8 เหตุผลที่ควรไปเยี่ยมชมเกรนาดา

เกรเนดาเป็นหนึ่งในหมู่เกาะแคริบเบียนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ที่นี่มีแปดเหตุผลที่จะเยี่ยมชมเกรนาดาและเพลิดเพลินไปกับความงามธรรมชาติและเพลิดเพลินกับดวงอาทิตย์แคริบเบียนในวันหยุดพักผ่อนที่ผ่อนคลาย

  1. มีหลายเหตุผลที่จะไปเยี่ยมชมเกรนาดาและหนึ่งในนั้นจะมีความสุขกับธรรมชาติ มีสวนธรรมชาติหลายแห่งบนเกาะรวมทั้ง Grand Etang นอกจากนี้ Park of Levera Park ยังเป็นที่ตั้งของเต่าไข่ในช่วงเดือนเมษายนถึงมิถุนายน มีนกจำนวนมากใน Grenada รวมทั้งเป็ดนกฮัมมิ่งเบิร์ตตาและแมลง เป็นสวรรค์สำหรับนักดูนก
  2. เกรเนดาเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดที่มีความโรแมนติกกีฬาทางน้ำสัตว์ป่าเดินป่าหรือวันหยุดพักผ่อนในครอบครัวที่เหมาะ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวันหยุดที่ใดก็ตาม Grenada ทุกคนมีบางสิ่งที่ต้องทำ
  3. คู่รักจำนวนมากมาถึงเกรเนดาแต่งงาน คู่สมรสควรอยู่บนเกาะนี้เป็นเวลาเพียง 3 วันก่อนที่จะสามารถยื่นขอจดทะเบียนสมรสได้ ถ้าคุณมองไปที่โรงแรมที่มีชื่อเสียงคุณอาจจะช่วยจัดงานแต่งงานของคุณ
  4. หาด Grenada มักถูกล้อมรอบไปด้วยทรายสีขาวและต้นปาล์ม มีหาดทรายสีดำสองแห่งที่รู้จักกันดีบนเกาะ ได้แก่ Black Bay ทรายดำเป็นผลมาจากการเคลื่อนไหวของภูเขาไฟบนเกาะในอดีต
  5. การอาบแดดเป็นเหตุผลที่ดีที่จะไปเยี่ยมชมเกรนาดา หากผู้เข้าชมพบว่าการอาบแดดไม่ค่อยผจญภัยจำเป็นต้องมีการค้นพบมากมายเช่นการดำน้ำที่ยอดเยี่ยมการดำน้ำลึกในสวนประติมากรรมใต้น้ำหรือการล่องเรือไปยังเกาะแซนดี้เพื่อไปปิกนิก
  6. Grenada เป็นที่น่าทึ่งโดยเฉพาะบริเวณชายฝั่งทางเหนือ ลมทะเลพัดเบา ๆ เพื่อรักษาความเย็น อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 28 ถึง 31 องศาเซลเซียส
  7. สีสันสดใสของผักและผลไม้เติบโตบนต้นไม้ มีต้นไม้และต้นไม้เขตร้อนจำนวนมากดังนั้นคุณจะประหลาดใจ ต้นกล้วยต้นลูกจันทน์เทศและต้นมะพร้าวเจริญเติบโตเต็มที่บนเกาะ
  8. เกรเนดามีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์หลายแห่ง ลองแวะไปที่ Carib of Jump in Sauteurs ซึ่งเป็นเกาะแคริบเบียนสุดท้ายที่เสียชีวิตเพื่อหยุดการปกครองภายใต้การปกครองของฝรั่งเศส มิเช่นนั้นให้ใช้บริการนำเที่ยวแบบไปเช้า – เย็นกลับไปรอบ ๆ St. George เพื่อเที่ยวชมหรือไปเยี่ยมชมไร่องุ่นเก่า ๆ

Source by Philip H Clift

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *