คู่แอฟริกา – Abidjan

ผู้ที่กำลังมองหารีสอร์ทที่ไม่ซ้ำกันแน่นอนจะไปเยือนประเทศในแอฟริกาตะวันตก Abidjan เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดใน Cote d 'Ivorie หรือ "Ivory Coast" ซึ่งคิดเป็น 45% ของประชากรในประเทศ เมืองหลวงไม่เป็นทางการ แต่เป็นศูนย์กลางธุรกิจและการท่องเที่ยวของแอฟริกาตะวันตก สถานทูตแอฟริกาตะวันตกตั้งอยู่ในเมือง Abidjan สนามบินอยู่ภายในเมือง ภาษาของเมืองคือภาษาฝรั่งเศส นักเดินทางมักเรียกกันว่า "African Parisians" ในการให้คำแนะนำและเปรียบเทียบสภาพภูมิอากาศในทวีปยุโรปทั้งหมด

ใน:
[AbajoPort-BouëtAdjaméAttécoubéCocodyBiétryMarcoryKoumassiที่ราบสูงTreichvilleÎleBoulayและYopougonดังนั้นโปรดจำไว้ว่าที่ตั้งของโรงแรมอยู่ตรงไหนเมื่อเทียบกับปลายทางที่คุณต้องการผมขอแนะนำTreichvilleสำหรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทางเพื่อธุรกิจที่ราบสูงบางส่วนเป็นส่วนบนสุดในขณะที่บางแห่งก็เป็นย่านที่น่าสงสารมาก

ขนส่ง:

รถที่พบมากที่สุดอยู่ในรถแท็กซี่ เพียงแค่ขอให้คนขับรู้ว่าความเร็วหรือค่าใช้จ่ายเท่าไรเพราะบางคนอาจถูกจับได้สำหรับชาวต่างชาติ "Gbakas" (รถตู้เล็ก ๆ ) เป็นตัวเลือก แต่มีข้อ จำกัด รูปแบบอื่น ๆ ของระบบขนส่งสาธารณะมีให้ แต่มักถูก จำกัด ไว้ที่จุดหมายปลายทาง


เมืองเจ้าภาพเป็นเวลาหลายปีของดนตรีการเต้นรำการแข่งขันภาพยนตร์และเทศกาลต่างๆ: เทศกาลดนตรีประสานเสียงเทศกาลดนตรีพื้นบ้าน Les Top d 'หรือ Urban Dances Festival เทศกาลนานาชาติสีดำ Music, เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติของ Abidjan, เทศกาล Hip-Hop Back, เทศกาล Faya, Dj Mix Atalakou, ชุดชั้นในและงานเสริมความงาม, FESNACI, เทศกาล MASA, งานTiercé Gagnant, เทศกาล Climbie Beach, รางวัล RTI Music, International Comics Festival .

อนุสาวรีย์และพิพิธภัณฑ์: หอสมุดแห่งชาติพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติลาเซเลเบรปริ๊นเซสวิหารเซนต์แม็กไดออนวิงกี้คิโย – บอคเมืองช็อกโกแลตพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยศูนย์วัฒนธรรมอเมริกันสถาบันเกอเธ่ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ, พิพิธภัณฑ์มัสยิดหลวง, Place la Sorbone, ศูนย์วัฒนธรรมฝรั่งเศส, พิพิธภัณฑ์อารยธรรมโกตดิวัวร์, Palace วัฒนธรรม Palais des Sports, ศูนย์ฝีมือ Abidjan City, 1000 Maquis

กิจกรรมที่เป็นที่นิยมเช่นการไปเที่ยวกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ASEC Mimosas และ Africa Sports National

อุทยานแห่งชาติ Banco เป็นป่าดิบชื้นเขตร้อนที่มีเนื้อที่ 7,500 เฮกตาร์ นี้ต้องแน่นอนเห็น! นอกจากนี้ยังมีสวนสัตว์สาธารณะ

โรงแรม:

ไม่มีปัญหาการขาดแคลนใน Abidjan โรงแรมที่มีชื่อเสียงที่สุด ได้แก่ : Hotel Ivoire International, โรงแรม Ibis Banff, Sofitel Abidjan, Hotel Tiama, โรงแรม African Queen Lodge และโรงแรม Inter Hotel Continental Abidjan

ข้อมูลเชิงลบเกี่ยวกับ Hotel Ivorire ในขณะที่สระว่ายน้ำลานสเก็ตคาสิโน ฯลฯ มักถูกคุมขังและทำให้เกิดความสับสนโรงแรมได้ปรับปรุงซ่อมแซมเสร็จสิ้นปี ค.ศ. 1999 เป็น 60 ล้านเหรียญ เป็นภาพจริงๆ

อาหาร:

มีร้านอาหารหลายแห่งให้เลือก ร้านอาหารอินเดียส่วนใหญ่ให้บริการขนมอบขนมปังข้าวปลาและมันสำปะหลัง อาหารสไตล์ยุโรปเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยม ร้านขายของชำหลายแห่งให้อาหารอยู่ตามท้องถนน เจ้าหญิงขายเนื้อไก่ร้อนผ่านเจ้าหญิง แต่มีอาหารตะวันตกเช่น "บิ๊กเบอร์เกอร์"

การจลาจลทางแพ่งจะกระจายตัว อย่างไรก็ตามมีเหตุการณ์ที่ไม่เป็นทางการ เพียงแค่ระมัดระวังเช่นเดียวกับในต่างประเทศ เก็บหนังสือเดินทางไว้กับคุณเสมอ – นี่เป็นกฎหมาย

เมืองนี้เป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและมีคุณค่าทางวัฒนธรรม

หวังว่านี่จะช่วยคุณในภาพรวมทั่วไปของเมือง มี Abidjan Ivory Coast ที่สวยงามธุรกิจเฟื่องฟูย่านช็อปปิ้งกีฬากิจกรรมเทศกาลดอกพอร์ตและอื่น ๆ อีกมากมาย

Source by John Parks

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *