เด็กที่ออกจากโรงเรียนจะติดตามโดย GPS Tracker

นักเรียนที่กำลังหลบหนีจากเจ้าหน้าที่ระดับชั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและโรงเรียนในเมือง Anaheim เมือง California ใช้เครื่องติดตามจีพีเอสเพื่อให้แน่ใจว่ามีการเข้าห้องเรียน

โรงเรียนมัธยมในเมือง Anaheim Union ทดสอบครั้งแรกในแคลิฟอร์เนียสำหรับเทคโนโลยี Global Positioning System ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนำร่องหกสัปดาห์ ผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่ 7 และ 8 ที่ขาดการขาดแคลนทั้งสี่คนหรือมากกว่าภายในปีการศึกษาพกอุปกรณ์ GPS แบบพกพาสำหรับโทรศัพท์มือถือขนาด

ทุกๆเช้านักเรียนจะได้รับโทรศัพท์อัตโนมัติเพื่อเตือนให้พวกเขาเข้าชั้นเรียนในเวลาที่จำเป็น จากนั้นห้าครั้งต่อวันรหัสต้องได้รับการติดตามตำแหน่ง; เมื่อพวกเขาไปโรงเรียนตอนที่พวกเขาไปโรงเรียนในเวลาอาหารกลางวันเมื่อพวกเขาออกจากโรงเรียนและเวลา 8 โมงเย็น

นักเรียนยังได้รับมอบหมายให้เข้ารับการฝึกอบรมผู้ใหญ่ที่ได้รับการเรียกอย่างน้อยสามครั้งต่อสัปดาห์เพื่อดูว่าพวกเขาจะทำอย่างไรและช่วยให้พวกเขาหาวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนจะได้รับการจัดประเภทไว้อย่างทันท่วงที

นักเรียนและบิดามารดาของพวกเขาตัดสินใจที่จะเป็นอาสาสมัครเพื่อสังเกตการณ์เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกฟ้องร้องต่อโรงเรียนหรือการฟ้องร้อง) "แนวคิดก็คือว่ามันไม่ได้เป็นการลงโทษ แต่เป็นการแทรกแซงเพื่อช่วยให้พวกเขามีนิสัยดีขึ้น พัฒนาและไปโรงเรียน "Miller Sylvan ผู้อำนวยการภูมิภาคของ AIM Truancy Solutions กล่าว

อุปกรณ์ GPS มีค่าใช้จ่าย 300 ถึง 400 เหรียญต่อคน โดยรวมแล้วโปรแกรมหกสัปดาห์มีค่าใช้จ่าย 8 เหรียญต่อวันสำหรับนักเรียนทุกคนหรือ 18,000 เหรียญ

โปรแกรมได้รับการสนับสนุนจากรัฐช่วย นักเรียนที่กำลังออกจากโรงเรียนอย่างต่อเนื่องเป็นผู้สมัครที่สำคัญที่สุดที่เข้าร่วมแก๊งและทำให้เกิดปัญหาตำรวจกล่าวว่า San Antonio และ Baltimore โดยเฉพาะอย่างยิ่งยินดีโปรแกรม ในระหว่างการติดตั้ง GPS อัตราการเข้าร่วมโดยเฉลี่ยของผู้เข้าร่วมในหลักสูตรของโครงการหกสัปดาห์เพิ่มขึ้นจาก 77 เปอร์เซ็นต์เป็น 95 เปอร์เซ็นต์

GPS Tracker เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมและสามารถใช้งานได้หลายวิธี ไม่เพียง แต่ความสนใจที่ยอดเยี่ยมที่จ่ายแก่นักเรียน แต่ยังสามารถนำมาใช้ในรถยนต์เพื่อติดตามตำแหน่งและการใช้งานอื่น ๆ อีกมากมาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ค้นพบโมเดลที่หลากหลายก่อนที่จะซื้อ สิ่งที่คุณเลือกคุณจะไม่ผิดหวังกับอุปกรณ์ของคุณ เริ่มใช้ของคุณวันนี้และคุณจะรู้สึกถึงการควบคุมทันที

Source by Victoria A Gaziano

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *