การตรวจสอบผล SEO – การใช้ Rank Tracker

การรักษาเว็บไซต์ของคุณการเพิ่มประสิทธิภาพหน้าและหน้าเว็บของคุณและการวิเคราะห์ผู้เข้าชมไม่ใช่สิ่งที่เว็บมาสเตอร์และนักการตลาดอินเทอร์เน็ตต้องทำ คุณควรทราบว่าไซต์ของคุณมีการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหาต่างๆ (อย่างน้อย Google, Yahoo และ Bing) นี่ใช้กับคำหลักที่สนใจทั้งหมด การรู้ตำแหน่งของหน้าเครื่องมือค้นหา (SERP) เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำความเข้าใจปริมาณการเข้าชมความผันผวนของรายได้หรือพารามิเตอร์อื่น ๆ ที่สามารถเชื่อมโยงกับการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหา

โดยทั่วไปคำหลักบางคำอาจถูกติดตามด้วยตัวเอง คุณสามารถพิมพ์คำนี้ลงในเบราว์เซอร์และตรวจสอบตำแหน่งของหน้า Landing Page ได้ แต่วิธีการด้วยตนเองไม่ใช่ขั้นตอนที่สำคัญมากนัก มันไม่ถูกต้องเพียงพอที่จะตรวจสอบบันไดเกือบจะเป็นภาคบังคับในการจับตำแหน่งและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ประวัติตำแหน่งช่วยในการตัดสินขอบเขตที่การเปลี่ยนแปลงในเว็บไซต์มีส่วนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในการจัดอันดับ แน่นอนความผันผวนของตำแหน่งเป็นไปตามธรรมชาติอัลกอริทึมของเครื่องมือค้นหามีการเปลี่ยนแปลงไซต์ใหม่ ๆ กำลังเกิดขึ้นทุกวันและมีปัจจัยหลายประการที่จะนำไปสู่ตำแหน่งของไซต์ในผลการค้นหา

วิธีที่เหมาะสมที่สุดในการติดตามอันดับคือการใช้ซอฟต์แวร์ มีเครื่องมือหลายอย่างเช่น ตัวอย่างเช่นตลาดซามูไรมีโมดูลการติดตามที่ยอดเยี่ยม จะติดตามเฉพาะตำแหน่งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงจำนวนลิงก์และ PageRank ควรอัพเดตเฉพาะข้อมูลอัพเดตและข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่เก็บรวบรวมและเก็บไว้ในฐานข้อมูล คุณสามารถรับข้อมูลล่าสุดได้ตลอดเวลาและยังแสดงกราฟที่ใช้เวลานาน

คุณจะใช้ข้อมูลการติดตามได้อย่างไร? คุณสามารถติดตามคำหลักแต่ละคำได้ ถ้าคุณทำ SEO คุณจะติดตามการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาของหน้าเว็บหรือลิงก์ภายนอก ไม่เห็นผลทันที แต่ไม่ช้าก็เร็วคุณจะต้องสังเกตความแตกต่าง หากการจัดอันดับมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญอาจทำให้เกิดการกระทำที่ไม่ถูกต้องในไซต์ เราไม่ควรสับสนความผันผวนของอันดับแรกซึ่งเป็นเรื่องปกติในเว็บไซต์ใหม่ซึ่งจัดอันดับเว็บไซต์ที่เก่าและมีเหตุผล

ไม่ว่าในกรณีใดการจัดอันดับเป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการค้า หากการตลาดทางอินเทอร์เน็ตเป็นธุรกิจของคุณคุณอาจใช้ข้อมูลนี้เป็นประจำทุกวัน จำตำแหน่งของผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาไม่เพียง แต่ใน SEO แต่ยังสะท้อนถึงคุณภาพและประโยชน์ของเนื้อหา ความสัมพันธ์ที่มีคุณภาพทำให้มีส่วนสำคัญในการจัดอันดับที่สูงขึ้นและการเข้าถึงเนื้อหาที่ดี

Source by Jan Pascal

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *