ภาษาของตำนานภาคเหนือ / เยอรมัน

นอร์ดิก / ตำนานชาวอเมริกัน

ตำนานไม่ได้เป็นเพียงชุดของเรื่องราว เป็นภาษา ใช้สัญลักษณ์เพื่อถ่ายทอดความคิด Edda เป็นสัญลักษณ์ของ kenning พวกเขาเชื่อว่าชื่อจริงของคุณทำให้เขามีอำนาจกับคนแปลกหน้า คุณจึงใช้ชื่อที่สื่อความหมาย kenning บ่อยครั้งที่ถูกนำมาใช้เพื่อดึงดูดความสนใจของคนหรือวัตถุ kenning วัตถุ

ตัวอย่างเช่นต้นไม้แห่งชีวิตเหนือ "Yggdrasil" อาจเป็น "ผู้สนับสนุนชีวิต"; "เงาภาษี"; "ดิน Mulcher", "ต้นไม้โนเบลเถ้า", "ม้าโอดิน" หรือ "โอดินน่อง"

ตำนานนอร์เวย์ยังใช้สำหรับการเจาะซึ่งเป็นวิธีการสอนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เด็กแอชเด็กแอชเป็นเด็กแอชเด็กแอชเด็กแอชที่ทั้งสองคนมีต้นไม้ Yggdrasil ของตัวเองเด็กแอชที่ได้รับการรีไซเคิลเป็นไซส์เป็นนกฟีนิกซ์ Asokungen ยังหมายความว่า "พระเจ้า – ญาติ" ของแหล่งกำเนิดของพระเจ้าและ "ความรู้ของพระเจ้า" มีความรู้เรื่องพระเจ้าและ "เทพธิดาสติ" ครอบครองภูมิปัญญาของพระเจ้าและ "รู้จักพระเจ้า" ดังนั้นเกมสนุกสนาน เขาแนะนำปรัชญาที่ดีของคำพูดของคำ: นอร์ดิกส์รู้ว่านิทจะพูดว่า "คุณเป็นพระเจ้า"

แพนธีออนที่สมบูรณ์ของเทพธิดา / เทพธิดาของนอร์เวย์แสดงถึงธรรมชาติและคุณสมบัติที่มีอยู่จริง [19659002] การส่งเสริมความก้าวหน้าของมนุษย์สู่รัฐอันสูงส่งมีมากมายมหาศาลสิ่งที่ตำนานต้องการสร้างแรงบันดาลใจ

เรื่องราวของวีรบุรุษ Edda เป็นตัวละครคู่ทั้งในเชิงประวัติศาสตร์และในตำนาน การอธิบายและความขัดแย้ง

ตำนานความสัมพันธ์ของประวัติศาสตร์มนุษย์กับสาเหตุของเส้นใยหลอมรวมหลายรุ่นของเยอรมัน Sigurd Fafnesbane (Bane of Fafnir) หมายถึงยุคที่ห่างไกล

นอร์เวย์ Nibelungen หรือ Niflungan หมายความว่า "เด็กอยู่ในหมอก" Niflungant ตามมาด้วย Volsungan ซึ่งเป็นเด็กของ Volsi มนุษยชาติต่อมา

ในส่วนของตำนานส่วนใหญ่ของโบสถ์เรียกว่าเผ่าพันธุ์สองเผ่าและเผ่าเล็ก ๆ ตำนานสะท้อนให้เห็นถึงการเข้ามาของยุคโดยปราศจากการสรรเสริญหรือไม่ถูกต้อง

Source by Ellis Peterson

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *