เลส์ Invalides กับสุสานของนโปเลียนและการจัดเก็บภาษีพิพิธภัณฑ์ในกรุงปารีส

Hotel National des Invalides เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเพียง Les Invalides และเป็นเพียงหนึ่งในอนุสาวรีย์ที่ยิ่งใหญ่หลายแห่งในกรุงปารีสที่อยู่รอบ ๆ XIV ในปี ค.ศ. 1670 คิงลูฮัสเริ่มคิดถึงการยึดครองทหารผ่านศึกที่ไม่สามารถต่อสู้เพื่อประเทศชาติได้อีกต่อไป

สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ยอดเยี่ยมที่ประวัติศาสตร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งประวัติศาสตร์การทหารโดยเฉพาะอย่างยิ่งประวัติศาสตร์อันยาวนานของ Les Invalides แต่เป็นหลุมฝังศพของ Napoleon Bonaparte I

ขยายไปยังหลุมฝังศพของนโปเลียนเป็นคนส่วนใหญ่รู้ว่าคนที่นโปเลียนเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์และยังคงศึกษากับประวัติศาสตร์การทหารฝรั่งเศสผ่านโรงเรียนภายใต้อิทธิพลของเขา และประมาณยี่สิบปีหลังจากความตายของชายคนหนึ่งซากศพของเขาถูกวางไว้ตามแม่น้ำแซนในปารีส หลังจากที่เศษของเขาอยู่ที่นั่นมีการฝังศพของรัฐที่ได้ผ่านปารีสและหยุดสั้น ๆ ที่ Arc de Triomphe ซึ่งถูกสร้างขึ้นบนของตัวเองแล้วบนถนน Avenue of Champs Elysees และ Hotel des Invalides ที่ทหาร อาคารและ Eglise du Dome

แต่สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งโบสถ์และสุสานของนโปเลียนไม่เหมือนสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ของกรุงปารีส

อันที่จริงแล้วเป็นที่สะสมและซับซ้อนมากที่สุดเท่าที่อนุสาวรีย์อื่น ๆ ในเมืองหลวงการจัดนิทรรศการทางทหารที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด แต่สามารถเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ที่แตกต่างกันสามแห่งรวมทั้งคอลเล็กชันที่เป็นเอกลักษณ์ได้ที่ Hotel National des Invalides

ตอนแรกพิพิธภัณฑ์ Musee des Plans Reliefs ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่อุทิศให้กับรูปแบบสามมิติของป้อมปราการของฝรั่งเศสเมืองและภูมิภาคที่ผลิตโดยทหาร

ไม่น่าเชื่อว่าในปัจจุบันมีเพียง 100 แบบดังกล่าวซึ่งบางแห่งมีอยู่ในพิพิธภัณฑ์ Beau-Arts ในเขต Nord Pas de Calais แต่ส่วนใหญ่ใน Les Invalides นับตั้งแต่ศตวรรษที่ 1700 เมื่อพวกเขามาจากพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ มากกว่า

โมเดลขนาดใหญ่ได้รับความเข้าใจที่ดีในประวัติศาสตร์ของสถาปัตยกรรมเพื่อดูว่าสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงในอดีตบางรุ่น 1,668 ได้ทำคอลเลกชันที่น่าสนใจมาก พิพิธภัณฑ์อีกแห่งคือ Musee de l'Ordre de la Liberation เป็นพิพิธภัณฑ์ฝรั่งเศสที่อุทิศให้กับชาวปารีสซึ่งมารวมตัวกันในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองในขบวนการต่อต้าน

พิพิธภัณฑ์ปลดปล่อยรวบรวมเอกสารเอกสารจดหมายโปสการ์ดของขวัญของใช้ส่วนตัวงานศิลปะและเครื่องแบบที่ใช้ในช่วงสงคราม พิพิธภัณฑ์แบ่งออกเป็นสามส่วน แกลเลอรีฝรั่งเศสฟรีความต้านทานและฮอลล์ซึ่งอุทิศให้กับ General de Gaulle พิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีสถานที่ที่น่าสนใจและน่าสนใจอีกแห่งเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับสงครามและช่วงเวลาที่น่าสนใจ

พิพิธภัณฑ์ที่สามไม่มีอะไรมากไปกว่า Musee de l'Armee ที่เป็นที่รู้จักกันดีแห่งหนึ่งพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ทางทหารที่ครอบคลุมและยอดเยี่ยมที่สุดในโลกจัดแสดงนิทรรศการที่มีทุกสิ่งทุกอย่างมาจากยุคกลาง

อาวุธเกราะอาวุธเครื่องแบบและอื่น ๆ อีกมากมายถูกเก็บไว้ทุกคนที่มีความสนใจเพียงเล็กน้อยจะต้องพบกับ Musee de l'Armee Army Museum ในรายการของพวกเขา แต่ขออย่าลืมเกี่ยวกับปืนใหญ่ของฝรั่งเศสการล่าสัตว์อาวุธปืนมีดและอื่น ๆ เพื่อสร้างความประทับใจในวันหยุดในปารีส

แม้ว่าพิพิธภัณฑ์นี้มีชุดเกราะโบราณแบบที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก แต่ก็ยังมีหน้าจอแบบโต้ตอบแบบโต้ตอบได้ด้วยตนเองและมีส่วนที่เกี่ยวข้องกับ Charles de Gaulle

นอกจากนี้ยังมีโรงละครใน Les Invalides ซึ่งกำลังวางแผนตลอดทั้งศตวรรษตั้งแต่สมัยเอ็ดเวิร์ดไปจนถึงปีป๊อปรวมถึงคนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รักมากมายเช่น Charlie Chaplint นอกจากเสียงแนะนำในแปดภาษาแล้ว Hotel National des Invalides เปิดให้บริการทุกวันยกเว้นวันจันทร์แรกของเดือนและพื้นที่การโต้ตอบของ Charles de Gaulle ปิดให้บริการทุกวันจันทร์และปิดรับวันหยุดราชการของฝรั่งเศสอย่างชัดเจน Les Invalides จะเปิดระหว่างเวลา 10:00 ถึง 17:00 น. ระหว่างช่วงปลายเดือนเมษายนถึงปลายเดือนกันยายนจนถึงสิ้นเดือนกันยายนอีกหนึ่งชั่วโมงจนถึงเวลา 6:00 น.

สำนักงานขายตั๋วตั้งอยู่ทางทิศใต้ติดกับ Eglise du Dome และสุสานนโปเลียนและทางเข้าด้านเหนือของ Cour d 'Honneur ซึ่งเป็นที่เห็นได้ชัดสำหรับปืนใหญ่

ตั๋วช่วยให้คุณเห็นทุกอย่างที่กล่าวข้างต้นและเยี่ยมชมร้านขายของที่ระลึกร้านหนังสือที่คุณสามารถเลือกจากหนังสือหลากหลายร้านกาแฟร้านอาหารและคู่มือเสียงฟรี เมื่อเขาไปปารีสและปารีสในช่วงวันหยุดในกรุงปารีสและพิพิธภัณฑ์ของเขาดังนั้นเขาจึงกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ข้อมูลที่น่าสนใจมาก

Source by Kate J Davis

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *