ทีมของคุณบนเรือจับเวลา

เครื่องมือติดตามเวลาช่วยให้ บริษัท ต่างๆสามารถช่วยคุณในการใช้นโยบายการติดตามที่ประสบความสำเร็จ ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจของพวกเขา จงรักภักดีต่อบรรดาผู้ที่มีพนักงานเข้าใจว่าการติดตามเวลานั้นเป็นบวกในแง่บวกกับสไตล์การทำงานของพวกเขา

การติดตามพนักงาน & # 39; วันทำงานอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคนที่ซื้อ อาจทำให้เกิดความสับสนเล็กน้อยระหว่างพนักงาน ฉันมีความสุขที่ได้ติดตามงานของพวกเขาเพราะผู้จัดการหรือซีอีโอไม่ไว้ใจเขาในการทำงานที่ได้รับมอบหมาย

อย่างไรก็ตามไม่จำเป็นต้องรู้สึกแบบนั้น เพื่อที่จะโน้มน้าวให้พนักงานของคุณให้ความสำคัญกับเวลาในการติดตามเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการเข้าร่วมงานของ บริษัท หรือทีมโครงการเพื่อให้เสร็จสิ้น

มีเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์บางประการที่จะช่วยให้พนักงานบนบอร์ดมีระบบติดตามเวลา:

แสดงให้เห็นว่าเหมาะสมที่จะทำให้ บริษัท ประสบความสำเร็จในการติดตามต้นทุนโครงการมากขึ้น

ในฐานะที่พนักงานติดตามเวลาของตนในงานที่ตนทำผู้จัดการโครงการสามารถอ่านสมาชิกของทีมด้วย "ข้อมูลที่บันทึกไว้" เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นในงบประมาณเนื่องจากเป็นหลักฐานจากสาเหตุภายนอกหรือเนื่องจากทีมงานโครงการ บริษัท มีความพร้อมที่จะปรับปรุงความเร็วและคุณภาพของการบัญชีเงินเดือนหากข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจะอยู่ในที่เดียวขั้นตอนการจ่ายเงินเดือนเป็นไปอย่างรวดเร็วง่ายและที่สำคัญที่สุด,

นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการติดตามบริการเสริมที่จ่ายผ่านบริการเสริมเช่นค่าอาหารกลางวันทางธุรกิจหรือค่าเดินทางหากคุณเข้าสู่ระบบครั้ง

ตัวอย่างเช่นคุณสามารถออกแบบอะไรบางอย่างให้กับพนักงานในช่วงสุดสัปดาห์ได้ถ้าคุณส่งปฏิทินตามเวลา ในช่วงฤดูร้อนมีบาร์บีคิวสำหรับ บริษัท หรืออาจจะเป็นตอนเย็นวันศุกร์สำหรับผู้ที่เข้าชมนาฬิกาเสร็จเรียบร้อย

ประเด็นสำคัญคือการทำให้พนักงานของคุณกลับบ้านว่าเวลาในการติดตามไม่ใช่วิธีควบคุมกิจกรรมส่วนบุคคลของพวกเขาภายในหนึ่งวันทำการ นี่เป็นเพียงเครื่องมือที่ บริษัท จะประสบความสำเร็จและจะช่วยให้พนักงานมีงานที่ปลอดภัยและสามารถนำเสนอเบียร์เย็น ๆ และพิซซ่าในเย็นวันศุกร์ได้ ใครจะไม่ใช้ตอนนี้?

http://crocotime.com/en/

Source by Andrew Malzev

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *