลังกายของ Horizon เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทนทานซึ่งมีคุณสมบัติหลากหลาย หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเครื่องก็คือพวกเขาอยู่ในราคาที่ต่ำ ราคาอาจอยู่ในช่วงตั้งแต่ 700 ถึง 2400 เหรียญ พวกเขายังรวมถึงระบบ padding ตัวแปรซึ่งหมายความว่าระดับที่แตกต่างของ padding มีระดับที่แตกต่างกันที่สายคล้อง เฉพาะจุดอ่อนสำหรับลู่วิ่ง Horizon คือการรับประกัน

ลู่วิ่ง NordicTrack เป็นที่นิยมมากที่สุดในตลาด นอร์ดิกแทรคนำเสนอระบบเศรษฐกิจจำนวนมากสำหรับเครื่องลู่วิ่งราคากลางและส่วนใหญ่ออกแบบมาอย่างสวยงาม ประโยชน์หลักของ treadmills เป็น workouts หรูหรา ประกอบด้วยทีวีจอแบนพอร์ต iPod / MP3 พร้อมระบบเสียงในตัวบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายพัดลมไกด์แผ่นปรับระดับและจอภาพอัตราการเต้นของหัวใจไร้สาย ลู่วิ่งได้รับการพิจารณาว่าเป็นเครื่องจักรที่แข็งแกร่งที่สุด

ลู่วิ่ง Landice ได้รับการออกแบบมาอย่างดีจากลู่วิ่งที่ล้ำสมัยที่สุดที่มีคุณภาพสูง พวกเขามีชื่อเสียงในด้านคุณภาพสูงทั้งสำหรับใช้ในบ้านและในเชิงพาณิชย์ หนึ่งคุณลักษณะที่ดีของเหล่านี้คือการมีขนาดใหญ่เดินและพื้นผิวดอกยางที่มีเครื่องยนต์ 3HP ขนาดใหญ่ที่จะแกว่ง นี่คือการรับประกันอายุการใช้งานที่ใช้กับชิ้นส่วนทั้งหมดและการรับประกันที่สามารถโอนขายได้ ด้วยคุณภาพที่ดีเหล่านี้และคุณภาพดี Landice treadmills มีราคาแพงอย่างไม่ต้องสงสัย แต่บางคนก็คุ้มค่ากับเงินของคุณจริงๆ

Source by Julie Burgess

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *