ประเทศฝรั่งเศสหรือฝรั่งเศสจังหวัด – ความแตกต่างอะไร?

มีความแตกต่างระหว่างการตกแต่งในประเทศฝรั่งเศสและของตกแต่งภายในของฝรั่งเศสหรือแม้แต่เครื่องประดับฝรั่งเศส ลองมาดู

ในอดีตรูปแบบทั่วไปของชนบทฝรั่งเศสเรียกได้ว่าเป็นจังหวัดของฝรั่งเศสซึ่งเป็นชื่อที่เกี่ยวข้องกับโพรวองซ์ซึ่งชีวิตชนบทยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลงโดยมีพื้นผิวเรียบง่ายสีสันสดใสและเฟอร์นิเจอร์ดั้งเดิมเกือบทั้งหมดได้รับแรงบันดาลใจจากชนบทที่สวยงาม เขาได้รับการแต่งตั้งเป็นจังหวัดของจังหวัดในฝรั่งเศสของฝรั่งเศส

แต่ในชนบท Provence มีชนบทอื่น ๆ ในฝรั่งเศส ประเทศฝรั่งเศสเป็นประเทศใหญ่ ๆ และตอนเหนือของภาคฤดูร้อนไม่รุนแรงและภูมิประเทศหนาวจัดซึ่งแตกต่างจากภาคใต้ของ Provence ที่อบอุ่น

ภูมิทัศน์และสภาพแสงจากธรรมชาติยังแตกต่างกันอย่างมากในภาคเหนือและภาคใต้ (ตะวันออกและตะวันตก)) ไปทางทิศเหนือสีของท้องฟ้าคล้ายกับเมฆเหนือซึ่งแตกต่างจากสีสันที่สดใสและสดใสในภาคใต้ ความแตกต่างทางธรรมชาติเหล่านี้ส่งผลต่อสีและลักษณะของพื้นที่ นอกจากนี้ผลกระทบในอดีตและระดับภูมิภาคยังแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ นอกเหนือจากอิทธิพลในระดับภูมิภาคแล้วสังคมในประเทศยังได้รับอิทธิพลเช่นบ้านอันทรงเกียรติเช่นปราสาทสุภาพบุรุษที่บ้านหรือบ้านชั้นกลางสถานะของบ้านเหล่านี้อยู่ห่างไกลจากบ้านไร่หรือบ้านพักตากอากาศที่เรียบง่าย ปราสาทอาจเป็นของพ่อค้าที่ต้องการหรือบางทีอาจจะหนีออกจากเมืองของเจ้าของ

เป็นธรรมชาติที่รูปแบบของคฤหาสน์จะซ่อนชีวิตในบ้านเหล่านี้ ที่นี่เฟอร์นิเจอร์พื้นฐานของฟาร์มชาวนาอยู่ในแนวเดียวกันกับการประดับตกแต่งของคฤหาสน์ ดังนั้นการตกแต่งภายในของบ้านในชนบทเหล่านี้จะแตกต่างจากที่ทำงานในบริเวณใกล้เคียง

ประเทศฝรั่งเศสเป็นประเทศในรูปแบบและสีของพื้นที่ชนบทในประเทศฝรั่งเศสจากที่เขียวชอุ่มและมีแดดของ Provence ไปยัง North Pas de Calais ทางตอนเหนือ จากปราสาทของประเทศไปยังบ้านไร่ รูปแบบประจำวันที่มีทางเดินที่ละเอียดอ่อนซึ่งในขณะที่ความสวยงามและความเรียบง่ายของชนบทชาวฝรั่งเศสตรงกับชีวิตที่ซับซ้อนของคฤหาสน์ฝรั่งเศส

ถึงแม้ภูมิภาคต่างๆจะแตกต่างกันทั้งในด้านสไตล์สีและพื้นผิวแต่ละแห่งก็มีคุณค่าดั้งเดิมเหมือนกัน ไม่ใช่แค่สไตล์ แต่เป็นไลฟ์สไตล์ นี่คือตัวอย่าง:

  • คิดค้นใหม่แทนการลด
  • เรียบง่ายเรียบง่าย
  • ความสามัคคีขนาดและความสมดุล
  • สรุปได้ในวันนี้ชื่อภาษาฝรั่งเศสเป็นคำว่า "ชนบท" ทั้งหมด พื้นที่ชนบทในประเทศฝรั่งเศสซึ่งรวมถึงชนบททั้งสองแบบและปราสาทที่มีความซับซ้อนมากขึ้นรวมทั้งคำว่า French Land หรือ Country French

    Source by Eileen Eales

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *