เทรนเนอร์รูปไข่นอร์ดิก – วิธีการหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุด้วย Spotting

เราเห็นว่าอุปกรณ์ที่ใช้ในโรงยิมนั้นเป็นเหมือนอุปกรณ์ทรมานมากกว่าเครื่องมือที่ใช้ในการฝึกอบรม ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาชิ้นส่วนที่มีราคาแพงเช่นเครื่องฝึกรูปไข่หรืออีเลสพอยด์ราคาประหยัดคุณสามารถมั่นใจได้ว่าสิ่งเหล่านี้จะเยี่ยมชมคุณในบางกรณีหากคุณไม่ระวัง กฎข้อแรกเห็นได้ชัดคืออย่าแตะต้องอะไรแบบนี้โดยไม่ทราบวิธีการใช้งานเครื่อง ประการที่สองถ้าเป็นไปได้หนึ่งบรรทัดกับเพื่อน

มีหลายวิธีที่คุณสามารถมีเพื่อนหรือเพื่อนฝึกรถไฟของคุณได้ วิธีหนึ่งดังกล่าวคือการใช้ระบบร่างกาย เรียกว่า "ปั๊ม" วิธีการออกกำลังกายแบบนี้เป็นความจริงที่ว่ามันให้การสนับสนุนแก่บุคคลอื่นในระหว่างกิจกรรมที่กำหนด จุดประสงค์หลักของการปั๊มคือการพยายามผลักดันหรือยกขึ้นมากกว่าปกติในขณะที่ผลักดันในเวลาเดียวกันในเขตปลอดภัย

คุณอาจคิดว่าการแก้ไขเป็นวิธีการใหม่ในการฝึกน้ำหนัก แต่ไม่ หากคุณกำลังมองหาห้องออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวคุณสามารถดูอาจารย์ผู้สอนที่ช่วยเหลือนักเรียนของคุณได้ ถ้าคุณรวมสองและสองร่วมกันคุณรวบรวมเพื่อแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

แล้วคุณจะฝึกออกกำลังกายอย่างปลอดภัยได้อย่างไร? จุดที่ต้องจำไว้เสมอว่าต้องช่วยหรือแทรกแซงเมื่อใด หากคู่ของคุณกำลังออกกำลังกายบางอย่างเช่นการยกน้ำหนักหรือการทำงานของ Nordic Track Elliptical Trainer คุณจำเป็นต้องทราบเมื่อใดควรใช้ยกน้ำหนัก ด้วยการผลักดันนี้กล้ามเนื้อต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในขณะที่ยังคงปลอดภัย

ประเด็นที่คุณต้องรู้อีกเพื่อให้สามารถตรวจจับตำแหน่งที่ถูกต้องได้อย่างปลอดภัย อย่าสัมผัสหนึ่งในวงรีราคาถูกเมื่อคุณอยู่ที่บ้านโดยไม่พอดีและทำให้เท้าของคุณถูกต้องบนตัวเครื่อง ใครจะรู้ว่าคุณจะไปที่ไหน? มักจะรู้ว่าจะวางตัวเองที่ไหน ไม่มีสถานที่เดียวที่คุณต้องใส่ตัวเองในขั้นตอนการตัดเย็บเพราะมันขึ้นอยู่กับการออกกำลังกายส่วนใหญ่ ในกรณียกน้ำหนักให้วางตัวเหนือศีรษะและยกน้ำหนัก วิธีนี้จะช่วยให้คุณได้ง่ายถ้าคุณมีปัญหา

จุดที่สามเกี่ยวกับวิธีการใช้การย้อมสีในขณะที่การออกกำลังกายอย่างจริงจังคือความปลอดภัยคือกลไกของร่างกายที่เหมาะสม เมื่อเราพูดถึง "กลศาสตร์ร่างกายที่เหมาะสม" เราพูดถึงการใช้กล้ามเนื้อและร่างกายของคุณอย่างถูกต้อง วิธีหนึ่งในการใช้กลศาสตร์ด้านขวาคือการใช้กลุ่มกล้ามเนื้อขนาดใหญ่มากกว่าการใช้กล้ามเนื้อขนาดเล็ก คุณทำอะไรส่วนของร่างกายกับกลุ่มกล้ามเนื้อขนาดใหญ่? คิดเกี่ยวกับต้นขาและก้นของคุณ ดังนั้นการใช้ตัวอย่างเช่น การดัดงอระหว่างสิว

หากดัดให้เอวและเข่าใช้กล้ามเนื้อไม่เพียง แต่ยังได้รับการสนับสนุนที่มั่นคงมากขึ้น ถ้าคุณใช้กล้ามเนื้อหลังของคุณคุณจะไม่เพียง แต่เหนื่อยเท่านั้น แต่คุณจะมีข้อเสียเปรียบด้านหลังและมีความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บไขสันหลังอักเสบ

สิวเป็นวิธีหนึ่งในการฝึกน้ำหนัก เพื่อให้รอยเปื้อนปลอดภัยคุณก็รู้วิธีใช้ระบบร่างกายอย่างชาญฉลาดและถูกต้อง ไม่ได้เลยโดยไม่คำนึงว่าคุณจะเป็นโรงยิมที่บ้านที่มีราคาแพงหรือเพียงแค่จุดไข่ปากราคาถูกเพียงไม่กี่คุณจะรู้วิธีการใช้งานอุปกรณ์ได้อย่างถูกต้อง คุณจะไม่เพียง แต่ทำเช่นนี้ถ้าคุณช่วยให้น้ำหนักของคน แต่กล้ามเนื้อของคุณก็จะเป็นส่วนที่ดี

Source by Diana K Nielsen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *