แคลิฟอร์เนีย RV แคมป์ – ประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับคาราวานและนักท่องเที่ยว

50% ของรัฐที่รัฐเป็นเจ้าของที่ดินถูกปกคลุมไปด้วยไม้ที่ปกคลุมด้วยต้นสนอายุยืนที่มีชื่อเสียงระดับโลก หนึ่งในสามของการผลิตอาหารของสหรัฐฯอยู่ที่หุบเขากลางของแคลิฟอร์เนีย เนื่องจากภูมิศาสตร์ที่มีขนาดใหญ่ในแคลิฟอร์เนียต่างชาติและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอื่น ๆ จึงต้องการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆในแคลิฟอร์เนียเพื่อใช้จ่ายวันหยุดของพวกเขา เมืองอื่น ๆ ของแคลิฟอร์เนียเช่น Los Angeles, San Diego และ San Jose นอกเหนือจากความงามตามธรรมชาติและความทะเยอทะยานในชนบทที่น่าอัศจรรย์แล้วเมืองแห่งแคลิฟอร์เนียยังมีสถานที่น่าสนใจที่น่าสนใจในเมืองที่ค่ายพักแรม RV ชอบวันหยุดของพวกเขา

ซานดิเอโกโชวชิลลาและนิวพอร์ตบีชในเมืองที่มีพื้นที่ตั้งแคมป์ RV ของแคลิฟอร์เนียส่วนใหญ่กำลังเกิดขึ้น ในขณะที่ซานดิเอโกเป็นที่รู้จักในเรื่องของรีสอร์ทแอนด์สปานิวพอร์ตบีชมีชื่อเสียงด้านหาดบอดี้ท่องและบริเวณ Chowchilla เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวที่รักสภาพทะเลทราย นอกจากนี้ยังมีเมืองลอสแอนเจลิสในภูมิภาคแคลิฟอร์เนียซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายของเมืองในแคลิฟอร์เนียจนถึงปัจจุบัน ชาวบ้านแบ่งแคลิฟอร์เนียออกเป็น 16 ภูมิภาคซึ่งเหมาะสำหรับการตั้งแคมป์ RV และมีบริเวณที่มีสถานที่ตั้ง RV ตลอดทั้งปี

สวนสาธารณะ RV ที่มีชื่อเสียงในแคลิฟอร์เนียและบริเวณโดยรอบของ Arena RV park ตั้งอยู่ที่ Chowchilla, Yosemite Pine RV Resorts ใน Groveland และไร่องุ่น RV Park Vacaville บริเวณที่เหมาะสำหรับการตั้งแคมป์ที่เหมาะสำหรับตั้งแคมป์ในแคลิฟอร์เนียวีลอร์อยู่ทางฝั่งทิศเหนือคือ Los Angeles County Hall, Orange County, High Sierra และทะเลทรายทั้งหมดในรัฐ มีหลายหน่วยงานเช่น Cruise America และให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเช่า RV สำหรับวันหยุดของพวกเขาได้ รัฐแคลิฟอร์เนียเชื่อมต่อกับทุกสถานที่และโอกาสสำหรับนักท่องเที่ยวจะดีกว่ารัฐอื่น ๆ คุณลักษณะทั้งหมดเหล่านี้คือที่จุดหมายปลายทางของแคลิฟอร์เนีย RVs ตั้งแคมป์ควรเป็นกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการใช้วันหยุดอย่างมีความสุขกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ใน RV

Source by Ambreen T

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *