คู่มือฉบับสมบูรณ์สำหรับเทรนเนอร์ Elliptical Nordictrack

Nordictrack Elliptical Trainer เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ผลิตโดยผู้ริเริ่มของโค้ชชื่อเดียวกัน

Nordictrack กลายเป็นที่รู้จักในทศวรรษที่ 1980 ด้วยการประดิษฐ์ Nordictrack Skier ใน infomercials, Nordictrack เปิดตัวสายการออกกำลังกายจะรวมกับความสามารถในการเผาไหม้แคลอรี่และความรู้สึกของความต้านทานต่อการเล่นสกีข้ามประเทศ ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา บริษัท Nordictrack ได้ขยายรูปแบบของนักเล่นสกี ปัจจุบัน บริษัท เป็น บริษัท ในเครือของ ICON Fitness และเป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกชั้นนำสำหรับออกกำลังกายสำหรับลู่วิ่งจ็อกกิ้งสตรีทเครื่อง slalom นักปั่นจักรยานและผู้ฝึกสอนรูปไข่

อุปกรณ์ออกกำลังกายเทรนเนอร์ Elliptical Elliptical Nordset มีผลกระทบต่ำในผู้ที่มีปัญหารุนแรงอาการปวดเข่าเรื้อรังและการบาดเจ็บของนักกีฬา โค้ชเหล่านี้เป็นแฟนตัวยงของนักกีฬาและผู้ใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายที่มีอายุมากกว่า ผู้สอนรูปไข่ของ Nordictrack พร้อมกับจักรยานและลู่วิ่งของ บริษัท เป็นเครื่องหมายการค้าของ ICON Fitness "IFIT Technology"

IFIT เป็นบัตรฝึกออกกำลังกายสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งานขั้นกลางและขั้นสูงที่ให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จาก "ผู้ฝึกสอนส่วนตัวพลาสติก" การ์ดออกกำลังกายเชื่อมต่อผ่านคอนโซลเทรนเนอร์ Nordictrack Elliptical Trainer IFIT Workout Card แต่ละครั้งจะมีโปรแกรมแปดสัปดาห์รวมถึงการออกกำลังกายที่กำหนดเอง 24 แบบซึ่งจัดทำขึ้นโดยผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล Nordictrack Resident Personal

ผู้ฝึกสอนรูปไข่ของ Nordictrack มีรูปแบบที่แตกต่างกันสำหรับเครื่องออกกำลังกายที่ใช้พลังงานต่ำ:

กับร้านค้าปลีกของร้านค้าปลีกที่แนะนำราคา 999.00 ดอลลาร์ Nordicrack SpaceSave สนามกีฬารูปไข่เทคโนโลยี StrideSelect มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้ใช้สนใจพื้นที่ที่มีปัญหา Nordictrack Elliptical แห่งนี้มีเทคโนโลยี SpaceSaver ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรซึ่งจะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายสามารถใช้อุปกรณ์ได้เมื่อไม่ใช้งาน

AudioStrider 990 เป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดในชุดฝึกอบรมรูปไข่รูปแบบของ Nordictrack ออโต้สไตรเดอร์มีระบบเสียงแบบผสมผสานระหว่าง MP3 และ Intermix โค้ชที่ออกแบบใหม่ในฐานะนักกีฬามีสมรรถนะด้านพลังงานโดยอัตโนมัติสำหรับการเผาไหม้แคลอรี่ AudioStrider 990 มีให้บริการในราคา 999.00 ดอลลาร์

AudioStrider 600 Nordictrack elliptical trainer มีเทคโนโลยี IFIT ควบคู่กับผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ผ่านการรับรองซึ่งเพิ่มแรงจูงใจเพิ่มเติม ราคาขายปลีกที่แนะนำสำหรับ AudiStrider 600 คือ $ 799.00

บรรทัด CX เป็นอีกหนึ่งความนิยมใน Nordictrack Elliptical Trainers family Nordictrack CX 1055 Elliptical เป็นแบบ Stride-Thru ที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อกระตุ้นการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติซึ่งเกี่ยวข้องกับการเดินและวิ่ง Nordictrack CX 1055 สำหรับ $ 999.00

สำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาแบบฝึกหัดด้านบนและล่างแบบล่าง Nordictrack CX 1050 มีการออกกำลังกายที่แขนไหล่ดูดซับและขา เครื่องยังมี 19 โปรแกรมการฝึกอบรมที่ตั้งไว้ล่วงหน้า บริการอื่น ๆ ได้แก่ เซ็นเซอร์ความร้อนจับ

Source by Tim Gorman

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *