ที่พักพร้อมอาหารเช้าใน Padstow – Comfortably Discover Cornwall

Padstow ยินดีที่จะนั่งอยู่ทางด้านตะวันตกของปากน้ำ Camel บนชายฝั่งทางเหนือของคอร์นวอลล์; ที่พักพร้อมอาหารเช้าที่นี่สถานที่ที่เหมาะสำหรับการสำรวจทั่วทั้งมณฑล อยู่ไม่ไกล แม้แต่ Lands End และ St Ives โดยใช้เวลาขับรถเพียงไม่กี่ชั่วโมง – อาจจะเป็นช่วงฤดูร้อนเมื่อการจราจรค่อนข้างลำบาก ทั้ง Falmouth และ Truro ซึ่งสมควรได้รับการเยี่ยมชมสามารถเดินทางไปได้อย่างง่ายดายเช่น Port Isaac ซึ่งพวกเขาได้ถ่ายทำละครทีวี Docmaren โครงการ Eden และสวนที่หายไปของ Heligan ได้รับความนิยมอย่างมาก

Padstow มีบางสิ่งบางอย่างที่จะนำเสนอแก่ทุกคนไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่หรือไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าคุณสนใจการแล่นเรือใบหรือเล่นกระดานโต้คลื่นเล่นกอล์ฟเดินหรือตกปลาหรืออาจนั่งอยู่ที่ท่าเรือเพื่อเฝ้าดูผู้คน . วันที่ 1 พฤษภาคมเป็นวันที่ Padstow เดินทางเข้าเมืองด้วยตัวเองชาวท้องถิ่นมีสีขาวเต้นเต้นรำและหัวโล้นในเมืองที่เฉลิมฉลองฤดูร้อน Padstow ตกแต่งด้วยใบไม้สีเขียวและ "Obby Oss" จะถูกรวบรวมผ่านถนนเล็ก ๆ ในบริเวณใกล้เคียง

ห้องอาหารและห้องอาหารเช้าของ Padstow จำนวนมากมีการจองทุกปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันเดือนพฤษภาคมสอดคล้องกับธนาคารฮอลิเดย์ อย่างไรก็ตามเมื่อวันพุธเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์เมือง (นิด ๆ หน่อย ๆ !) เงียบกว่าและคุณสามารถหาห้องพักได้แม้ว่าไพน์ที่เงียบสงบจะยังคงถูกเปิดเผยต่อคำถาม หากคุณมีห้องพักในท่าเรือคุณสามารถมั่นใจได้ถึงชั่วโมงแห่งความบันเทิงในการไปเยือนโลกรวมถึงการแข่งร่อนในอ่าวองุ่นและทีมงานที่ออกจากเรือประมงที่จับได้

อูฐในปากอ่าวตั้งอยู่ภายในหาดทรายอันน่าประทับใจค่อนข้างเฉพาะที่ Doom Bar นี้จำเป็นต้องกะลาสีเรือและเรือและพวกเขาเต็มไปด้วยซากปรักหักพัง ทางทิศตะวันตกมีเรื่องราว "ทำลาย" จำนวนมากที่ซากปรักหักพังถูกยิงด้วยอาวุธปืนและปล้นสินค้า แม้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะถูกล้างบนฝั่งเป็นของขวัญจากพระเจ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากและช่างไม้ที่ยากจนหลายคนสร้างหรือซ่อมแซมบ้านที่มีไม้หัก ที่พักพร้อมอาหารเช้าบางแห่งที่ท่าเรือมีที่จอดรถส่วนตัว แต่มีที่จอดรถขนาดใหญ่ที่ South Quay และอีกหนึ่งเพื่อนบ้านซึ่งเดิมเป็น Station Car Park ในช่วงฤดูร้อนมี Park and Ride อยู่ใกล้กับซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้เมือง

Source by Jane Cullinan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *