ลุ้นลู่วิ่ง Nordic Track เพื่อชีวิตที่แข็งแรง

ลู่วิ่งเป็นอุปกรณ์ล้ำค่าสำหรับการออกกำลังกายภายในบ้าน เดินวิ่งหรือวิ่งบนทางเท้ายากที่จะยากหรือสภาพอากาศเลวร้ายและเลือกจากความสะดวกสบายของลาดที่แตกต่างกันและการออกกำลังกายที่กำหนดโปรแกรมได้เพื่อเพิ่มประโยชน์ ลู่วิ่ง Nordic Track เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยใช้และรูปแบบที่แตกต่างกันและป้อมปืนช่วยให้คุณสามารถหาทางลัดที่เหมาะสมสำหรับการฝึกอบรมและการจัดทำงบประมาณ

ลู่วิ่งเป็นแบบฝึกหัดเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือดที่ดีโดยไม่คำนึงถึงว่าพวกเขาใช้เวลาครึ่งไมล์หรือมากกว่าหนึ่งสัปดาห์ขึ้นอยู่กับวิธีการออกกำลังกายเป็นประจำหรือในการออกกำลังกาย ตามที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้คุณสามารถใช้เครื่องลู่วิ่งได้ตลอดทั้งปีหากคุณอาศัยในช่วงฤดูหนาวหรือฝนตกบ่อยๆ

อาจเป็นข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือเมื่อคุณชอบสภาพอากาศรวมถึงอุณหภูมิและความชื้นที่เย็นจัดเป็นครั้งคราว ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะได้ลู่วิ่งเพื่อสำรองถ้าคุณไม่สามารถออกไปได้ แต่ก็ยังคงเป็นความคิดที่ดี ไม่ว่าเหตุผลในการจัดซื้อให้พิจารณาแบบจำลองที่ดีของ Nordic Track; หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด ได้แก่ :

Nordictrack C2255 เป็นเครื่องลู่วิ่งแบบพับได้แบบใช้มอเตอร์ได้ซึ่งมีความลาดเอียงประมาณ 0-10 ไมล์ต่อชั่วโมงด้วยการควบคุมแบบขั้นตอนเดียว คุณสามารถสลับขั้นตอนหรือควบคุมความชันด้วยปุ่มเดียวโดยไม่ต้องเลื่อนไปยังตัวเลือกอื่น ๆ

รุ่นนี้มีหกโปรแกรมการฝึกอบรมที่แจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับความเร็วเวลาระยะทางและแม้แต่คาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์ความเข้มของการฝึกที่เปลี่ยนจากสีฟ้าเป็นสีแดงขึ้นอยู่กับความเข้มของการฝึก มันบอกคุณเมื่อคุณต้องการที่จะผลักดันมากขึ้นหรือปล่อยให้มันอยู่ในแนวเดียวกันกับเป้าหมายของคุณ เครื่องคิดเลขระยะเวลาแสดงให้เห็นว่าระยะห่างระหว่างการฝึกอบรมปัจจุบันกับฟังก์ชัน MyMiles คือระยะสะสมที่สะสมตลอดเวลา

C2255 มีระดับความลาดชัน 0-12% และหากคุณกำลังงอตัวบนลู่วิ่งหรือบนถนนคุณก็รู้ว่ามันเพิ่มความเข้มของการฝึกอย่างไร เขารู้สึกเหมือนต้นขาน่องและด้านหลังตลอดจนอัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น พวกเขายังให้การรับประกันที่ดีสำหรับปัญหา

เครื่องลู่วิ่งนี้มีการออกแบบSpaceSaver®พร้อมคุณสมบัติพับเก็บได้ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเก็บดอกยางได้โดยการยกและยึดสปริงสปริง ช่วยประหยัดพื้นที่เมื่อไม่ใช้งานและล้อเลื่อนเล็ก ๆ ติดตั้งอยู่ในฐานเพื่อให้คุณสามารถกระโดดลงตู้หรือพื้นที่จัดเก็บอื่น ๆ ได้

หากคุณไม่ต้องการบริการพิเศษมีเครื่องลู่วิ่งที่ผลิตและตอบสนองความต้องการของคุณ ดังนั้นคุณจึงกำลังมองหาทางเลือกที่เหมาะสมกับลู่ Nordic Track สำหรับความต้องการของคุณ เนื่องจากระดับราคาและระดับประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาคุณอาจพบสไตล์ที่คุณต้องการฝึกฝน

Source by Adam Hefner

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *