ค้นพบว่า Nordic Track Treads ดีเยี่ยมสำหรับทุกคน

NordicTrack เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอุปกรณ์การฝึกหัวใจในบ้าน พวกเขาให้ skiboot เป็นครั้งแรก แต่เป็นเวลานานที่มีการพัฒนาเครื่องลู่วิ่งที่มีคุณภาพสูง

Nordic Track for Avid Runner

Nordic Trac 7000R ได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นสำหรับนักวิ่งอย่างจริงจัง เครื่องยนต์มี 3.0 ไดรฟ์ระบบการค้า CHP ลู่วิ่ง Nordic Track นี้มี 12 โปรแกรมที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าและจอแสดงผล LED สี่ดวง ดาดฟ้า Nordic Track นี้เรียกว่า Reflex Deck Impact Absorption Nordic Track นี้เป็นคำตอบสำหรับการควบคุมข้อเข่าข้อต่อและการดูดซึมหลังการช็อก 7000R คาร์โบไฮเดรตแม้ในขณะที่คุณทำงาน!

ทำไมต้องลงทุนในเครื่องลู่วิ่ง NordicTrack ด้วยเครื่องมือขับเคลื่อนทางการค้า? ดีสำหรับผู้เริ่มต้นนี่คือความทนทานของหน่วย หน่วยเหล่านี้ใช้ด้านบนของสายเครื่องยนต์ที่จัดเตรียมโดยลู่วิ่ง NordicTrack และใช้เวลากับเครื่องยนต์ที่ทนทานเชื่อถือได้และเงียบ ไม่มีใครชอบที่จะรู้สึกราวกับว่ารถไฟผ่านบ้านของพวกเขาในขณะที่ใช้ลู่วิ่ง ด้วยเครื่องมือที่มีจำหน่ายในท้องตลาดคุณจะได้รับการฝึกอบรมที่เงียบกว่าและยังคงมีกำลังมหาศาล

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับลู่วิ่ง Nordic Track

ลู่วิ่ง Nordic Track นี้มีการออกแบบที่มั่นคงและมีความทนทานสูงสุด แต่อย่าลังเลใจที่จะทิ้งระฆังและนกหวีดไว้สักครู่ ด้วยเครื่องยนต์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดและเข็มขัดลื่นแบบยาวพิเศษลู่วิ่ง 7000R จะมีเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบ ECG ความลาดชัน 0-12% การจัดโซนการฝึกอบรมพัดลมอัตโนมัติ iFit เข้ากันได้และหน่วยทั้งหมด 300 ปอนด์

จากนั้นเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบลู่วิ่ง ECC ของ Nordic Track รวมอยู่ในด้ามจับ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถควบคุมอัตราการเต้นของหัวใจโดยไม่รบกวนการออกกำลังกายของคุณ ความลาดเอียงของลู่วิ่ง Nordic Track สามารถปรับเปลี่ยนได้เพียงกดปุ่ม ไม่มีการเลื่อนเพื่อค้นหาการตั้งค่าที่ถูกต้อง

และคอนโซล NordicTrack นี้สามารถเป็นหนึ่งในสุดยอด จอแสดงผลมีปลั๊กสี่ดวง LED ช่วยให้คุณสามารถดูความเร็วปัจจุบันเวลาระยะทางก้าวกระโดดแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตได้อย่างถูกต้องในขณะที่หน้าจอ 7×10 แสดงให้เห็นว่าการออกกำลังกายของคุณเป็นอย่างไร ตัวบ่งชี้ของ NordicTrack treadmill training zone จะตระหนักถึงความจริงที่ว่าพวกเขาอยู่ในโซนเป้าหมายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านการออกกำลังกาย

ถ้าคุณเบื่อง่ายคุณสนใจที่จะเข้ากันได้กับ iFit สำหรับค่าธรรมเนียมรายเดือนต่ำคุณสามารถดาวน์โหลดการออกกำลังกายโดยตรงไปยังลู่ Nordic Track ของคุณ รุ่นนี้จะช่วยให้คุณรักษางานของคุณให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย

ลู่วิ่ง NordicTrack จะให้บริการคุณเป็นเวลานาน ด้วยเครื่องยนต์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดและดีมาก NordicTrack 7000R จะเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 1599 เหรียญสหรัฐ

Source by Bob Simons

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *