Rosacea Cure – ใช้ Trigger Tracker

มีวิธีง่ายๆสำหรับ rosacea หรือไม่? ใช่และไม่! ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับวิธีการกำหนด "Rosacea cure" ถ้าฉันเปิดเผยความลับเพื่อลดการระบาดของโรคกุหลาบแดงของคุณไปเท่าที่คุณเกือบจะลืมว่าคุณยังคงอยู่ในสถานะคุณคิดว่าการรักษา? ดีบทความสั้น ๆ 2 นาทีนี้จะทำ อ่านเมื่อพร้อมสำหรับ rosacea สิ่งแรกที่คุณต้องเข้าใจเกี่ยวกับการควบคุม rosacea คือว่าไม่มียารักษาโรคใด ๆ ที่มีส่วนผสมของยารักษาโรค (rosacea Cure – 19659003) ไม่ว่าโฆษณาจะพูดอะไรก็ตามเชื่อฉันไม่ต้องแปลกใจว่า "ทำความสะอาด rosacea ของคุณในการรักษาในเวลากลางวัน" สิ่งที่พยายามทดสอบวิธีการที่เป็นระบบที่เมื่อเวลาผ่านไปลดทั้งการโจมตี rosacea และระดับความเข้มไฟฉายใกล้ศูนย์

วิธีการนี้เรียกว่า "Rosacea Elimination Technique"

ดังนั้นมันคืออะไรและทำอย่างไรให้สำเร็จ? ในฐานะที่เป็นผู้ป่วยที่มีรากฐานมาจากรากกุหลาบเขาไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะมีแนวโน้มที่จะประสบกับอาการล้มทรวงอกของ rosacea, เช่นอาหารเครื่องดื่มหรือสภาพอากาศต่างๆ พวกเขาเรียกว่าต้นเหตุ Rosacea น่าเสียดายที่ปัจจัยที่ก่อให้เกิด rosacea ไม่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ประสบภัยทุกโรค rosacea ดังนั้นในขณะที่ไวน์แดงสามารถเป็นหนึ่งในทริกเกอร์คุณอาจเป็นประกายกับขวดที่ไม่มีผลใด ๆ (ยกเว้นมีความสุขมาก!) เทคนิคการกำจัด rosacea เป็นวิธีที่สามารถตรวจสอบสิ่งที่อาหารเครื่องดื่มรายการหรือปัจจัยอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย สาเหตุหลักของ rosacea ส่วนบุคคลของตัวเองคือการ จำกัด การสัมผัสและพร้อมกับคบเพลิง rosacea

การใช้เทคนิคการกำจัด rosacea เพียงแค่เปลี่ยนแปลง แต่ต้องการให้มีการจัด

เมื่อต้องการทำเช่นนี้บันทึกถูกสร้างขึ้นและบันทึกการเข้าสู่ระบบ สองสัปดาห์แรกของนิตยสารได้เปิดเผยทุกสิ่งที่สามารถมีบทบาทในการค้นพบ Rosacea ได้อย่างสมบูรณ์ ดังนั้นฉันจึงระบุสิ่งที่ฉันกินทั้งหมดที่ฉันดื่มและอาหารและเหยื่อทั้งหมดของฉัน (ฉันรู้สึกประหลาดใจที่ปริมาณของช็อกโกแลตที่เธอกินได้ภายในสองสัปดาห์) [1965900]] แล้วฉันก็บันทึกว่าสภาพอากาศเป็นอย่างไร ร้อนร้อนเย็นหรือมีลมแรง? คุณมีห้องที่อบอุ่นในสภาพแวดล้อมที่เย็นหรือไม่? อุณหภูมิห้องคืออะไร? สบายหรือร้อนเกินไป

ท้ายที่สุดผมตั้งข้อสังเกตว่าผมชอบอะไร เขารู้สึกผิดหวังโกรธมีความสุขและเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดความเครียดในระดับสูงหรือไม่?

สองสัปดาห์ต่อมาจะมีรายการปัจจัยที่ครอบคลุมของชีวิตที่สามารถนำไปสู่การลุกเป็นไฟของ Rosacea ตอนนี้เริ่มทำงานอย่างหนัก คุณต้องผ่านรายการอย่างมีระบบและแยกแต่ละสปินีที่เป็นไปได้และจากนั้นจะลบการรับแสงทั้งหมดในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณลบทีละรายการหรือคุณสามารถข้ามทริกเกอร์ได้อย่างง่ายดาย

นำรายงานของคุณและสังเกตผลของการลบแต่ละรายการใน Rosacea ถ้าความถี่และความรุนแรงของการโจมตียังคงเหมือนเดิมให้ใส่ไอเทมนี้กลับเข้าไปในพิธีการประจำวัน หากสังเกตเห็นว่ามีการลดน้อยลงโปรดทราบว่าอาจเป็นสาเหตุหนึ่งของอาการ Rosacea

ดำเนินการต่อจนกว่าคุณจะลองใช้รายการทั้งหมดในรายการ ตอนนี้คุณจะพบรายการของรายการที่ปลอดภัยและรายการทริกเกอร์ที่เป็นไปได้ หากคุณเพียงลบการสัมผัสกับรายการทั้งหมดในรายการของทริกเกอร์ที่มีศักยภาพคุณจะพบว่า Rosacea จะหายไปเท่านั้น

Source by Joanne Faulkner

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *