นี่เป็นวิธีที่รวดเร็วในการสร้างตัวเก็บพลังงานแสงอาทิตย์แบบง่ายๆ

เครื่องเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบสุริยะได้ 25-40% โดยการติดตามดวงอาทิตย์ ดวงอาทิตย์กำลังเคลื่อนไปทางทิศตะวันออกไปทางทิศตะวันตกในฟากฟ้า เพื่อให้แน่ใจว่าระบบสุริยะเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดต้องวางในแนวตั้งฉากกับรังสีดวงอาทิตย์ เมื่อเทียบกับระบบสุริยะคงที่ระบบสุริยะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานของบล็อกได้ถึง 30-55% การติดตามผลตามฤดูกาลเพื่อปรับเซลล์แสงอาทิตย์ในแกนเหนือใต้จะเพิ่มพลังงาน

แผงเซลล์แสงอาทิตย์เหล่านี้จะลดอุบัติการณ์ของแสงที่เข้ามาและแผงเซลล์แสงอาทิตย์ 85% ของสถานประกอบการเชิงพาณิชย์ทั้งหมดใช้ระบบเซลล์แสงอาทิตย์ในบางพื้นที่ ระบบเหล่านี้ผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ได้มากกว่า 1 ล้านวัตต์

เซลล์แสงอาทิตย์มักใช้ในแผงเซลล์แสงอาทิตย์ของโลกช่วยให้คุณเดินด้านล่างได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้ร่มเงาของพืชที่อุดมด้วยแสงที่มีความเข้มต่ำ

เครื่องติดตามพลังงานแสงอาทิตย์แบบพาสซีฟเป็นเครื่องมือไอน้ำที่ช้ามาก อุปกรณ์เหล่านี้มีสองถังบรรจุ Freon 12 พวกเขาจะเชื่อมต่อกับท่อผ่านหรือกระบอกไฮดรอลิ ภาชนะของ Freon 12 แต่ละชิ้นได้รับการป้องกันในปริมาณเท่ากัน นี้ช่วยให้การติดตั้งจะมีมากขึ้นในภาชนะบรรจุกว่าอื่น ๆ เมื่อดวงอาทิตย์เดินผ่านท้องฟ้า ถังเก็บแสงแดดที่ใหญ่ขึ้นจะเก็บความร้อนและปลดปล่อย freon เพิ่มเติม 12 ชิ้น ความแตกต่างระหว่างความดันสูงและความดันต่ำอยู่ระหว่างการต่อหรือการหดตัวของลูกสูบกระบอกสูบไฮดรอลิก เมื่อลูกสูบเคลื่อนที่ปรับหรือลากเซลล์แสงอาทิตย์ไปยังดวงอาทิตย์

Freon 12 เป็นของเหลวที่สำคัญสำหรับใช้เดือดต่ำ นั่นคือความดันเพียงพอที่จะใช้ระบบ แต่ไม่เพียงพอที่จะทำลายระบบ ไม่เป็นพิษและไม่เป็นพิษ จากทั่วโลกสามารถใช้ได้ทุกที่

Source by Marty Perdew

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *