ค้นพบและค้นพบ Zululand ในแอฟริกาใต้

คุณเคยได้ยินเรื่อง Zululand, Shakaland หรือ King Shaka หรือไม่? ด้วยหลายจังหวัดในแอฟริกาใต้มีโอกาสไม่เพียง แต่สำหรับเคปทาวน์อุทยานแห่งชาติ Kruger National Park และอาคารผู้โดยสารขาเข้าและขาออกในเมือง Johannesburg หรือ Cape Town

ในหลายจังหวัดเดินทางไปทำไมไม่ไป Zululand Natal ในแอฟริกาใต้ บริเวณนี้มีทัศนียภาพที่งดงามที่สุดวัฒนธรรมและอ่างเก็บน้ำที่เก่าแก่ที่สุดในแอฟริกา นาทัลสามารถแบ่งออกเป็นภาคกลางของเดอร์บันและสภาพแวดล้อมบนชายฝั่งทางตอนใต้ (Delfin Coast) และจากทางเหนือของชายฝั่ง (Zululand)

ปีสภาพภูมิอากาศเขตร้อนสำหรับสิบสองเดือนของปีสามารถเดินทางได้ในช่วงฤดูหนาว ฤดูร้อนใน Zululand ค่อนข้างอบอุ่น แต่ก็ยังคงพอทนได้ ในช่วงฤดูร้อนจะมีความชื้นในช่วงฤดูร้อนจนถึงปลายเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคม

นาตาลเป็นที่รู้จักกันดีในวัฒนธรรมของชาวซูลูที่ร่ำรวยและมีการปฏิบัติทางวัฒนธรรมมากมายในปัจจุบันและในชนบทก็จะเห็นการปฏิบัติที่ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้

โครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารและที่พักอาศัยได้รับการบำรุงรักษาอีกครั้งทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงทุกพื้นที่ของจังหวัด

การไปเยือน Durban International มีหลายวิธีที่จะเดินทางไปยังเมืองใหญ่และหาแบริ่ง แต่ด้วยการวิจัยเบื้องต้นเพียงเล็กน้อยคุณสามารถค้นพบโลกภายในช่วงเวลาได้อย่างรวดเร็ว ที่ N2 เลี้ยวซ้ายที่ Dokodweni Toll Plaza ที่ถนน R66 / Melmoth / Ulundi

ต่อไปและดูป้ายบอกทางไป Shakaland ทำไมต้องหยุดที่นี่ Shakaland เคยใช้โทรทัศน์เพื่อแสดงลูกปัดซูลูแบบดั้งเดิมการทำตะกร้านักเต้นซูลูและนักรบ Zulu ให้นำเสนอการเต้นรำแบบดั้งเดิม บริเวณนี้ยังมีห้องอาหารที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหาร Zulu แบบดั้งเดิมหรืออาหาร Ala Carte ไนท์คลับมีให้บริการในกระท่อม Zulu แบบดั้งเดิมรวมถึงถามว่าทำไมมันถึงทำตามกระท่อมที่สร้างขึ้นรอบ ๆ และมีข้อมูลที่น่ารื่นรมย์

Shakaland เดินทางไปทางเหนือสู่ Empangeni สู่ St Lucia ซึ่งเป็นมรดกโลกครั้งแรกในแอฟริกาใต้ บริเวณนี้มีมาก สวรรค์แห่งสัตว์ป่าที่แท้จริงซึ่งฮิปโปยังคงเดินทางไปตามถนนที่อยู่อาศัยในเวลากลางคืนเพื่อหาทุ่งหญ้าสีเขียว เสือดาวที่เข้าใจยากยังคงเห็นได้โดยชาวประมงตอนดึกหรือโดยอุบัติเหตุขณะข้ามเขต ทัวร์ชมทัศนียภาพของเรือสำราญเพื่อชมพยุหเสนาและจระเข้เพลิดเพลินกับบาร์บีคิวแบบชนบทใน Cape Vidal บนชายฝั่งตะวันออกของอุทยาน Wetlands Park ของ Safari และ Nightmare Safari เพื่อไปเที่ยวเสือดาวและช้างนี้ที่น่ากลัวทางตะวันตก ชายฝั่ง iSimangaliso Wetlands Park หรือเพียงพักผ่อนบนชายหาดและเป็นพยานกับวาฬหลังค่อมเมื่อข้าม St Lucia Coast

เซนต์ลูเซียเดินทาง 54km บนบกและอีกหนึ่งแห่งเข้าสู่ Hluhluwe Umfolozi Game Reserve เป็นเขตสำรองที่เก่าแก่ที่สุดในแอฟริกา อุทยานแห่งชาติ Kruger แห่งนี้มีเนื้อที่เพียงประมาณ 96,000 เฮกตาร์ แต่สามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่าและมีจุดจอดรถจำนวนมากที่สามารถเยี่ยมชมสัตว์แอฟริกาทั้งหมดที่เดินทางไปได้ไกลกว่าคู่แข่ง

Zululand South Africa เป็นมุกแห่งการเดินทาง

Source by Quentin Muir

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *