ประธานที่ปรารถนาของ Giant Road และ Ireland

ไจแอนท์คอสเวย์ทางตอนเหนือของไอร์แลนด์เหนือเป็นแหล่งมรดกโลกแห่งเดียวในไอร์แลนด์ หนึ่งในการก่อหินที่สำคัญที่สุดประกอบด้วย 37,000 คอลัมน์หกเหลี่ยมสีดำซึ่งอยู่ใต้หน้าผาสีเทาของ Northern Antrim ถนนยักษ์คือถนน Little, Middle Road และ Grand Causeway ที่น่าสนใจจากท้องฟ้า Grand Causeway คล้ายกับหางของจิ้งจก

ตามตำนานเหล่านี้โขดหินหกเหลี่ยมอยู่ในความเป็นจริงวางโดยยักษ์ของ Finn MacCool ที่นี่เขาวางหินเพื่อสร้างสะพานที่ทอดยาวข้ามทะเลและถึง Staff on Scotland คอลัมน์ที่คล้ายกันนี้พบในสกอตแลนด์ สะพานนี้ทำหน้าที่เป็นตัวช่วยเดินสำหรับผู้หญิงที่เธอรักบนเกาะ Staffan ด้วยฝีเท้านี้เขามอบให้ขาของเขาเปียก ยักษ์ Finn MacCool ได้แสดงความรักอย่างลึกซึ้งของเธอสำหรับผู้หญิงในการสร้างสะพานนี้เพื่อให้เธอสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบายและสะดวกสบาย ที่ปลายสุดของสี่แยกกลางเราจะพบกับเก้าอี้หินที่มีชื่อว่า Wishing Chair มีคนบอกว่าเก้าอี้นี้ถูกสร้างมาเพื่อยักษ์ Finn MacCool เมื่อตอนที่เขายังเป็นเด็ก ตามตำนานกล่าวว่าทุกความปรารถนาของเขาที่ทำโดยทุกคนในประธานที่พึงปรารถนาจะมาบรรลุผล บางทียักษ์ต้องการให้วันหนึ่งสร้างเส้นทางและความปรารถนาของเขาก็เป็นจริง

อย่างไรก็ตามนักธรณีวิทยาได้ให้คำอธิบายเกี่ยวกับการดำรงอยู่ของหินที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ ดังนั้นการก่อตัวเหล่านี้ถูกสร้างขึ้น 60 ล้านปีก่อนเนืองจากการระเบิดของภูเขาไฟขนาดมหึมา ชั้นหินลาวาทุรกันดารละลายได้อย่างรวดเร็วและโขดหินแตกเป็นโพลิกอนบล็อค ในตอนท้ายของยุคน้ำแข็งประมาณ 15,000 ปีที่ผ่านมาน้ำทะเลกัดเซาะในป่าดังนั้นทาง Giant Caeseway ในปัจจุบันจึงมีการพัฒนาขึ้น

การก่อตัวของหินเหลือเชื่อยังอยู่ในความลึกลับจริง อย่างไรก็ตามเส้นทางของยักษ์มีมากเกินไปที่จะเงียบ ด้วยตำนานที่น่าสนใจและการก่อตัวของหินที่น่าประทับใจจึงเป็นที่น่าสนใจสำหรับสถานที่ที่มีมนต์ขลัง ถ้าคุณต้องการใช้วันหยุดของคุณและมองไปข้างหน้ากับภูมิประเทศที่สวยงามและสถานที่ลึกลับคุณควรแวะไปที่สถานที่ในตำนานนี้และค้นพบความมหัศจรรย์ของตัวเอง ทำไมคุณไม่สามารถนำคนที่คุณรักไปอยู่ในเส้นทางของยักษ์และคุณสามารถสารภาพความรักของคุณบนเส้นทางได้หรือไม่? นี่เป็นท่าทางที่สมเหตุสมผลราวกับว่าสะพานถูกสร้างขึ้นเนื่องจากชายคนหนึ่งได้รับความรักอย่างลึกซึ้งสำหรับเธอ มันจะไม่โรแมนติกถ้าคุณรัก "รักกัน" กับคนที่คุณรัก? นี้ความตื่นเต้นอย่างแน่นอนและสัมผัสที่รัก นอกเหนือจากการแบ่งปันประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับการค้นพบที่ยอดเยี่ยมของสถานที่กับคนที่คุณรักคุณสามารถใช้เวลาโรแมนติกด้วยกัน ทั้งสองจะเป็นประสบการณ์ที่ยาวนาน

ถ้าคุณไปที่ถนนยักษ์ก็จะเยี่ยมยอดถ้าคุณไปเยี่ยมชมเก้าอี้ที่พึงประสงค์และต้องการที่นั่น อย่าลืมว่ายักษ์ต้องการที่จะสร้างเส้นทางยักษ์และสามารถสร้างได้ ดังนั้นอย่าแปลกใจถ้าความปรารถนาของคุณเป็นจริง! ดูข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้จาก Travel Travel Guide

Source by Rose Mary

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *