Lovina Hotel – เหมาะสำหรับการค้นพบชายฝั่งลับของบาหลี

ตั้งอยู่บนเกาะบาหลีประเทศอินโดนีเซียทางตอนเหนือของออสเตรเลียประมาณแปดองศาใต้มหาสมุทรอินเดียซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางเขตร้อนมานานกว่า 40 ปี เป็นเรื่องยากที่จะเดินทางไปยืนนิตยสารโดยไม่ได้เห็นบทความเกี่ยวกับการเดินทางบนเกาะนี้ แต่ยังคงมีวัฒนธรรมพื้นเมืองที่มีชีวิตชีวาและคนที่เป็นมิตรอย่างมหัศจรรย์ Singaraja และ Lovina Beach อยู่ทางตอนเหนือของบาหลีบนชายฝั่งอันเงียบสงบของบาหลีเป็นสถานที่ที่เยี่ยมยอด แต่คุณจะไม่ได้เห็นมันเว้นแต่คุณจะใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย

ทำไมนี่ล่ะ?

เมื่อมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติ Ngurah Rai ขณะโดยสารรถแท็กซี่ระหว่างทางไปโรงแรมคุณสามารถอภัยได้ไม่ว่าคุณจะสงสัยว่าจะหาที่ใดที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมที่สามารถกระตุ้นให้คุณได้ ความจริงที่ว่าสนามบินเป็น 5 ไมล์หรือมากกว่าในพื้นที่ของร้านค้าปลีกราคาถูกและการท่องเที่ยวในชนบทผนังกับกำแพง เห็นได้ชัดว่าสำหรับนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นี่เป็นไปตามใบเสร็จ แต่ฉันก็คิดเสมอว่ากี่เปอร์เซ็นต์ของนักเดินทางของบาหลีใช้เวลาสำรวจเกาะนี้ ความโกรธอยู่ทางใต้ ทุกอย่างเปลี่ยนไปทางเหนือของ Ubud

ถ้ามีอย่างอื่นในอัตราที่ช้ากว่าไม่สิ้นหวัง แม้ว่าคุณจะได้จองโรงแรมในรีสอร์ทท่องเที่ยวแห่งหนึ่งทางด้านใต้ของเกาะแล้วก็ตามคุณสามารถเดินทางไปตามแนวชายฝั่งของบาหลีได้อย่างแน่นอน ไดรเวอร์ง่ายพอที่จะหาได้และมีราคาไม่แพงมากในมาตรฐานตะวันตก

ดังนั้นผมจึงขอแนะนำให้คุณจ่ายเงินสำหรับโรงแรมใน Lovina หรือสถานที่อันงดงามอีกแห่งหนึ่งถ้าคุณมีห้องพักในระหว่างการเยือนที่ปลายอีกด้านหนึ่งของเกาะนี้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณชอบสถานที่ท่องเที่ยวทางตอนใต้ในสถานที่เช่น Kuta

คุณอาจต้องการจองบางส่วนของวันหยุดพักผ่อนของคุณก่อนเวลาและแรงจูงใจในขณะที่คุณจองเมื่อคุณหาที่พักที่คุณชอบทางฝั่งทิศเหนือ หากคุณมาถึงเมื่อถึงจุดหมายคุณอาจสามารถเจรจากับโรงแรมของคุณเพื่อใช้เวลาสองถึงสามวันจากการจองเดิม

อย่าลังเลที่จะมีเหตุผล ใช้วิธีเล็กน้อยในการกระตุ้น และหากคุณพบว่าตัวเอง Lovina Beach หลงใหลในขณะที่บางส่วนของเรามีราคา US $ 20 ถึง US $ 50 ต่อวันการใช้จ่ายโรงแรมที่ดีมากในบริเวณใกล้เคียง (ไม่ว่าจะเป็นชายทะเลหรือไม่ก็ตาม) น่าจะคุ้มค่า

โรงแรมแห่งหนึ่งใน Lovina หรือ Singaraja สามารถใช้เวลาสองถึงสามวันเป็นฐานจากที่ที่คุณสามารถสำรวจและเดินผ่านอุทยานแห่งชาติบาหลีตะวันตก (Taman Nasional Bali Barat) ในมุมตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะที่สวยงาม นักท่องเที่ยวน้อยมากแวะไปที่สวนสาธารณะ แต่นี่เป็นการเดินทางสั้น ๆ จาก Lovina บนถนนที่ดีและน่าตื่นตาตื่นใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีลูก ให้แน่ใจว่าได้จอดในรถหรือขับรถของคุณในขณะที่เดินธุดงค์สั้น ๆ เพื่อรับความงามตามธรรมชาติของบาหลี

อีกหนึ่งวันในการเดินทางไปยังบริเวณ Lovina Beach เพื่อเริ่มต้นภูเขาไฟภูเขาไฟบาหลีเช่นพื้นที่ Bedugul หรือ Kintamani พื้นที่อันเขียวชอุ่มและเย็นสบายเหล่านี้อยู่ตรงกลางเกาะมีทะเลสาบขนาดใหญ่ที่น่าประหลาดใจน้ำตกและทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของเทือกเขา Kintamani caldera

ถ้าคุณต้องการพักผ่อนในวันหยุดมากกว่าการซื้อปาร์ตี้คุณจะออกมาจากความงามตามธรรมชาติของอินโดนีเซียสักสองสามวันเพื่อไม่ให้คุณเสียใจ บาหลีมีจำนวนเฉพาะมุมที่ไม่ซ้ำกันซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ของ "ชายฝั่งทางตอนเหนือของลับ" ของ Lovina และ Singaraja ซึ่งเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับการเดินทาง

Source by Here Mullaly

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *